[Toàn quốc] Cách làm trắng da có làn da bị ăn nắng

vienthammyadong

Phượt thủ
Cách làm trắng da khi bị ăn nắng siêu dễ tại nhà

Tin vui là mọi người hoàn toàn có thể khắc phục và chữa làm làn da trắng bị cháy nắng. Hiện nay, có nhiều biện pháp làm trắng da khi bị ăn nắng vô cùng đơn giản và hiệu quả. Trong đó những cách làm trắng da khi bị cháy nắng tại nhà được mọi người áp dụng phổ biến.

=>> https://ello.co/chiaselamdep/post/bkqklap8enm2esmsahirvq
  • Sử dụng thực phẩm trái cây, rau củ
Dùng trái cây, rau củ là cách làm trắng da mặt khi bị cháy nắng vô cùng hiệu quả đang được nhiều người sử dụng tại nhà. Chị em có thể sử dụng các loại rau củ, trái cây như nha đam, khoai tây, dưa chuột, trà xanh, cà chua…

[IMG]


Những thực phẩm này đều tự nhiên, giàu chất xơ, vitamin và khoáng có tác dụng phục hồi chỗ da đen sạm, nâng tông da trắng sáng trở lại. Chị em có thể sử dụng trong các bữa ăn để tăng cường từ trong cơ thể. Hoặc chị em cũng có thể rửa sạch, thái mỏng để đắp trực tiếp lên da hay xay nhuyễn để làm mặt na đắp cho da cũng khá hiệu quả.

  • Bổ sung nước cho cơ thể
Làn da bị cháy nắng là do cơ thể bị mất nước, khiến bề mặt da của bạn khô, sạm và đen. Do đó, uống nước nhiều cũng là cách làm trắng da khi bị ăn nắng. Bạn nên thực hiện thói quen uống nhiều nước và đều đặn hàng ngày, tối thiểu 2 lít nước.



Trong trường hợp, bạn liên tục ra ngoài trời nóng thì nên cấp nước nhiều hơn cho cơ thể. Ngoài việc uống nước, bạn cũng có thể dùng nước để xoa dịu và làm mát chỗ bị ăn nắng. Nước không những làm mát da mà còn có thể giảm mức độ nghiêm trọng của vết bỏng sau khi đi ngoài nắng về.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,590
Bài viết
1,153,868
Members
190,140
Latest member
inhopanphat
Back
Top