What's new

[Tổng hợp] Cẩm nang du lịch Hongdae Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Cẩm nang du lịch Hongdae Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

Nếu bạn đã đi du lịch tại xứ Hàn và được hỏi: Con phố nào sầm uất nhất? Mọi người không thể bỏ qua Hongdae Hàn Quốc. VietAIR xin chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Hongdae Hàn Quốc cập nhật năm 2021.

1.Giới thiệu chung Hongdae Hàn Quốc

hongdae-han-quoc


Hongdae là khu phố nằm ở quận Mapo, phía tây thủ đô Seoul. Nằm cách thủ đô Seoul không xa, du khách di chuyển từ ga Seoul chỉ cần đi tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae rất nhanh và tiết kiệm chi phí.

Con phố Hongdae hội tụ đầy đủ những thứ các bạn cần như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí với các không gian nghệ thuật sáng tạo của các sinh viên trường nghệ thuật. Tại con phố Hongdae Hàn Quốc có tới 100 các quầy hàng với đa dạng hàng hóa được bày bán. Du khách có thể chọn mua đầy đủ các món hàng như: quần áo, giày dép, phụ kiện với mức giá rất phải chăng. Vì thế đến đây bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn mà không cần phải nghĩ nhiều đến giá cả.

2.Du lịch tại Hongdae Hàn Quốc nên đi vào thời gian nào?

hongdae-han-quoc


Khi đi du lịch tại Hàn Quốc nói chung hay tại Hongdae nói riêng du khách có thể đi vào bất cứ thời gian nào trong năm. Bởi mọi người có thể kết hợp đi du lịch theo tour để khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch.

3.Du lịch Hongdae Hàn Quốc nên đi bằng phương tiện nào?

Du lịch tại Hàn Quốc, phương tiện thuận lợi nhất để mọi người có thể di chuyển đó là máy bay.

4.Các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Hongdae Hàn Quốc

hongdae-han-quoc


Đặt chân đến Hongdae Hàn Quốc du khách không thể bỏ qua các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất như:

  • Chợ tự do Hongdae
Khu kinh doanh tự do là nơi tập trung của nghệ sĩ đường phố. Chợ tự do này thường họp vào mỗi thứ bảy hàng tuần từ tháng 3 đến tháng 11. Hầu hết các sản phẩm được bán ở đây là sách, tác phẩm tranh vẽ hay các mặt hàng thủ công món đồ xinh xắn, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên.

  • Trung tâm văn hóa KT & G Sangsangmadang Hongdae
Trung tâm văn hóa KT & G là một không gian đa văn hóa do KT&G điều hành. KT&G Sangsangmadang Hongdae nằm trong một tòa nhà 11 tầng với 7 tầng nằm trên mặt đất và 4 tầng hầm dưới mặt đất. Đây là nơi thường diễn ra các buổi biểu diễn, triển lãm, chiếu phim,... Tham quan Sangsangmadang của Hongdae là một cách tuyệt vời để thoát khỏi cái nóng mùa hè gay gắt của Seoul.

hongdae-han-quoc


  • Bảo tàng tình yêu (18+)
Bảo tàng tình yêu Love Museum là một phòng triển lãm với chủ đề tình yêu và tình dục. Đây là bảo tàng tương tác dành cho người lớn đầu tiên nằm ở Seoul có các tác phẩm tranh 3D rất độc đáo để du khách có thể cùng chụp ảnh.

Love Museum được chia thành sáu phòng trưng bày khác nhau: Vui vẻ và Gợi Cảm, Femme Fatale, Tranh Khiêu Gợi Hàn Quốc, Khu Vườn Tình Ái, Ngôi Nhà Mơ Ước và Đời sống Tình Dục.

Điều đặc biệt tại Bảo tàng tình yêu là mọi người có thể thoải mái nói chuyện về tình dục, cũng như chụp ảnh với nhiều tác phẩm điêu khắc và hình ảnh có chủ đề tình dục khác nhau

  • Bảo tàng băng
Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn và cuốn hút các du khách đó là bảo tàng băng. Bảo tàng nằm tọa lạc bên trong bảo tàng Đánh lừa Thị giác của các du khách. Các sản phẩm, đồ vật bên trong bảo tàng đều được làm bằng băng và được bảo quản duy trì ở mức -4 độ C.

Tại bảo tàng du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các công trình kiến trúc độc đáo, các chủ đề đa dạng như: ông già tuyết, chim cánh cụt, lâu đài băng, ma cà rồng,… Bảo tàng băng còn có cầu trượt băng cao 10m dành cho các trẻ em. Vì thế, địa điểm du lịch này luôn thu hút các gia đình và du khách, đặc biệt trong mùa hè nóng nực.

  • Bảo Tàng Trickeye
Bảo Tàng Trickeye nơi mà trưng bày rất nhiều chủ đề nghệ thuật ảo ảnh. Đến đây, du khách sẽ bắt gặp bức tranh trên tường, mặt đất hoặc góc trần đều sống động, biến chiếc máy bay thành một hình ảnh đẹp, bạn có thể đến gần những triển lãm này.

Tại bảo tàng Trickeye, mọi người có thể chơi tự do, sử dụng nhiều tư thế đứng để tạo hình vào các bức tranh như một đạo diễn và một diễn viên. Chắc chắn, tại bảo tàng Trickeye sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng. Sau khi thưởng thức nghệ thuật, hãy uống một tách cà phê và tận hưởng thời gian nhàn nhã.

5.Du lịch tại Hongdae Hàn Quốc nên ăn gì?

hongdae-han-quoc


Bên cạnh bảo tàng và khu chợ tự do, tại Hongdae Hàn Quốc còn có khu ẩm thực rất ngon. Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn tại các địa điểm:

  • Man Cooking
Man Cooking nơi bán các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Đặc biệt là món bánh gạo cay. Điều đặc biệt nhất ở đây là toàn bộ con mực sẽ được cho vào bánh gạo chiên cay. Mực được chiên phồng lên ăn rất thơm, có vị cay cay sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho người ăn.

  • Nhà hàng thịt nướng Yin
Nếu du khách muốn thưởng thức món thịt nướng thì không thể bỏ qua nhà hàng thịt nướng Yin. Đặc biệt món thịt nướng ở đây được làm từ thịt phần bụng. Cảm giác thịt phần bụng ăn rất béo ngậy, miếng thịt mềm, không quá nhiều mỡ ăn rất ngon.

Trên đây là cẩm nang du lịch Hongdae Hàn Quốc năm 2021. Hy vọng rằng những chia sẻ trên giúp cho mọi người có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,407
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top