What's new

[Chia sẻ] Cách chọn máy bộ đàm đi phượt giúp đảm bảo liên lạc tốt

thienminh1504

Phượt thủ
phần chống nước thì chắc là không rẻ rồi, em thấy cái bộ đàm motorola gp 990 xài cũng được đấy giá lại rẻ tầm vài trăm, cự ly liên lạc cũng tương đối pin lại cao khoảng 2500 mha
 
Đi phượt thì quan trọng:

1. Độ bền : vì khi di chuyển nếu có rớt thì nó cũng phải còn dùng được.
2. Pin trâu: chả ai muốn đi nữa đường mà hết pin đâu nhỉ
3. Chống thấm nước : vì khi di chuyển đường xá xa xôi, chuyện mưa gió là điều khó tránh khỏi.

Thấy có loại bộ đàm Icom - Nồi Đồng Cối Đá khá trâu, chịu được mọi điều kiện trên mà pin sạc 1 lần dùng 7-10 tiếng lận.
 
Mình làm trong ngành cung cấp và bảo hành sửa chữa các loại máy bộ đàm thì có vài ý kiến với các bác như sau:
- Thời gian trước, mọi người ít được dùng máy bộ đàm, vì chỉ có hàng chính hãng như Motorola, Kenwood, Icom.....mà giá thành của nó chính hãng thì đến giờ vẫn rất cao ( Tầm rẻ nhất cũng từ hơn 2 triệu trở lên, cá biệt có những dòng chuyên dụng hơn 1000 USD ).
- Từ khi hội nhập và "Anh Cả China" làm được nhái với chất lượng linh kiện tuy kém nhưng bù lại giá tiền rất rẻ, thì cộng đồng chúng ta mới được sử dụng bộ đàm phổ biến như hiện nay.
- Chất lượng thì có nhiều máy hàng chính hãng sử dụng cả chục năm rồi, đến giờ vẫn chạy tốt, đó là điểm khác biệt, chúng ta tùy nhu cầu mà mua chính hãng hay hàng nhái thôi.
- Khi mua hàng mọi người chú ý đến các trung tâm và công ty uy tín, được ủy quyền chính hãng, với giấy phép nhập khẩu của Viễn thông VN, giấy phép đo lường chất lượng, kiểm định.....giấy CO và CQ nhập khẩu, khi đó mới là sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, còn hiện nay các cửa hàng bán đồ viễn thông với máy bộ đàm đủ các modem, tên gọi, quảng cáo chất lượng .....với giá bán rẻ không tưởng, chúng ta khi mua hàng với tầm giá rẻ sẽ đi đôi với chất lượng kém, ảnh hưởng sức khỏe.....Nhưng bù lại vì điều kiện ta vẫn phải chấp nhận thôi.
Hiện nay trên thị trường bắt đầu có xu thế dùng các loại máy bộ đàm sử dụng sóng 3G và 4G, chạy trên nền tảng sóng di động, không ảnh hưởng sức khỏe, không cần giấy phép tần số, không có nhiễu sóng......Chúng tôi nắm bắt xu thế và đã đầu tư hệ thống máy chủ đặt tại Việt nam, sẽ giúp cho việc liên lạc bộ đàm trở nên không còn khoảng cách nữa.
Mọi người quan tâm xin liên hệ Anh Ly ( 0913 342 681), Anh Tùng (0903 455 884). Công ty Viễn thông Thăng Long, số 8 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Công ty chúng tôi chuyên về cung cấp và dịch vụ các loại máy bộ đàm chính hãng tại VN, cung cấp cho các hãng Taxi lớn tại HN, Hải Phòng.....các khu công nghiệp, nhà máy samsung....
Web: http://www.hanoitel.vn/
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top