What's new

[Đã đi] Bà Rịa Vũng Tàu lại có một nơi siêu ảo đến như thế

Bà Rịa Vũng Tàu là một địa danh nổi tiếng về du lịch. Nhưng thời gian gần đây, nơi đây có một địa điểm nổi lên như cồn trên mạng. Cách không quá xa với Sài Gòn, đó chính là đồi cừu suối nghệ nơi sản sinh ra hàng ngàn tấm ảnh đẹp.

Bạn đang loay hoay không biết phải đi đâu cuối tuần và về trong ngày. Tại sao không nghỉ ngay đến đồi cừu suối nghệ, nơi có một cánh đồng bao la cừu. Bạn sẽ có những tấm ảnh cực xinh với những chú cừu dễ thương, xinh xắn.

Đồi Cừu Suối Nghệ, cánh đồng check in chụp hình siêu ảo mới

Nguồn gốc đồi cừu suối nghệ

Đồi cừu Suối Nghệ ở Bà Rịa Vũng Tàu thực chất là một cánh đồng lớn, bằng phẳng với rất nhiều cỏ. Người dân địa phương tận dụng cánh đồng này chăn nuôi cừu. Bổng một hôm các phượt thủ lang thang, phát hiện ra nơi đây là điểm săn ảnh cực độc. Thế là bắt đầu xuất hiện một hai tấm hình trên facebook. Với tốc độ lan truyền của mạng xã hội hiện này, đồi cừu suối nghệ trở thành điểm săn ảnh được tìm đến của nhiều thợ ảnh. Tất cả đến để chụp cho mình bộ ảnh cưới, bộ ảnh du lịch, vui đùa với những chú cừu xinh xắn. Và đặc biết hơn hết là tận hưởng cảm giác thoáng đãng, yên bình không thể tìm thấy ở đô thị

Đồi Cừu Suối Nghệ, cánh đồng check in chụp hình siêu ảo mới

Giá vé tham quan đồi cừu suối nghệ

Tại đây là điểm tham quan tự phát, chưa có một bảng giá chuẩn nào. Phí được thu do những người chăn nuôi cừu ở đây. Phí dao động từ 10.000 đồng – 15.000 đồng/ người. Đi theo đoàn thì phí sẽ rẻ hơn, thậm chí có đoàn nhiều trẻ con còn được miễn phí.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top