What's new

Cẩm nang đặt phòng giá rẻ tại The Vissai Ninh Bình cập nhật 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Cẩm nang đặt phòng giá rẻ tại The Vissai Ninh Bình cập nhật 2021

Khách sạn là một trong những lựa chọn thích hợp nhất để đi nghỉ dưỡng, du lịch. Tuy nhiên, nhiều du khách vẫn còn băn khoăn về giá cả, cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn mình định thuê. Trong bài viết hôm nay, VietAIR sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật về khách sạn The Vissai Ninh Bình - một khách sạn rất nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Ninh Bình. Hãy cùng theo dõi nhé.
1. Khách sạn The Vissai Ninh Bình
The Vissal Ninh Bình


Khách sạn The Vissai Ninh Bình là khách sạn được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn xi măng The Vissai và nằm tại Số 848, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình. Khách sạn có diện tích khoảng 6000m2 và được xây dựng theo thiết kế Châu Âu sang trọng, hiện đại. Đây là một trong những khách sạn được coi là có quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay của Ninh Bình.

Với vị trí đắc địa, mức giá phù hợp, nhiều tiện ích, khách sạn The Vissai được rất nhiều khách du lịch lựa chọn khi tới Ninh Bình nghỉ dưỡng.

2. Thời gian nên đặt phòng để hưởng ưu đãi

Thông thường, khách sạn The Vissai Ninh Bình sẽ lựa dọn các lựa chọn dịp lễ để tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặt phòng hấp dẫn. Ngoài ra, các dịp sau tết, trước tết, các ngày kỷ niệm của Ninh Bình, khách sạn cũng có rất nhiều ưu đãi cho du khách lựa chọn. Vì vậy mà nếu bạn muốn đặt phòng lưu ý nên gọi điện cũng như tìm hiểu trước để được hưởng ưu đãi nhé.

3. Phương tiện và đường đi The Vissai Ninh Bình

đi The Vissal Ninh Bình


Hành khách có thể dễ dàng di chuyển tới khách sạn The Vissai từ sân bay với dịch vụ đưa đón chỉ với giá 150.000đ. Ngoài ra, taxi cũng là một lựa chọn khéo léo để di chuyển tới khách sạn với mức giá không quá cao.

Nếu du khách đi xe riêng, bạn có thể đi theo chỉ dẫn của bản đồ. Khách sạn nằm ngay tại trung tâm nên rất dễ tìm. Đặc biệt, bạn có thể gửi xe miễn phí ngay tại bãi đậu xe của khách sạn. Bãi đỗ xe được thiết kế thông minh, có hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

4. Dịch vụ The Vissai Ninh Bình cung cấp

Khách sạn The Vissai Ninh Bình là một khách sạn 4 sao. Vì vậy mà khách sạn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện nghi để giúp khách hàng có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Các dịch vụ đó là:

  • Miễn phí bữa sáng: Nếu du khách đặt phòng tại đây sẽ được khách sạn chuẩn bị sẵn bữa sáng sang trọng với một menu món ăn hấp dẫn. Nếu bạn không muốn dùng bữa sáng hãy báo sớm cho nhân viên nhé.
  • Bể bơi ngoài trời: Bể bơi được xây dựng tại một khu riêng. Bạn có thể tới đây thư giãn, tắm nắng và thưởng thức các bữa ăn nhẹ.
  • Spa: Tương tự như các khách sạn cao cấp khác, The Vissai cung cấp dịch vụ sapa với bể tắm sục bằng nguồn suối khoáng nóng Kênh Gà. Ngoài ra còn có phòng xông hơi bằng gỗ thông, massage trị liệu,....
  • Phòng gym: Ngoài spa thì phòng gym là một nơi được khách hàng vô cùng ưa thích tại khách sạn The Vissai. Với nhiều thiết bị tập hiện đại như máy tập tạ, chạy bộ,...khách hàng có thể tới đây nâng cao sức khỏe của mình. Phòng gym nằm trên tầng 6 của khách sạn.

5. Những di tích nổi tiếng gần The Vissai Ninh Bình bạn nên đến

Tràng An

Tràng An Ninh Bình gần The Vissal Ninh Bình


Khu du lịch Tràng An nằm cách khách sạn The Vissai khoảng 7km. Đây là một điểm du lịch rất nổi tiếng và nên đến một lần khi bạn tới Ninh Bình. Với phong cảnh hoang sơ của mình, địa danh này được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới.

Tới Tràng An, du khách có thể tận mắt thấy những ngọn núi đá vôi, những hang động kỳ ảo...Đặc biệt là bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ kỳ quan trên thuyền vô cùng thú vị và đặc sắc.

Hang Múa

the-vissai-ninh-binh


Hang Múa cách khách sạn The Vissai Ninh Bình khoảng 8km. Địa danh này nằm dưới chân núi Múa và nằm tại thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân.

Hang Múa chiếm được tình cảm của du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp 4 mùa. Từ trên cao, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ những bậc thang nối lên đỉnh được ví như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ hoặc những cánh đồng lúa chín, những chiếc thuyền đằng xa,...Một địa điểm vô cùng thích hợp để tới vãn lai, ngắm cảnh.

Cố đô Hoa Lư

the-vissai-ninh-binh


Cố đô Hoa Lư cách khách sạn The Vissai khoảng 11km và nằm tại huyện Hoa Lư. Đây là một quần thể di tích quan trọng của nước ta. Đến với khu di tích Hoa Lư, bạn sẽ được tham quan, khám phá những công trình, kiến trúc thời xưa như đền vua Đinh, vua Lê,...

Tam Cốc Bích Động

the-vissai-ninh-binh


Tam Cốc Bích Động cách khách sạn The Vissai Ninh Bình khoảng 14km. Địa danh này nằm tại xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, khá gần với Cố Đô Hoa Lư. Chính vì vậy nếu bạn có thời gian sau khi tới thăm khu di tích Cố Đô Hoa Lư thì hãy ghé Tam Cốc Bích Động nhé.

Đến với Tam Cốc Bích Động, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền xuôi dòng để ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên say lòng người.

Giá vé đò khá rẻ, chỉ 150.000đ một đò. Ngoài ra trên núi còn có chùa Bích Động - một địa điểm du lịch tâm linh không nên bỏ qua khi tới Ninh Bình.

6. Dịch vụ ăn nghỉ tại The Vissai Ninh Bình

Hiện nay, khách sạn The Vissai cung cấp 5 loại phòng nghỉ với các mức giá khác nhau. Mỗi phòng đều có các thiết kế riêng biệt và độc đáo khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Phòng Executive Twin: 1.200.000đ/đêm
  • Phòng Executive King: 1.200.000đ/đêm
  • Phòng Suite: 2.200.000đ/đêm
  • Phòng Deluxe Twin: 1.000.000đ/đêm
  • Phòng Superior King: 850.000đ/đêm
  • Phòng Standard: 820.000đ/đêm
  • Phòng Family: 1.330.000đ/đêm
  • Phòng Triple: 1.330.000đ/đêm
Ngoài ra, bạn cũng có thể tới nhà hàng của khách sạn The Vissai Ninh Bình để thưởng thức các bữa ăn sáng, trưa, chiều tối. Menu món ăn Á Âu độc đáo phù hợp với mọi khẩu vị khách hàng.

7. Chính sách hủy, trả phòng

Nếu khách hàng đã đặt phòng tại khách sạn The Vissai nhưng có lý do bất khả kháng và muốn hủy phòng thì có thể hủy ngay trên website của khách sạn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ vào hotline +84-2293 894 567 /+84-2293 894 555 của khách sạn để nhận được sự hỗ trợ tốt hơn.

Tùy vào tình hình thực tế (dịch bệnh, thiên tai,...) bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

8. Một số lưu ý khi đặt phòng tại The Vissai Ninh Bình

  • Vào ngày lễ, cần đặt phòng sớm để tránh hết phòng
  • Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay hãy liên hệ sớm vào lúc đặt phòng
  • Cần hỏi về các chi phí phát sinh (nếu có) trước
  • Xem rõ quy định của khách hàng
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,192
Bài viết
1,150,463
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top