What's new

[Chia sẻ] Biển việt nam - nơi hội tụ những người yêu biển

Cảm ơn KKT9 nhiều nhé. Quả thực đi rất nhiều lần Nha Trang, nhưng cứ đến Cà Ná là xe dừng lại để vệ sinh và ăn cơm. Chạy ra thấy Biển cũng đẹp, xanh ngắt.
Leo cũng đang plan có một chuyến đến Ninh Thuận đây.!!!!
 
Gần 120km bờ biển Quảng Bình cũng có rất nhiều điều lý thú. Leo thu xếp khám phá thêm đi.
Còn vùng biển ở vịnh Nha Trang thì để tìm hiểu nó chắc phải mất vài năm.
 
Việt nam chúng ta sở hữu đường bờ biển rất dài, nên cũng là điều kiện thuận lợi để chúng ta khám phá vẻ đẹp hình chữ S, chúc cá bạn có những phát hiện thú vị và chia sẻ những trải nghiệm để anh em sau có cơ hội tìm hiểu nhé. thanks chủ thớt
 
Gần 120km bờ biển Quảng Bình cũng có rất nhiều điều lý thú. Leo thu xếp khám phá thêm đi.
Còn vùng biển ở vịnh Nha Trang thì để tìm hiểu nó chắc phải mất vài năm.

Hồi trước vào Quảng Bình, hội em lang thang ra biển đoạn gần Hải đăng và cửa Sông Nhật Lệ đón bình minh, em thấy ấn tượng vì cát ở biển Nhật lệ trắng và rất tinh khiết nhưng sau này em cảm giác hình như là cát phun chứ không phải cát tự nhiên, dù vậy em vẫn phải công nhận bãi biển Nhật Lệ rất đẹp.
 
Còn ở Khánh hòa và ở VNam nói chung về biển thì em thích nhất là biển Đại Lãnh (không phải biển ở chỗ Hải đăng và thực ra cũng không hẳn là cái bãi tắm ở dưới chân đèo cổ mã, mà là biển ở đoạn dưới chân đèo Cả).
Có thể cảm giác của mỗi người là khác nhau, đẹp hay không là do mình cảm nhận, nhưng đợt em đi Đại Lãnh em có ở nhà nghỉ ở Đại Lãnh một ngày, 1 đêm.
Ngày biển dưới chân đèo cả xanh bất tận (nhưng cảm giác nó hiền hòa chứ không hoang dại như biển dưới chân đèo Hải Vân).
Đêm biển đen mịt mùng nhưng ánh sáng từ tàu thuyền đánh cá, và ngọn hải đăng hòn ... (em ko nhớ rõ tên) chiếu dài trên mặt biển.
Em cảm giác ở đó thật đáng sống biết bao.
 
Hôm qua vừa xem VTV1 xong, phần dự báo thời tiết nó quay đến đúng Mũi Đại Lãnh và khuyến cáo du lịch ngắm bình minh ở đây. Quả là tuyệt.
Leo đi kha khá rồi nhưng chỉ còn Sông Cầu - Phú Yên, Đại Lãnh là chưa đến.

Chắc plan sang năm sẽ làm một chuyến cho chọn vẹn dải chữ S.
 
Bác chủ topic và các bạn hãy post những bức ảnh về biển mà các bạn đã đi qua đã cảm nhận được cho topic thêm xôm đi ạ!(beer)
 
Nha Trang còn một vùng biển hoang sơ ở mũi Cam Lập, phía Nam bán đảo Cam Ranh. Cách đây 10 năm đã có đường bê tông vào tận nơi và nhập vào tuyến đường liên xã đi sang các vùng biển tình Phan Rang. Biển này hoàn hảo từ bãi cát, dãy núi tựa lưng, dãy đảo ngoài khơi để tô điểm chân trời và đặc biệt đáy biển là cả một vương quốc lộng lẫy.
http://wikimapia.org/#lat=11.851793&lon=109.1728493&z=13&l=38&m=s

Cách đây không lâu nghe nói có doanh nhân Ả Rập đinh mua trọn cả mỏm Cam Liên này nhưng chắc Tỉnh KH chưa có chủ trương... Ít ra cũng còn cơ hội để mọi người đến khám phá. Nếu đi tù Nha Trang thì khoảng 100km là tới nơi.
 
Tối ra biển Đà Nẵng vui lắm, người ta dắt nhau ra biển ầm ầm, nhất là sinh viên. Hồi trước cũng có mấy lần đi biển Đà Nẵng khuya với tụi bạn, vui ơi là vui. Thích Đà Nẵng vì thích biển.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,049
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top