What's new

Các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Hình như Sorry Airline đang có khuyến mại mùa thu đó các bác, vào mà mua vé cho năm sau.
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Anh chị cho em hỏi với, :D
Em ở HCM,dự định tháng 6 năm sau đi Ý và Phần Lan thăm ny cũ,thì từ HCM mua vé đi Ý và từ Phần Lan về HCM thì chọn hãng nào là giá rẻ ạ?và từ Ý sang Phần Lan thì nên đi bằng tàu hay máy bay thì ổn hơn ạ?:( em xem thử trên Ryanair thì k thấy chuyến từ Venice sang Phần Lan =((
Em đó giờ chưa đi châu Âu bao giờ,máy bay thì có mỗi một lần ra Vinpearl nghỉ mát v gia đình nên về việc book vé máy bay là em mù tịt,tìm hiểu visa trên đây cũng hiểu được mấy phần,em hỏi gì ngớ ngẩn anh chị chỉ giúp em ạ,em cảm ơn :D
 
Last edited:
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Chào các bạn,


Mùa đông xuân là một mùa lý tưởng để đến thăm nước Italia xinh đẹp. Lượn lờ trên hết thảy các website về giá, tìm được có mỗi Qatar là có vé đi Italy rẻ nhất mùa đông xuân này. Giá là 507$ cho chuyển đi một chiều và 960$ cho 2 chiều.
Tháng 11 và 12 chỉ còn vài vé, đến tháng 1 và 2 nhiều hơn một chút.

Mình đang muốn tìm một bạn có ý định đi du lịch Italy mùa này nhưng không mang theo nhiều hành lý để gửi đồ sang cho người bên đó. Bạn sẽ đi với hành lý 10kg xách tay còn đồ ký gửi sẽ là đồ của mình. Mình sẽ giúp đỡ về giá cho các bạn, các bạn sẽ chỉ phải trả 450$(1 chiều) nếu gửi giúp mình đồ sang bên đó và 860$( chuyến đi và vế) nếu giúp mình chuyển đồ đi và một ít đồ về.

Đồ mình sẽ giao và lấy ngay tại sân bay nên bạn không cần phải mang vác gì cả( Đều là đồ cá nhân, không có gì mờ ám hết, mình có thể mở ra và cho bạn xem và ở đó đến khi gửi hành lý xong để chắc chẳn các bạn không gặp trục trặc gì hết).

Một chuyến du lịch nhẹ nhàng và quá lý tưởng. Hy vọng các bạn có thể giúp được mình.

Liên lạc với mình qua mail bandiera3800@gmail hoặc sđt 0944375090
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

em cũng đang chuẩn bị đi Châu Âu vào tháng 11 này nhưng tìm mỏi mắt thì hình như thấy VN airlines là còn vé rẻ, cả đi lẫn về từ VN-Đức cho 2 người là 48.090.000 ạ, nhưng chưa đi Châu Âu bằng VN AL bao giờ nên không biết chất lượng thế nào, em chỉ đi 1 lần sang Thái bằng VN AL nhưng lần đó đi thấy máy bay rung bần bật nên giờ sợ quá ko biết có nên đi lần nữa ko.??
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Cho mình hỏi đã có ai có kinh nghiệm bay từ Sai Gon sang Paris với 2 hãng là China Eastern Airlines và China Southern Airlines chưa? Có rồi thì cho mình biết cảm giác với nhe, vì là của TQ nên mình cũng hơi ngại. Tính bay vào tháng 4 và về tháng 5 năm sau. Check trên http://www.skyscanner.com.vn thấy vé của tụi này rẻ nhất (rẻ hơn Malay, Quatar và VN Airlines), khoảng 21 triệu khứ hồi. Có chuyến rẻ nhất bay vào giờ ngặt nghèo, mãi gần 20h mới tới Paris thì có trễ quá ko nhỉ, ko biết còn Metro vô trung tâm ko, còn phải tìm khách sạn nữa T.T
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Vé HCMC-châu Âu (Pháp chẳng hạn) vào mùa hè (tháng 5-6) thì mua hãng nào rẻ ạ?
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Các bạn kinh nghiệm cho qm hỏi có chuyến bay nào đi từ Ý qua nước thứ 2 để từ nước thứ 2 nay sẽ đi tiếp chuyến bay khác ( có thể cùng hãng hay khác hãng hàng không ) về Việt Nam? ( nhưng không qua Pháp vì qm sẽ từ Việt Nam tới Pháp trước,sau đó mới qua Ý nên không lại quay về Pháp )

Cám ơn các bạn lắm )
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Em định làm 1 tour châu âu trước hè, định đánh 1 vòng bay từ Bangkok ( cho rẻ) qua Na Uy hoặc Pháp / Đức ( mien có vé giá rẻ) long vòng mấy nước ở giữa bang train rồi bay về BKK/SGN từ Ý hoặc Tây Ban Nha, tour dự kiến kết thúc trước tháng 6 tranh thủ vé rẻ. Cho em hỏi tháng 5,6 ( trước mùa hè cao điểm) thì hang nào thường có vé lẻ 1 chiều rẻ nhất ạ ? Xin giúp em vài tên hang bay vì em search ra toàn vé khứ hồi, mà khứ hồi thì chặng về em phải lộn ngược về nơi cũ cực khổ quá.
 
Re: Thông tin các chuyến bay từ VN đi châu Âu

Bạn đã dự định bay qua Bangkok thì nên chọn Thai Int. Ngoài ra có thể nghiên cứu Malaysia airlines. Nói chung tùy thời điểm, nhưng giá vé của Singapore, Air France hay VNA thường cao hơn 2 hãng đầu.

Trước đây có hãng HKGR Blue express bay từ Ý về Bangkok, rất tiếc giờ kiểm tra lại tôi không thấy đường bay này nữa. Bạn nên dự kiến thời gian, thành phố đến/đi và kiểm tra qua edreams.com xem có khả thi không.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,393
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top