What's new

Các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

chào các bác, em định đi Anh đợt tết âm năm sau tầm 6-14/2 hoặc đi Ý, Hy Lạp tầm 29/4-8/5, khởi hành từ Hà Nội thì nên đặt vé vào thời điểm nào, đi hãng nào tốt nhất ạ? em cám ơn
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

e tìm vé máy bay hà nội đi london, paris, Frankut thì có VNA là bay thẳng tầm $900
Còn mấy hãng khác cũng toàn 800-900 mà dừng ít nhất 1 chặng nên e nghĩ chênh lệch chả bao nhiêu mà transit cũng mất thời gian và mệt
Có bác nào biết hãng nào dừng 1 chặng mà rẻ hơn ko
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Chào các bác,
em đang tìm tuyến bay thẳng từ HAN sang ZHR mà chưa được, bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em ý kiến khuyến nghị với. Xin cảm ơn.
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Cho mình hỏi làm sao đến được Hy Lạp từ SG ạ? Có đường bay nào giá rẻ không? Hay bắt buộc mình phải đi qua một nước khác?

Câu hỏi 2 năm rồi không có câu trả lời :shrug:

Hiện mình đang thấy từ SG qua Sing, rồi từ Sing có chuyến bay thẳng sang Athens của Scout Airlines. Đó là lựa chọn tốt nhất nếu chỉ muốn đi Hy Lạp.
 
Chào các bác. Em đang thấy vé đi Châu Âu: Hà Nội - Zurich chiều về Praha - Hà Nội của Emirates giá tốt nhất nên đang định đặt. Em cũng thử đặt đến bước cuối (điền thông tin thẻ) rồi thì cũng ko có vấn đề gì. Các bác cho em hỏi book vé online trên web của hãng có gì cần lưu ý không ạ? Các chuyến bay trong châu âu (VD như Aegean air đi Santorini) cũng đặt tương tự thôi ạ.
Em chưa book vé online bao giờ, mà vé thì đắt tiền nên cũng hơi lo lo.
Tks các bác ah.
 
Mình book vé trên đó có code vé và tên, chuyến bay .... Vậy có thể dựa vào các thông tin đó tra được tình trạng của vé MB đó ko (đã đăng ký, hay hủy rồi ... ) ?
 
Book vé Emirates bình thường như book vé VN Airlines, Vietjet... vậy thôi. Mình cũng vừa tự book 3 vé Emirates hôm cuối tháng 5 vừa rồi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,549
Bài viết
1,153,613
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top