What's new

[Chia sẻ] Bora Bora - Tahiti - 11/2016

Xin chào mọi người, mình cũng là mem của diễn đàn khá lâu rồi nhưng chỉ dừng lại ở việc đọc các topic của các anh chị đi trước vì những điểm mình đã đi cũng khá gần và đi lại đơn giản. Kể từ khi đoc topic của anh Pentax về chuyến đi Bora Bora, mình đã ấp ủ và luôn mong muốn 1 ngày đươc đến hòn đảo này. 1 phần viết topic này cũng là để chia sẻ cách đến đươc Tahiti với passport Vietnam, mà theo mình thì cũng khá rắc rối nếu không tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng.
Vài ngày nay đứt cáp mạng chán quá nên mình cũng chưa up ảnh lên ngay được, và cũng thuộc dang mù công nghệ nên việc up ảnh lên photobucket cũng khá châm nên các bạn thông cảm, mình sẽ nói về cách xin visa Tahiti trước.
Để đến Tahiti, các bạn phải có Visa Pháp, visa để đến Tahiti tuy là Visa Pháp nhưng mình chỉ có thể đến Tahiti chứ không thế sang Pháp hay Châu Âu, vì vậy có thể sẽ dễ hơn, phí xin khoảng 900k.
Từ Viẹtnam đi Tahiti các bạn có thể quá cảnh ở Nhật, bay Airtahitinui, hoặc New zealand, bay Air Newzealand hoặc Airtahitinui. Mình chọn đi quá cảnh ở New Zealand, và vấn đề phát sinh ở đây. Từ Vn đi New mìinh bay Air Asia, lại đáp ở low cost airport, còn từ New đi Tahiti thì lại bay hãng quốc gia ( Airnewzealand) nằm ở sân bay khác, mà mình chỉ có Visa transit tại Newzealand chứ ko có Visa nhâpj cảnh. Lúc tới Tân Sơn Nhất để check in Air Asia mơi biết, thế là mất toi thêm 40tr để mua vé của Malaysia Airlines để đap cùng sân bay.
 
Mình đi cook island rồi, và samoa. Cả hai đẹp lắm

Chị Trúc viết bài chia sẻ Cook Island và Samoa đi cho thêm thông tin về khu vực Nam Thái Bình Dương này. Em cũng muốn đi hai chỗ này lắm mà máy bay hầu như phải transit Auckland nên còn chần chừ mãi.
 
Mình ở Úc, cũng mong một ngày đi Bora Bora, chắc honeymoon vì giá cũng hơi chat, mặc dù bạn mình cũng quen một chú hay bán tour Bora, mất cũng tầm 5-6k$ mà được ở hẳn cái resort xịn cũng sướng. Đến những chỗ như này theo mình là lên hẳn thiên đường chứ không thuê nhà bình thường làm gì :). Quan điểm cá nhân thôi bạn chủ topic nhé. Thấy bác chủ topic vất vả vụ visa và máy bay quá.
Mình cũng thấy nhiều khi có sales Cook island mà vẫn chưa dám đi vì tính ra cũng phải mất tầm 1.5k cho 2 người nên vẫn còn lăn tăn :)
 
Chị Trúc viết bài chia sẻ Cook Island và Samoa đi cho thêm thông tin về khu vực Nam Thái Bình Dương này. Em cũng muốn đi hai chỗ này lắm mà máy bay hầu như phải transit Auckland nên còn chần chừ mãi.

Chị có viết ở đây nè, kinh nghiệm du lịch Samoa và Cook islands

https://nganbalo.com/2017/05/kinh-nghiem-du-lich-quoc-gia-nho-xinh-dep-samoa/


https://nganbalo.com/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-rarotonga-cook-islands/
 
Ui South Pacific

13308487_620490818120344_9164235460530775068_o.jpg
 
Anh chị đi trước có kinh nghiệm có thể chia sẻ cho em việc xin visa Tahiti tự túc được không? Em dự định sẽ xin visa đi Pháp và một vài nước khác trong khối EU , nhưng muốn ghé qua Tahiti nữa. Em có tìm thông tin trên web của TLS mà không thấy chỗ nào có form để xin visa French Polynesia hết hic hic. Có ai tự làm rồi có thể chia sẻ kinh nghiệm cho em được không ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,185
Bài viết
1,150,414
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top