What's new

[Chia sẻ] Cẩm nang du lịch biển Mỹ Khê, cập nhật năm 2021

Cẩm nang du lịch biển Mỹ Khê, cập nhật năm 2021​

Biển Mỹ Khê địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt vào những ngày hè năm 2021 du khách sẽ được trải nghiệm tắm biển thoải mái nhất. Bài viết dưới đây, VietAIR xin chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch biển Mỹ Khê.

1. Giới thiệu về biển Mỹ Khê

hình ảnh


Biển Mỹ Khê tỉnh Đà Nẵng là bãi biển nổi tiếng được nhiều du khách biết tới. Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng chừng 10km kéo dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn. Biển Mỹ Khê nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km về hướng Đông nên du khách dễ dàng du khách có thể di chuyển bằng phương tiện: xe máy, xe khách, taxi,...

2. Thời gian nào đi du lịch biển Mỹ Khê?

hình ảnh


Du lịch biển Mỹ Khê du khách có thể đi du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bãi biển Mỹ Khê đẹp và sạch nên mọi người có thể thoải mái tắm biển. Bãi biển Mỹ Khê du khách có thể đi du lịch từ tháng 4 đến tháng 9. Đây được coi là thời điểm lý tưởng nhất để mọi người có thể tắm biển. Tuy nhiên, mọi người nên tránh thời gian cao điểm mùa du lịch vì giá các dịch vụ sẽ rất đắt đỏ.

3. Du lịch biển Mỹ Khê nên lựa chọn phương tiện nào?

hình ảnh


Đi du lịch tại biển Mỹ Khê du khách có thể lựa chọn các phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, tàu hỏa, máy bay,... Du khách nếu di chuyển từ xa thì phương tiện máy bay thuận lợi nhất. Du khách dừng chân tại sân bay Đà Nẵng di chuyển đến biển Mỹ Khê rát nhanh chóng, thuận tiện.

4. Bãi biển Mỹ Khê có gì đẹp?

hình ảnh


Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nổi tiếng là bãi biển đẹp, có bãi cát trắng, trải dài, nước trong xanh nên du khách có thể thoải mái để ngắm nhìn khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Biển Mỹ Khê có vẻ đẹp quyến rũ đã làm “đốn tim” không biết bao nhiêu du khách cả trong và ngoài nước. Vào mỗi dịp hè du khách không chỉ được thấy khung cảnh đẹp và đắm mình dưới làn nước trong xanh. Không chỉ có vậy các bạn đừng quên chuẩn bị máy ảnh để check in các bức hình đẹp nhất.

Du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng du khách hãy dành thời gian để ngắm cảnh biển vào lúc bình minh và hoàng hôn. Khi đi tắm biển Mỹ Khê du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp. Bình minh ở bãi biển Mỹ Khê rất thanh bình và trong trẻo. Vào buổi chiều khi ánh hoàng hôn xuống biển Mỹ Khê đỏ rực, trầm lặng như nhuốm một màu đỏ tuyệt đẹp. Những gợn sóng lăn tăn rì rào giúp cho tâm hồn của con người trở lên thư thái và thoải mái hơn. Chắc chắn chuyến du lịch tại Mỹ Khê Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

5. Hoạt động vui chơi, giải trí ở biển Mỹ Khê

Đến với bãi biển Mỹ Khê không chỉ được ngắm biển đẹp du khách còn cơ hội để trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tuyệt vời ở đây. Các hoạt động trên bãi biển du khách không nên bỏ qua như: chơi dù lượn, lướt dù bằng ca nô trên biển, mô tô nước, lặn biển ngắm san hô,…



  • Chơi cano kéo dù
hình ảnh


Trải nghiệm chơi cano kéo dù là một trong những đam mê được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Du khách sẽ được trải nghiệm trò chơi mạo hiểm thú vị giúp cho mọi người có thể tận hưởng gió biển mát rượi và phóng tầm mắt xuống nhìn biển nước mây trời bao la. Du khách chơi cano sẽ có được cảm giác thật phiêu và ham mê chinh phục thử thách.



  • Chơi cano kéo phao chuối
hình ảnh


Cano kéo phao chuối là môn thể tham biển cảm giác mạnh cho người chơi. Vì vậy, du khách khi đến bãi biển Mỹ Khê thường lựa chọn trò chơi này. Môn thể thao biển này có tính đồng đội rất cao luôn, đặc biệt là khi cano kéo phao thực hiện các vòng cua và người ngồi trên phao chuối cần phối hợp với nhau để không bị lật phao.

6. Du lịch biển Mỹ Khê nên ăn gì?

hình ảnh


Bên cạnh việc du khách trải nghiệm các hoạt động trên bãi biển, tắm biển thì mọi người không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản ở nơi đây:



  • Gỏi trứng cá Chuồn: Cá Chuồn là một loại cá ngon và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Du lịch tại biển Mỹ Khê du khách không nên bỏ qua cơ hội để thưởng thức món ăn gỏi trứng cá chuồn. Món ăn này rất dễ nấu, có thể nấu canh với dứa (thơm), rau răm hoặc chiên, kho. Khi ăn trứng cá chuồn sẽ rất thơm và ngon. Nếu bạn có điều kiện hãy nếm thử món ăn độc đáo khi du lịch biển Mỹ Khê này nhé.
  • Bánh Nậm Mỹ Khê: Món bánh Nậm Mỹ Khê nổi tiếng tại Đà Nẵng luôn được các du khách lựa chọn. Đây là món ăn đặc trưng xứ Huế khi đến với Đà Nẵng thì món ăn này lại mang đến một phương vị hoàn toàn khác và độc đáo hơn. Bánh nậm Mỹ Khê được làm từ bột gạo nên ăn rất ngon và cũng là món ăn yêu thích khi du lịch Mỹ Khê.
  • Mì Quảng Túy Loan: Du lịch biển Mỹ Khê món mì Quảng Túy Loan nổi tiếng. Đây là món ăn được công nhận là đặc trưng nhất của hai vùng Quảng Nam – Đà Nẵng. Nổi tiếng nhất là mì Quảng Túy Loan, đây cũng được công nhận là đặc sản Đà Nẵng.
7. Những lưu ý khi đi du lịch biển Mỹ Khê

Để có chuyến du lịch biển Mỹ Khê thì mọi người cần lưu ý:



  • Lựa chọn được thời điểm đi du lịch phù hợp nên tránh đi vào thời gian cao điểm vì rất đông.
  • Tham khảo giá phòng trước khi book.
  • Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng sớm từ 2 - 3 tuần trước khi đi du lịch
Trên đây là cẩm nang du lịch biển Mỹ Khê mà du khách không nên bỏ qua. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cho mọi người có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,349
Members
189,864
Latest member
ceoviva88
Back
Top