What's new

[Tổng hợp] Cẩm nang du lịch Busan Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Cẩm nang du lịch Busan Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

Du lịch tại xứ Hàn du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến Busan Hàn Quốc - điểm du lịch đang được du khách lựa chọn. VietAIR xin giới thiệu tới mọi người địa điểm Busan xem có gì nhé!

1.Giới thiệu chung về địa điểm du lịch Busan

busan-han-quoc


Busan là thành phố cảng của xứ sở kim chi. Nơi đây có hoạt động giao thương hàng hải rất phát triển. Busan còn là địa điểm của các sự kiện điện ảnh rất nổi tiếng.

Không chỉ có vậy, tại Busan còn được nhiều người biết đến với bãi biển, hải sản ngon, hấp dẫn. Busan cũng được xem là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc. Đặt chân tới đây, du khách sẽ có nhiều khám phá mới mẻ mà không nơi nào có được.

2.Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Busan

busan-han-quoc


Để có chuyến đi du lịch lý tưởng thì du khách cũng nên lựa chọn thời gian đi du lịch Busan. Busan nằm trong đới khí hậu ôn đới chịu ảnh hưởng trực tiếp từ biển, một năm có đầy đủ 4 mùa: xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa ở Busan cảnh sắc thay đổi rất độc đáo mang đến cho du khách chuyến vi vu thú vị.

Theo kinh nghiệm của VietAIR du khách có thể đi du lịch Busan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mọi người hãy sắp xếp chuyến đi phù hợp nhất để đi du lịch.

3.Phương tiện di chuyển tới Busan Hàn Quốc

Nếu du khách không tham quan các địa điểm tại thủ đô Seoul thì bạn nên book vé máy bay đến thắng Busan. Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều hãng hàng hàng không khai thác đường bay đến Busan như: Vietjet Air, Vietnam Airline, Korean Air, Asiana,...

Giá vé máy bay thường giao động từ 3.000.000 - 12.000.000 VNĐ (tùy chuyến, tùy hãng). Mọi người hãy chủ động săn vé máy bay từ sớm để có chuyến đi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

4.Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan Hàn Quốc

busan-han-quoc


Tại Busan du khách tham quan rất nhiều địa điểm đẹp như:

  • Bãi biển Gwangalli
Địa chỉ: Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan

Địa điểm đầu tiên mà du khách dừng chân đó là bãi biển Gwangalli. Bãi biển này rất ấm cúng và thời thượng. Đặc biệt, khi về đêm bãi biển có rất nhiều ánh đèn Led được thắp sáng khiến cho nơi đây trở lên rất lung linh, tuyệt đẹp. Đặc biệt, thời gian tháng 10, trên bãi biển Gwangalli có diễn ra lễ hội pháo hoa trên cầu. Nếu được đi du lịch vào tháng 10, chắc chắn du khách sẽ không bỏ qua địa điểm này.

  • Bãi biển Haeundae
Địa chỉ: U-dong, Haeundae-gu, Busan

Bãi biển Haeundae gây ấn tượng với các du khách bởi nằm giữa các tòa nhà chọc trời. Vào những ngày hè, tại bãi biển Haeundae lượng khách rất đông. Mọi người đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn. Nằm gần với bãi biển Haeundae là

thủy cung Sea Life gần đó có khoảng 10.000 sinh vật biển thuộc 250 loài luôn là điểm thu hút các du khách.

  • Làng văn hóa Gamcheon
Địa chỉ: 203 Gamnae 2-ro, Saha-gu, Busan

Làng văn hóa Gamcheon được hình thành vào những năm 1950. Ngôi làng này có những ngôi nhà được dựng trên sườn núi rất độc đáo. Đến đây, du khách sẽ có nhiều khám phá mới mẻ mang đến cho du khách nhiều khám phá mới mẻ.

busan-han-quoc


  • Trung tâm điện ảnh Busan
Địa chỉ: 120 Suyeong gangbyeon-daero, Haeundae-gu, Busan

Busan - nơi đăng cai liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) và hậu trường cho nhiều phim điện ảnh. Vì vậy, Busan còn được biết tới tên gọi là thành phố điện ảnh. Các sự kiện âm nhạc, buổi chiếu phim,... đều được tổ chức tại Busan.

  • Chùa Beomeosa
Địa chỉ: 250 Beomeosa-ro, Geumjeong-gu, Busan

Ngôi chùa nổi tiếng tại Busan Hàn Quốc - điểm dừng chân của rất nhiều du khách. Tại đây mọi người sẽ được tìm hiểu rất nhiều nét văn hóa Phật giáo Hàn Quốc.

  • Suối nước nóng Dongnae
Địa chỉ: Oncheon-dong, Dongnae-gu, Busan

Suối nước nóng Dongnae của Busan Hàn Quốc với 1500 năm được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe. Nếu có cơ hội thì du khách hãy trải nghiệm tắm suối nóng Dongnae nhé!

  • Trung tâm mua sắm
Khu trung tâm mua sắm Busan địa điểm được ghi nhận vào sách Kỷ lục thế giới là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới. Tại Busan hoạt động mua sắm rất phát triển, nhộn nhịp nên du khách có thể thoải mái lựa chọn đồ đạc. Ở Trung tâm mua sắm Busan có Gijang Market là chợ truyền thống bán đặc sản địa phương như tảo biển và sâm. Mọi người hãy chọn mua sâm để về làm quà cho người thân và bạn bè nhé!

  • Phố cà phê Jeonpo
Địa chỉ: Seojeon-ro 38beon-gil, Busanjin-gu, Busan

Là một khu vực nổi tiếng với không gian các quán cà phê độc đáo, ấm cúng và các cửa hàng thời thượng. Khu vực này được tờ New York Times bình chọn là một trong “52 điểm nên đến trong năm 2017”. Hiện nay năm 2021, phố cà phê Jeonpo vẫn là điểm được các du khách yêu thích.

5.Lưu ý khi đi du lịch Busan Hàn Quốc

busan-han-quoc


Khi đi du lịch Busan Hàn Quốc, du khách nên lưu ý:

  • Chủ động book vé máy bay từ sớm để có chuyến đi du lịch tuyệt vời nhất.
  • Tham khảo trước lịch trình đi du lịch để sắp xếp chuyến đi phù hợp.
  • Hãy tham khảo giá phòng khách sạn để book phòng cho tiết kiệm chi phí.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,491
Bài viết
1,153,202
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top