What's new

[Chia sẻ] Bora Bora - Tahiti - 11/2016

Xin chào mọi người, mình cũng là mem của diễn đàn khá lâu rồi nhưng chỉ dừng lại ở việc đọc các topic của các anh chị đi trước vì những điểm mình đã đi cũng khá gần và đi lại đơn giản. Kể từ khi đoc topic của anh Pentax về chuyến đi Bora Bora, mình đã ấp ủ và luôn mong muốn 1 ngày đươc đến hòn đảo này. 1 phần viết topic này cũng là để chia sẻ cách đến đươc Tahiti với passport Vietnam, mà theo mình thì cũng khá rắc rối nếu không tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng.
Vài ngày nay đứt cáp mạng chán quá nên mình cũng chưa up ảnh lên ngay được, và cũng thuộc dang mù công nghệ nên việc up ảnh lên photobucket cũng khá châm nên các bạn thông cảm, mình sẽ nói về cách xin visa Tahiti trước.
Để đến Tahiti, các bạn phải có Visa Pháp, visa để đến Tahiti tuy là Visa Pháp nhưng mình chỉ có thể đến Tahiti chứ không thế sang Pháp hay Châu Âu, vì vậy có thể sẽ dễ hơn, phí xin khoảng 900k.
Từ Viẹtnam đi Tahiti các bạn có thể quá cảnh ở Nhật, bay Airtahitinui, hoặc New zealand, bay Air Newzealand hoặc Airtahitinui. Mình chọn đi quá cảnh ở New Zealand, và vấn đề phát sinh ở đây. Từ Vn đi New mìinh bay Air Asia, lại đáp ở low cost airport, còn từ New đi Tahiti thì lại bay hãng quốc gia ( Airnewzealand) nằm ở sân bay khác, mà mình chỉ có Visa transit tại Newzealand chứ ko có Visa nhâpj cảnh. Lúc tới Tân Sơn Nhất để check in Air Asia mơi biết, thế là mất toi thêm 40tr để mua vé của Malaysia Airlines để đap cùng sân bay.
 
Ức chế quá đã 3 năm nay chui vào hang làm giấc ngủ đông miên ngủ vùi & sống đời sống low key bây giờ phải thức dậy vì Tahiti bị thanh toán rồi
Lại tính thanh toán luôn Rarotonga – Cooks Island với anh . Nếu đi trước tháng 9 thì viết bài cho anh hay còn đi tháng 11 thì chờ nếu anh hứng thì anh về viết lại nhá .
Nếu có duyên thì có thể gặp nhau giữa tháng 9 bên đó

Thích Tahiti hay sao lại tính ghé lại lần nữa vậy :) ghé qua Rangiroa đi
 
Ôi zời, xem cái vụ bay râu ria của pác cũng tốn thêm cả đống xèng, đến xót cả ruột. Trước mình từng nghĩ màu nước Maldives chắc giống Bora Bora. Cơ mà nghe pác chém Bora Bora còn hơn thế, nên ấp ủ xem sao. :) hóng tiếp vụ Cook Island sắp tới của pác.
 
Em cũng định tháng 11 hay 12 năm nay sẽ trở lại Tahiti. Hôm nọ đang canh khách sạn cho gia đình thì bắt chuyện được với 1 anh khách Trung Quốc cũng vừa đi Tahiti về. Anh ấy khuyên nếu có ý định trở lại thì nên vào web của Airtahiti rồi mua cái gói Lagoon pass. Gói này bao gồm 1 loạt chuyến bay đến các đảo xa của Tahiti và mình sẽ đc lưu lại trên đảo 2-3 ngày.
Em có xem cách post hình và clip lên Phuot.vn mà thấy khó hiểu quá, không biết có cách nào đơn giản hơn ko
 
Air Tahiti có pass đi nhiều đảo nhưng chia làm nhiều khu vực, nếu có thời gian đi cả tháng đi nhiều thì lợi .
Anh thích đặc biệt vài đảo vì có bạn bè ở đấy và muốn ở ít nhất 5 -7 ngày chơi với họ hơn là chạy 2, 3 ngày một đảo tốn tiền mà mệt nữa. Già rồi anh khoái ăn ngon và đi tà tà chạy hoài chạy hông nổi

Tháng 9, 10 là tốt nhất học sinh đi học trở lại, người ta đi làm trở lại lúc đó du lịch ít người, ế, giá cả rẻ là thích hợp nhất với anh

Đăng ký tài khoản với Flickr, hay FB rồi link ảnh qua cũng được mà
 
15284119_1244816728907969_6356410331999394834_n.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,405
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top