What's new

Big Sale AirAsia, tìm bạn cùng đi ngắm hoa Sakura dịp 30/4/2013

Big Sale AirAsia, tìm bạn cùng đi ngắm hoa Sakura ngày 13-20/4/2013

Chào mọi người
Đợt Big Sale lần này của AirAsia mình thấy giá tốt quá nên muốn tranh thủ làm 1 chuyến đi Osaka - Kyoto - Tokyo để ngắm hoa anh đào vào dịp 30/4 năm sau.
Thời gian dự định đi là 1 tuần từ thứ bảy ngày 13/4 đến ngày 20/4/2013.
Thời gian khuyến mại là từ 16/5 đến 19/5/2012. Mình tính ước chừng vé máy bay khứ hồi HN - Kul - Osaka - Kul - HN khoảng 450$.
Bạn nào có niềm đam mê thì chúng ta cùng nhau tham gia nhé
Liên hệ với mình theo YM: [email protected]
hoặc 0988. 623. 720
Mình úp tạm 1 lịch trình, sau này sẽ làm cụ thể hơn.

Ngày 0: HN - Kul
Ngày 1: KUL- OSAKA
Osaka-jo
Kema Sakuranomiya Park
Ngày 2, 3: Osaka - Kyoto
Thăm Chùa Kim Các, KinkakuThăm quan chùa Chùa Thanh Thủy, ngôi chùa thờ Quan Âm nghìn tay.
Ngày 4,5: Kyoto - Tokyo
Thăm núi Phú sỹ, ngắm hoa anh đào và shopping tại Tokyo
Ngày 6: Tokyo - Kul - HN
 
Last edited:
Tóm lại là xin visa JP khó như chơi lô đề,lúc được,lúc mất.Còn thư mời chắc là có thì tốt,không có cũng không sao.Chẳng lẽ không có thư mời thì cả đời không đến đc JP sao?:LL
 
Mixi chả thích VNA chút nào, nó giống như treo thịt dê bán thịt heo "lở mồm long móng" vậy. VD, như VNA chào siêu KM, đi KL giá 9usd chưa bao gồm phí, book 3 ngày cuối tháng 6 và 7/2012. travel từ 1/8 cho đến 5/12/2012. Hix, thức online, đua cùng nó. book được vé lượt 94500x2 vnd/return, đến khi thanh toán, nhìn total price, hết hồn luôn, 3tr2/người.Vậy sao thuế, phí, xăng dầu VNA mắc thế. Thà nó treo giá mức sàn chung, thì hay hơn không. Cho nên, chuyện câu được giá vẻ rẻ của VNA là một vấn đề
 
Mixi đừng bức xúc, các thể loại thuế phí sân bay này nọ là khoảng $140, mình thì chịu là thế lun mà cuối cùng mua vé Myanmar cũng hok được nì, thiên hạ canh ghê quá, mình ngủ ngon ơ đến 6h30 sáng thức dậy book thì chỉ còn chọn được ngày đi-về từ 09-13/09, nghĩa là vướng vào 4 ngày đi làm lun í, hic, chán chán chán, (mà kể cả cộng thuế phí rồi tính ra vẫn rẻ hơn bình thường 50% đó Mixi), thế là vỡ mộng òi đợt tháng 7 chắc chong mắt qua 12h đêm xem thế nào ;)
 
hiện đang có big sale Air Aisa, tớ tính chặng đi SG-KL-Osaka (khứ hồi) có 7tr4. Tính book vé nhưng vụ visa cũng hoảng. Không biết ý các bà con thế nào? Tớ đi với vợ chồng bạn tớ. Vậy làm thế nào để DSQ tin rằng chúng tớ chắc chắn quay về VN nhỉ? vé khứ hồi, hop dồng lao động , v.v.v chẵng lẽ không đủ àh?
 
@Demen: khi ban noi mua duoc ve Khuyen Mai 2t5, you are lucky. Nhung nguoi am hieu se de "thac mac", nhung cuoi cung biet duoc ban mua qua Dai ly thi moi chuyen da ro! Vietnam airlines khac Airasia o cho do.
Nhung gi Greencolor phan tich sure la ban ay rat am hieu.
Chuc 2 ban vui ve.
 
Xin chào mọi người,
Mình cũng ham hố lắm cái chuyến đi Nhật ngắm hoa anh đào
Nhưng vì thời gian hạn hẹp nên mình chỉ dự định đi trong 7 ngày (cuối tháng 3 đầu tháng 4 năm sau thôi)
Hành trịnh của mình vì vậy cũng chỉ vỏn vẹn là Tokyo - núi Phú Sĩ và Kyoto (mặc dù rất gần với Osaka nhưng vì chưa chắc book dc vé rẻ chặng Sài Gòn - Tokyo // Osaka - Sài Gòn :( ) nên chưa dám liều.

Vậy có thể cho mình hỏi hành trình như trên thì có cần cần mua JR Pass 7days ko? vì mình thấy giá nó đắt quá.
Nếu dc thì chủ topic lùi lại đi cuối tháng 3 với mình vì dịp cuối tháng 4 thì sợ ràng hết hoa anh đào để ngắm :(

Còn vụ visa thì thật ra mình cũng lăn tăn lắm, có hỏi qua thì bắt buộc phải có thư mời :(
Đang nhức đầu vấn đề nan giải đó :(
 
@sejabin: JR pass thì lúc nào cũng tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi dài và qua nhiều thành phố. Đi một chiều bằng Shinkansen từ Tokyo đến Kyoto đã mất khoảng gần 14K yên ( ~3tr6 vnd) trong khi giá JR Pass 7 days là khoảng 7tr5 đi không giới hạn trong 7 ngày trên toàn tuyến tàu và bus của JR. Tiết kiệm hơn thì bạn thử đi bằng bus đêm :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,694
Bài viết
1,154,846
Members
190,157
Latest member
ngoisaotravel
Back
Top