[Cần bán] Bộ gối tựa trang trí sofa siêu đẹp, chủ đề tropical, hoa Tây, họa tiết Bắc Âu đang hot nhất hiện nay

minguyen_105

Phượt tử
Gối tựa lưng là sản phẩm không thể thiếu được của những người hay phải ngồi nhiều như dân văn phòng và những người có tiền sử mắc bệnh đau lưng.

Việc lựa chọn gối tựa lưng chính hãng đem lại sự thoải mái cho người dùng bởi chất lượng đáng tin cậy và những công dụng thật sự bất ngờ. Hãy cùng Mi Nguyễn tìm hiểu về công dụng của gối tựa lưng cũng như tư vấn cách chọn gối tựa lưng phù hợp nhất ngay sau đây.
15492819918_26289477.jpg



Công dụng của gối tựa lưng Mi Nguyễn với người tiêu dùng

Công Ty Mi Nguyễn là thương hiệu sản xuất gối uy tín, nhiều năm hoạt động và phân phối sản phẩm trong lĩnh vực này.

Mi Nguyễn đem đến cho quý khách hàng khắp cả nước nhiều sự chọn lựa với mẫu mã sản phẩm đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi, đáp ứng được nhu cầu về kích thước, màu sắc, họa tiết…Trong đó phải kể đến sản phẩm gối tựa lưng, cứu tinh của những người hay phải ngồi nhiều, đặc biệt là dân văn phòng và những người đi xe.

Công dụng của gối tựa lưng với dân văn phòng:

11310610910_2046200490.jpg


Những người làm việc văn phòng là đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh không lây nhiễm như trĩ, béo phì và thoái hóa đốt sống cổ, sống lưng nhanh và nhiều nhất.

Để giảm thiểu tối đa sự phát triển của những căn bệnh nói trên, người làm việc văn phòng cũng nên thường xuyên tập thể dục vào giờ giải lao, đi lại ít nhất 500 đến 1000 bước chân mỗi ngày.

Người làm việc văn phòng nên đặt một hay nhiều chiếc gối tựa ở phía sau lưng để cố định cột sống, không ngồi vẹo, tránh tình trạng đau mỏi nếu ngồi quá lâu trước máy tính.

Công dụng của gối tựa lưng với bà bầu
yyyy.png


Những người mang bầu ngay từ những tháng đầu tiên và đến những tháng cuối của thai kỳ cùng với sự phát triển của thai nhi thì cơ thể của người mẹ phải gánh một sức nặng lớn, thường xuyên đau mỏi và khó ngủ.

Chính vì thế mà gối tựa lưng Mi Nguyễn chính là người bạn đồng hành tin cậy hỗ trợ mẹ bầu có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cùng đón sự chào đời của em bé một cách an toàn và khỏe mạnh.

Các mẹ bầu có thể kê sử dụng sản phẩm gối tựa lưng dành cho bà bầu ở phía sau để nâng đỡ phần lưng với lớp bông mềm mại, tạo ra cảm giác thoải mái giúp mẹ bầu thư giãn, nằm nghỉ hoặc đọc sách mà không lo đau lưng mệt mỏi.

Công dụng của gối tựa lưng Mi Nguyễn với người già

Người cao tuổi là đối tượng dễ bị các bệnh về xương khớp, đau lưng nhiều nhất do sự thoái hóa của cột sống. Những chiếc gối tựa lưng Mi Nguyễn chính là nhân tố hỗ trợ đắc lực giúp những người cao tuổi có được giấc ngủ ngon hơn.

Hãy lựa chọn gối tựa lưng cho ông bà và cha mẹ, đây chính là món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu của bạn với những người thân yêu của mình nữa đấy.

Công dụng của gối tựa lưng Mi Nguyễn với người lái xe hay du lịch đường dài

Những người làm công việc lái xe ô tô hay đi du lịch phải ngồi nhiều tiếng trên xe thì việc có chiếc gối tựa lưng Mi Nguyễn để kê tựa đằng sau sẽ giúp cho các chuyến đi thoải mái hơn, không còn mệt mỏi với những chặng đường dài và xa nữa.

Công dụng của gối tựa lưng Mi Nguyễn với trẻ em

Giấc ngủ ngon có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của não bộ và thể chất của trẻ. Việc lựa chọn gối tựa lưng sẽ giúp bé có cảm giác an toàn khi ngủ, giúp bé dễ ngủ hơn, tự lập hơn khi ngủ một mình.

Sử dụng gối tựa lưng góp phần hỗ trợ tốt nhất cho thời kỳ phát triển xương của trẻ, hạn chế tình trạng vẹo xương do nằm không đúng tư thế ngay từ khi còn nhỏ.
Ngoài ra gối tựa lưng Mi Nguyễn còn là sản phẩm trang trí phù hợp với không gian căn phòng của bạn, hay phòng trà, karaoke cũng như những chiếc ghế sofa thêm sang trọng và quá phái với những mẫu sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại.
GHjxR1.jpg


Tư vấn cách chọn mua gối tựa lưng phù hợp.
s-l30023.jpg



Quý khách khi có nhu cầu mua gối tựa lưng nên đến với những cơ sở lớn, được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng, đánh giá cao để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng.

Lựa chọn gối tựa lưng cần chú ý đến kích thước, đối tượng được mua là ai để lựa chọn phù hợp, màu sắc và họa tiết cũng phải hài hòa và hợp với người sử dụng.

Sản phẩm tốt sẽ có lớp bông mềm mịn, không bị xẹp lún nhanh, bề mặt vỏ gối mịn, không có vết rách, hở hoặc sần sùi. Đây là những lưu ý bằng mắt thường mà quý khách hàng có thể nhận biết khi đi mua gối tựa lưng Mi Nguyễn

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu những chiếc gối tựa lưng bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và thông tin chi tiết về sản phẩm, giá thành và các chương trình khuyến mãi mới nhật được cập nhật hàng ngày.

Gối tựa lưng Mi Nguyễn hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành vì sức khỏe và giấc ngủ say nồng của gia đình bạn. Hãy đến với các sản phẩm gối tựa lưng, gối kê cổ của Mi Nguyễn để cảm nhận sự khác biệt.
 
Ngày nay , cùng với sự phát triển của đất nước, nhu cầu cuộc sống của chúng ta ngày càng cao hơn, ta không chỉ dừng ở mức “ đủ” .Không chỉ “Đủ đẹp” mà phải trang nhã, sang trọng, và tinh tế, không chỉ“ đủ tốt” mà phải thật tốt để ta đảm bảo được sức khỏe của ta, không chỉ “hài lòng” với những gì ta đã lựa chọn mà phải thật hài lòng và mãn nguyện ….vv
van phong Mi Nguyen.jpg


Mi Nguyễn sẽ cam kết mang lại tất cả những gì chúng ta mong muốn trong dòng sản phẩm mang thương hiệu Mi Nguyễn. Mi Nguyễn là nhà sản xuất , cung cấp sỉ và lẻ dòng sản phẩm nội thất dép bông đi trong nhà , dép đi trong khách sạn, gối tựa lưng ghế sofa, gối nội thất cho xe hơi, gối khách sạn, gối đi tàu xe máy bay ( gối chữ U), ghế lười trang trí phòng khách hay phòng trà….

Mi Nguyễn sử dụng nguyên liệu sạch và an toàn , không ảnh hưởng đến sức khỏe . Chúng tôi có chuyên viên thiết kế riêng cho mỗi mẫu mã sản phẩm .

Chúng tôi nhận làm hàng có in thêu logo với số lượng lớn, hàng chạy quảng cáo , làm quà tặng cho đối tác,… Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình mà Mi Nguyễn đã cung cấp cho các khách hàng trong thời gian qua, Hãy để Mi Nguyễn là điểm tựa thành công của bạn

Để biết thêm thông tin chị tiết vui lòng liên hệ :

Công Ty TNHH SX TM DV Mi Nguyễn

Địa chỉ : 112/14 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình , Tp Hồ chí Minh

Tel: 0838 155 334 hay hotline 01212 5656 49

Hay tham khảo hình ảnh sản phẩm tại :

Web : www.minguyen.com
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,593
Bài viết
1,153,905
Members
190,143
Latest member
joneforex
Back
Top