What's new

[Tổng hợp] Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ

Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ


c%25E1%25BB%259D%2520m%25E1%25BB%25B9.jpg



Câu chuyện Visa :
Hắn cầm cuốn hộ chiếu của mình có in hình tấm Visa Mỹ nhìn đi nhìn lại ,trong đầu hắn nảy sinh rất nhiều câu hỏi mâu thuẫn với nhau !!
Với rất nhiều người việc có được tấm Visa này không phải là chuyện dễ ,hắn đã từng nghe chuyện có người vì muốn có tấm visa đã phải làm bằng nhiều cách như hôn thê ,du lịch ,kinh doanh (đi theo diện thương nhân gì đó … ) thông thường những người này khi có visa họ sẽ lên đường sang Mỹ và điều chắc chắn là họ sẽ tìm cách ở lại miền đất hứa …
Hắn chưa bao giờ được tới Mỹ ,hắn chỉ được biết nước Mỹ qua phim ảnh ,đài báo ,trang mạng .. thậm chí hắn còn chưa bao giờ được đặt chân lên tàu bay để ra nước ngoài … chỉ có mỗi lần đi lên Mốc số 0 nơi tiếp giáp giữa VN ¬¬– Lào – Trung Quốc ,khi về hắn hỉ hả khoe với mấy anh bạn Café là ‘ Tao đi một phát hai nước liền “ hai nước đó là Lào và TQ ,thực ra đó là cái cột mốc số 0 có ba mặt Việt nam ,Lào và Khựa .
Cũng nghe thiên hạ đồn đồ Mỹ nó tốt lắm … vì là dân chơi audio nên hắn cũng biết rằng ,đồ Mỹ cái gì nó cũng hay cũng tốt đẹp cả ,đi mua đồ mà có chữ made in usa là nhất … chỉ có điều con người Mỹ không biết nó có hay hay không ? vì hắn cũng chỉ biết con người Mỹ qua phim ảnh ,nói tóm lại như thiên hạ đồn thì nước Mỹ là Thiên Đường !!!
có lẽ cũng vì hai chữ Thiên Đường này nên nhiều người đã tìm đường sang Mỹ … cứ nhìn mấy người Việt Kiều về thì biết ,họ ăn vận sang trọng đẹp đẽ ,người họ thơm tho ,da dẽ đẹp đẽ mát mẻ … trắng nõn nà …

Hắn nhớ cái ngày hắn về nói với vợ là có một hãng audio tên Aesthetix mời hắn sang Mỹ tham dự triển lãm CES 2012 ,vợ hắn cứ ậm ừ “ Uh thì đi đi … “ ,cái kiểu như là “ đố mày đi được đấy “ tưởng đi Mỹ dễ lắm đấy …. !!! nhưng khi hắn đi vắng thì mụ vợ lại nói với bà cụ hàng xóm là có mà đi Mỹ Tho ,chuyện này mãi sau này khi lấy được Visa rồi hắn mới biết .. tệ thật ,dù sao cũng chả nói được mụ vợ vì hắn thừa biết xin được cái visa đi Mỹ chả phải dễ .
Từ ngày xưa hắn hay nghe mọi người nói chuyện xin Visa đi Mỹ là khó nhất ,nó như là nhiệm vụ bất khả thi của anh Tom cruise ấy ,chẳng cần phải đi đâu xa vào Gúc Gồ tra ba chữ “ Visa Mỹ “ đã thấy cả đống thông tin liên quan mà đa phần là nó lằng nhằng đến khó hiểu ,bình thường là dân kĩ thuật nên hắn ít quan tâm đến mấy vụ khai đơn từ và giấy tờ này ,nhưng càng đọc lại càng thấy mông lung vì thấy rất nhiều thông tin trái chiều nhau ,người qua được nói dễ ,người không qua được nói khó .
Sau vài ngày làm bạn với anh Gúc gồ hắn đúc kết lại như sau :

-Xin visa đi Mỹ là rất khó ,vì nước Mỹ là Thiên Đường nên đa phần những người vào Mỹ thường hay có ý định ở lại ,chính vì điều này nên Lãnh Sự Quán (LSQ) Mỹ họ xét đơn rất cẩn thận và phỏng vấn (PV) rất kĩ để đảm bảo rằng ngừoi xin Visa sẽ không trốn ở lại Mỹ và trở thành gánh nặng cho nước Mỹ ,theo thống kê của năm 2011 thì có tới nửa triệu dân nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ mà đa phần là dân Mễ vì Mễ giáp với Mỹ ….

Được một ông anh là dân Mỹ tư vấn thì với việc được một hãng audio của Mỹ mời thì việc xin visa sẽ không khó vì mục đích mình đi cũng như công việc của mình đều có liên hệ tới lĩnh vực chuyên nghành audio ..
Suy ngẫm một hồi hắn cũng đi đến một quyết định ,thôi cứ làm giấy tờ xin visa xem sao ? cũng có mất gì đâu ? có mất thì mất 140$ tiền phí thôi (giờ lên 160 $) ,coi như là thử sức xem sao ?
Nói là làm ,hắn bắt tay vào nghiên cứu các loại giấy tờ thủ tục liên quan đến chuyện xin visa ,sau một tuần tìm hiểu ,hỏi han hắn thấy mọi người tư vấn mấy ý sau :
-Khi đi phỏng vấn cần phải có giấy tờ chứng minh người xin visa theo diện không di dân sẽ quay trở lại VN ,giấy tờ đó bao gồm giấy kết hôn … (nếu có gia đình ) sổ đỏ ,sổ tiết kiệm … đại loại có giấy tờ gì có thể chứng minh đó là tài sản của bạn ở VN ,và nó có ràng buộc với bạn để bạn có thể quay về VN
-Chuẩn bị những câu trả lời liên quan đến công việc của bạn … nhân viên LSQ sẽ hỏi về công việc hiện tại cũng như liên quan đến giấy mời ,mục đích chuyến đi …..
Chuẩn bị cho việc PV :
Vì giấy mời liên quan đến công việc kinh doanh nên hắn sẽ phải đăng kí xin visa loại B2 ,bây giờ xin visa đi Mỹ hoàn toàn khai online nên việc khai cũng sẽ rất đơn giản ,chủ yếu là người khai phải có đầy đủ những thông tin cần khai ,nếu xin được bản khai nháp để ngồi khai thử bên ngoài thì tốt vì khi khai online nếu khai lâu hệ thống sẽ ngắt và bạn sẽ phải khai lại từ đầu .(ai cần bản khai này thì nhắn mình )
Chuẩn bị một ảnh cỡ 5cm x 5cm ,bạn nên ra một tiệm ảnh có uy tín ,nói chụp ảnh xin visa đi Mỹ ,sau khi chụp xong bạn xin họ file ảnh để sau này up lên khi khai đơn online .
Sau khi có tất cả những thông tin cần thiết như ảnh ,thông tin để khai ,nếu đủ tự tin thì bạn có thể tự ngồi khai đơn online (lưu ý khi khai đơn PC phải có máy in vì sau cùng sẽ phải in lịch hẹn và đơn đã khai nhé ) ,cứ theo thứ tự các trang mà khai ,sau cùng đến phần đặt lịch hẹn .khi có lịch hẹn phỏng vấn trong tay rồi thì lên 17 Ngô Quyền vào Citibank hỏi phỏng nộp tiền phỏng vấn sau đó nộp 140$ cho một lần phỏng vấn ,đóng tiền xong nhân viên thi tiền sẽ đưa cho bạn hai liên ,một hồng ,một vàng ,giữ hai cái này để hôm đi PV thì nộp cho LSQ

Còn tiếp ....

Văn em hơi lủng củng mong các bác chém nhẹ tay để em phọt tiếp :)
 
Last edited:
Mới có tháng trước phí phỏng vẫn có 140$. H đã tăng thêm 20% nữa :(. Lệ phí tăng theo trượt giá ở Vn hay sao ấy nhỉ
 
Mới có tháng trước phí phỏng vẫn có 140$. H đã tăng thêm 20% nữa :(. Lệ phí tăng theo trượt giá ở Vn hay sao ấy nhỉ

Kế từ ngày 13/4/2012 Phí visa Mỹ tăng rồi bạn ạ ,bạn có thể tham khảo bảng dưới đấy :

Lệ phí thị thực không di dân
Loại thị thực Lệ phí trước đây Lệ phí mới
Du lịch, Công tác, Quá cảnh,
Thuyền Viên/ Phi hành đoàn, du
học, trao đổi văn hoá, báo chí $140 $160
Các loại thị thực theo đơn bảo lãnh
(loại thị thực H, L, O, P, Q và R) $150 $190
Thương gia đầu tư theo
hiệp ước thương mại (loại thị thực E) $390 $270
Hôn phu/ Hôn thê (loại thị thực K) $350 $240
Thẻ qua lại biên giới
(đương đơn từ 15 tuổi trở lên) $140 $160
Thẻ qua lại biên giới
(đương đơn dưới 15 tuổi) $14 $15




Lệ phí thị thực di dân

Loại thị thực Lệ phí trước đây Lệ phí mới
Thị thực dành cho thành viên trực hệ
hoặc thành viên gia đình
của công dân Hoa Kỳ $330 $230
Thị thực làm việc $720 $405
Các loại thị thực di dân khác $305 $220
Thị thực trúng thưởng $440 $330
Thị thực SB1 $380 $275
 
Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ (P2)



Lọ mọ hai ngày với cái bộ đơn DS 160 mẫu mà anh Khanh audiochoice gửi cho ,hắn thấy cái bọn mẽo này cũng lằng nhằng thật ,ngoài phần khai cơ bản về gia đình nhân thân bọn Mẽo còn hỏi xem người xin visa sang đó có định hành nghề mại dâm … khủng bố ,giúp đỡ bọn khủng bố gì không nói chung với phần security and background information ở trang 5 này chả ai dại gì mà lại điền Yes vào đó trừ khi bị hâm …

Sau một hồi bàn tới bàn lui anh Khanh nói với hắn để anh đưa cho một bácị tên Lan,bác này có thâm niên với việc khai visa ,theo như anh Khanh nói thì bác này khai rất chuẩn và mát tay (hầu như đơn bà này khai PV đều ok hết ) và hắn đồng ý ngay ,cũng muốn chứng tỏ khả năng một tý nhưng lỡ sai một cái lại mất toi 140$ .

Đúng hẹn 2 hôm sau hắn nhận được túi hồ sơ trong đó có đơn và lịch hẹn PV ghi 8h30 ngày 19/12/2011 ,công việc còn lại mà hắn phải lo là chuẩn bị mấy thứ giấy tờ kết hôn .. giấy nhà ,giấy ngân hàng ,danh thiếp (có bác bị từ chối vì không có cái này rồi đấy ) … tất cả giấy tờ được hắn cất cẩn thận vào một túi hồ sơ trong có nhiều ngăn ,theo nhiều người tư vấn thì việc sắp xếp giấy tờ ngăn nắp sẽ đỡ mất thời gian cũng như gây lúng túng cho người đi PV cái này hắn thấy cũng có lí .

Ngoài việc chuẩn bị giấy tờ thì người xin visa cũng cần phải chuẩn bị một số câu hỏi và trả lời liên quan đến công việc của mình ,đề phòng gặp anh Xuân Bắc hỏi xoáy mà không trả lời được thì coi như đứt ,trong phòng PV không được gọi điện thoại nên không thể call giáo sư Cù Trọng Xoay cũng như người thân đâu .chuẩn bị càng tỉ mỉ thì việc xin visa càng có cơ hội cao ….

Cuối cùng ngày 19/12 cũng tới ,hắn quyết định lên HN từ tối hôm trước để thư giãn cũng như sáng hôm sau đi lên LSQ đỡ cập rập ,

Sáng hôm sau như đã hẹn với một cậu em ,quần áo chỉnh tề lại thêm cái cà vạt cho nó nghiêm túc ,hai thằng ra làm bát phở cho ấm bụng rồi chạy thẳng tới tòa nhà Rose Garden Building, 170 Ngoc Khánh, Ba Đình ,đến nơi đúng 8h 30 nhưng hắn thấy hàng người xếp vào PV cũng đã dài ,lịch sự hắn cũng đứng vào cuối hàng và không quên vứt lại điện thoại cũng như đồng hồ cho nhẹ người …

Nhìn quanh hắn thấy xếp hàng PV đa phần là trẻ ,chăc mấy cô cậu xin đi du học ,lác đác thấy mấy bác lớn tuổi xách ca táp ,chắc đi theo cơ quan …. Đang xếp hàng thì thấy cô bé đừng bên cạnh hỏi : “Chú hẹn mấy giờ ? “ hắn trả lời “8h30 “ cô bé nói “vậy chú lên hàng trên “ nhìn lên thấy họ chia thành từng đoạn có đánh dấu giờ ,ai có lịch hẹn giờ nào thì vào hàng đó,kiểu này tránh được việc chen lấn xô đẩy … hắn bèn đi lên hàng đầu ghi số 8h30 đúng lúc nhân viên cho vào trong :

Bước qua cánh cổng một chiều là một căn phòng nhỏ có máy soi và hai nhân viên an ninh kiểm tra ,hắn phải trình chứng minh ,bỏ đồ ra để đưa lên máy soi ,sau khi qua máy soi hắn bước vào phòng trong có một cầu thang bên tay phải dẫn lên tầng hai ,tới tầng hai rẽ trái là tới phòng đợi, tại cửa ra vào nhân viên sẽ phát cho bạn hai ticket để dùng suốt quá trình PV ,một vé bạn kẹp vào giấy hẹn cùng hóa đơn Citibank ,một vé giữ suốt quá trình PV

Visa%2520us%25201.jpg


Trình tự quá trình PV :.

Sau khi nộp đơn bạn lại ra ghế ngồi để đợi đến lượt gọi tiếp theo ,trong phòng đợi có gắn một màn hình luôn chiếu những hình ảnh về nước Mỹ ,xen vào đó là những đoạn phim hướng dẫn cách lấy dấu vân tay ,bạn nên xem đoạn phim này để lát vào lấy dấu vân tay cho nhanh ,trong phòng cũng có bảng điện tử hiện số thứ tự của từng người ,nó sẽ nhắc số nào vào ô cửa số mấy (có người đọc ) và bạn cứ theo hướng dẫn mà làm ,kế đến sau khi bạn nộp giấy hẹn là lấy dấu vân tay ,bạn sẽ tới ô cửa số 3 để lấy dấu vân tay ,sau khi lấy dấu vân tay bạn lại ra ghế ngồi để chuẩn bị được gọi vào phỏng vấn ,có hai ô cửa cạnh nhau đó là ô số 6 và 7 là nơi PV cho những người xin visa không di dân ,ô số 5 dành cho người xin visa Di dân .



Phiếu PV

Về phần hắn ,khi bước vào cửa hắn được nhân viên phát cho cái phiếu in số 116 ,số cũng đẹp !đeo cái thẻ vào ngực hắn ngồi chờ đến lượt làm thủ tục ,các công đoạn diễn ra nhanh chóng ,phòng PV dần dần đông người ,hắn nhìn vào ô cửa PV thấy lần lượt khá nhiều người vào PV ,người thì mặt buồn thiu ra về ,người thì mặt mày rạng rỡ ,hắn tự hỏi không biết mình sẽ rơi vào loại nào đây ?nhưng dù sao hắn cũng tự an ủi ,được thì được không được thì thôi ,chính vì tâm lý rất thoải mái nên hắn cũng không thấy lo …..!

Ngồi quan sát hắn thấy ô cửa số 6 hắn thấy tay nhân viên LSQ có bộ mặt khó coi ,chắc cha này khó tính ,ngược lại ở ô số 7 bên cạnh , anh chàng nhân viên LSQ này khá trẻ và nhìn khá thân thiện ,hắn quan sát thấy anh này PV khá vui vẻ ,hắn nghĩ vớ được anh số 7 này thì OK nhỉ !!!!

Đang mơ màng thì nghe thấy nhân viên đọc 116 vào cửa số 7 …. Úi xời đúng ý nhé ,hắn cầm cái cặp giấy tờ tiến tới ô số 7 trịnh trọng đứng trước vạch sơn đỏ cách xa buồng kính của tay nhân viên PV ,gã này lấy hai ngón tay vẫy vẫy hắn lại gần ,nhìn kiểu vẫy tay hắn thấy nóng mắt ,biết làm sao được mình cửa dưới mà … anh chàng nhân viên LSQ này hỏi hắn bằng tiếng Việt giọng lơ lớ nhưng rất rõ ràng …. “ Anh sang Mỹ làm gì ?” không hồi hộp hắn cũng thủng thẳng trả lời “ Tôi sang Mỹ tham dự triển lãm CES 2012 tại Las Vegas “ ,không thấy tay nhân viên nói gì chỉ thấy đưa tờ giấy citibank màu hồng và tờ giấy hẹn đã bị gach chéo ,hắn đang tần ngần chưa biết ra sao thì tay nhân viên LSQ lại cất cái giọng Mỹ lơ lớ “ PV xong rồi “ ,một niềm vui tràn ngập râm ran lan tỏa khắp người như vậy theo hắn hiểu có nghĩa là mang hai cái giấy này ra quầy EMS để làm thủ tục nhận visa … vì nếu bị từ chối họ sẽ trả lại cả đơn lẫn Hộ Chiếu ngay.

Ra quầy EMS làm thủ tục nhận Hộ Chiếu xong hắn lững thững xuống tầng dưới để lấy lại CMND và ra ngoài ,vậy là hắn đã PV thành công ,hắn chỉ thắc mắc một điều là thấy mọi người nói họ sẽ hỏi lằng nhằng vặn vẹo mà sao hôm nay họ lại không hỏi ,không xem một thứ giấy tờ gì mà hắn đã chuẩn bị hàng bao nhiêu ngày kể cả cái thư mời tay gửi qua bưu điện cho hắn … vậy là bao nhiêu công lao chuẩn bị và học bài đều không dùng tới … thôi thì dù sao thì cũng đã PV được rồi ….

Ra đến cửa công việc đầu tiên là hắn gọi cho mụ vợ báo tin là hắn đã PV đi Mỹ được rồi ,sau đó hắn cùng cậu em lang thang café để gặm nhấm sự sung sướng mà không phải ai cũng có được ….

Đúng hẹn ,hai hôm sau nhân viên EMS gọi điện báo có Visa gửi tới ,vậy công việc tiếp theo là gom xiền để lên đường sang Mỹ .


Visa%2520us%25202.jpg


Visa Mỹ
 
Bác phọt chậm quá. Cũng biết viết chi tiết khâu xin visa sẽ tốt cho a e chuẩn bị đi. Nhưng gần 1 tuần kể từ lúc bác viết bây h hành trình vẫn ở vn. Vậy bao lâu nữa mới xong 20 ngày trên đất mẽo
 
Xin lỗi các bác ,em đang tiếp ông anh bên Mỹ về nên chậm ... sang đó các bác ấy tiếp đón ân cần ,về VN em lại làm nhiệm vụ này để cuối năm sang đó được các bác ấy đón tiếp nồng hậu hơn ...
Có nhiều chuyện để nói trong 20 ngày lắm ,em sang đó 20 ngày nhưng hầu như là ở ngoài đường (đi lang thang suốt ) ảnh cũng có tầm 7000 tấm để hầu chuyện các bác ...
Các bác thư thả nhé ! :)

ADM
 
Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ (P2)

Đúng hẹn ,hai hôm sau nhân viên EMS gọi điện báo có Visa gửi tới ,vậy công việc tiếp theo là gom xiền để lên đường sang Mỹ .


Visa%2520us%25202.jpg


Visa Mỹ

Em cũng đang chuẩn bị xin visa. Bác sinh kém em đúng 4 ngày :). Thông tin bác chia sẻ quá là bổ ích :). thế mới thấy số xấu, như số 7, không phải lúc nào cũng mang lại điều kém may mắn :).
 
Chiều nay vừa tiễn ông anh về Mỹ ,cả tuần liên miên chạy ngoài đường .... :)

DươngTrí : Vậy bác hơn em 4 ngày em gọi bác bằng anh là OK rồi ,nếu tính không nhầm thì bác sinh vào ngày 30 âm lịch năm 1970 (tuổi Tuất luôn nhể )
Xin Visa theo em cứ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ ,PV tự tin ,trung thực là OK mà .chúc bác Pass
 
Nhờ hồ sơ bác đầy đủ nên người ta không hỏi thôi, với lại tuổi của bác thì đơn giản, còn tuổi tầm dưới 30t, chưa có nhà cửa, chưa kết hôn thì mới là khó.
 
Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ (P3)

Lên Đường


Sau hai ngày sử dụng sự trợ giúp thứ hai “ Gọi điện thoại cho người thân “ hắn cũng kiếm được cái vé tàu bay tươm tất của hãng American Airlines với giá 1100$ ,đề bài hắn ra với cô bán vé là làm sao thật rẻ ,transit lâu cũng được ,nói túm lại vé này fix rồi không đổi,không hoãn ,trễ sai chỉ có vứt mà thôi ,lịch trình tham khảo và chốt lại là sẽ đi ngày 27 -12-2011 và về ngày 17-1-2012 ,lần đầu mua vé đi ra nước ngoài nên hắn cũng băn khoăn ,bỏ ra hơn ngàn đô mà họ lại gửi cho cái mail trong đó có ít thông số chuyến bay ,thường hắn hay thấy vé máy bay tây nó dày cộm nhìn rất hoành tráng … lăn tăn nhưng không dám hỏi vì sợ quê nên hắn chỉ hỏi lại cô bán vé “ còn gì nữa không em “ cô bé nó “ vé điện tử nó vậy anh ạ ,anh yên tâm đi “ thôi thì lỡ rồi cứ chơi tới thôi …

fh%25201.jpg


Vé điện tử nó vậy đấy …

Ông anh Khanh Audiochoice như phù thủy ,trước hôm PV anh ấy có gửi cho hắn cái mail với nội dung “ Vài thứ đồ cần thiết khi sang Mỹ “ hắn cự nự lại “ đã có visa đâu mà chuẩn bị" ,bác Khanh nói "Chuẩn bị đi là vừa "cứ như bác ây biết trước là hắn có Visa rồi,đúng là Khanh Phù Thủy !!!
Gì thì gì hắn cũng ngoan ngoãn làm theo lời … và chuẩn bị quần áo ấm cũng như thuốc men để phòng ốm đau dọc đường …
Vật dụng cần thiết thì phải mang theo ,quần áo mang những thứ chính thôi còn lại sang Mỹ mua sau … ,túi du lịch loại to thì hắn ra mua cái túi xếp của Sài Gòn SX giá 250K ,mở hết cỡ ra cũng đựng được khá nhiều …

Tối ngày 27 nhân tiện ông anh rể có chuyến xe lên Nội Bài thế là gia đình lên HN sớm hơn dự định 2 tiếng … may quá đỡ được chuyến xe … ,chừng hơn 9h thì xe tới Nội Bài .
Lục tục xách hành lí xuống nhưng tâm trạng hắn cũng rất bâng khuâng mặc dù mụ vợ cũng đi theo hắn ra sân bay,khát quá nhìn mãi mới thấy chỗ bán nước ở góc trái nhà ga ,hắn tới đó mua chai nước ,hắn hỏi cô em bán hàng bằng tiếng Việt bao tiền chai nước ,cô bé thủng thẳng 1 $ anh ạ ,ặc chai này bình thường có năm khìn thôi ,cho trượt giá cũng bảy khìn chứ mấy … đây những 1$ ,thôi thì ăn chơi ngại gì mưa rơi ,làm hai chai cho máu .. :)
Đến giờ làm thủ tục ,hắn cầm tờ giấy A4 có in thông tin chuyến bay ra quầy check in ,em nhân viên cầm cái vé nhập thông tin gì đó rồi in cho hắn cái vé lên Tàu bay ,hắn nghĩ trong đầu ,vậy ra cái vé này xài được .. tuy vậy cũng hồi hộp phết .
Mụ vợ đứng từ xa nhìn thấy hắn cười hớn hở biết là ok rồi ,hăn nói với vợ phải vào làm thủ tục xuất cảnh ,hai vợ chồng tần ngần nhìn nhau … mụ vợ bịn rịn móc túi ra một bọc ,hắn chưa biết là cái gì thì mụ vợ rơm rớm nước mắt nói : “ Anh cầm ít tiền đi tiêu đường ,sang bển nhớ gõ dây thép về cho mẹ con em “ :( đúng là sân ga luôn chứng kiến những cuộc chia tay đầy tình cảm và nước mắt ,mắt hắn bỗng cay xè ôm chặt lấy mụ vợ ,đàn bà là vậy đó mồm thì xoen xoét chê chồng có mà đi Mỹ Tho dưng mà khi PV ok thì mụ cũng là người đầu tiên điện thoại khoe khắp nhà ngoại “ nhà con sắp đi Mỹ rồi “ ,lúc đầu thì một hai anh có nhiêu thì mang đi tiêu ,em không có xu nào đâu,dưng mà đến lúc này thì lại lòi ra một bọc đưa cho chồng … tình cảm như vậy ai nỡ ở lại Mỹ cơ chứ ….;)
Nhét vội cục tiền vào túi hắn xách túi đi thẳng vào cửa an ninh , đến gần cửa hắn quay lại nhìn ,mụ vợ vẫn đứng đó mắt đỏ hoe … đến đúng lúc này hắn cũng mới tá hỏa nhớ ra là số tiền hắn nhét trong ví cũng xuýt năm ngàn rồi ,nếu cầm theo chỗ xiền vợ đưa nữa thì sẽ bị thừa … tá hỏa chạy ngược trở ra đưa lại cục tiền cho vợ cũng không quên ôm gỡ một cái rồi hắn chạy mất hút vào cửa an ninh … sau một hồi kiểm tra an ninh thì hắn cũng ra được đến phòng chờ lên máy bay … phù vậy là chỉ còn đợi lên máy bay nữa thôi ,vì chuyến bay nối ở Japan nên xung quanh hắn thấy toàn người Nhật .

Đúng 11h45 chuyến bay đi Nhật cất cánh ,hắn tự nhủ trong lòng ,vậy là mình rời khỏi Việt Nam …:L
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top