What's new

Cảm nhận về tiếng đàn ukulele

nguyenthingoc2002

Phượt tử
đàn ukulele chiếc đàn đã đưa tôi đến có âm nhạc. Hồi còn nhỏ mỗi lần đi học về đi ngang qua nhà bác hàng xóm đều thấy bác bỏ ngồi chơi đàn. Bóng dáng im tĩnh nhẹ nhõm cầm dòng đàn đánh vang lên bản tình ca mùa hạ. Có lẽ chính vì vậy mà đến tận ngày nay tôi vẫn nhớ âm thanh da diết đó.
Đến hồi lên đại học, xa nhà tôi lại chọn tới tiệm đàn để mua cho mình chiếc đàn ukulele một phần là vì đam mê một phần là gửi gớm nỗi nhớ nhà vào cây đàn. Có lẽ thời sinh viên chắc hẳn ai cũng với 1 cây đàn, không chỉ vì say mê mà nó còn là niềm vui mỗi lúc tụ tập.
894814



Đàn ukulele – Nơi tình ái chớm nở.
Tôi sẽ nói cho những bạn nghe vì sao tôi gọi nó là ái tình chớm nở. Ngày xưa bác bỏ hàng xóm nên sử dụng cây đàn để sở hữu thể cưa được vợ bác, bác kể hồi ấy chưng xấu trai nhưng được loại đàn hay thế là bác gái mê bác gái theo chưng về nhà. Nghe tưởng chừng dễ dàng nhưng mang thể thấy được cây đàn mang thể đem tới tình yêu cho cuộc đời bác. Nghe xong chắc bạn cũng sẽ giống tôi đều mong có thể với một tình yêu như bác.
Nhưng có lẽ không buộc phải ai cũng giống tôi luôn tin rằng âm nhạc sẽ đem tới ái tình cho mỗi người. Tôi đã từng nghe một câu chuyện chỉ vì chàng trai quá đam mê đàn và người bạn gái đã từ bỏ vì chàng trai quá chăm chú vào một thiết bị vật vô tri thay vì một người sẽ là bạn trăm năm sau này.
Có thể thấy được trường hợp muốn mang một tình ái đẹp chí ít 2 người đều cùng phải đồng điều về tâm hồn sở hữu nhau. Có cộng ham mê và cùng cảm thông tôn trọng nhau thì tình yêu mới sở hữu thể vững bền được. Bạn có thể mua hiểu thêm tại guitar bmt nhé
huong-dan-cach-chon-dan-ukulele-chi-tiet-cho-nguoi-moi-1.jpg

Nơi gửi gắm niềm thương nhớ.
Hồi tôi học lớp 12 cũng từng thích một cô bạn cộng lớp. Bạn ấy nhẹ nhàng, dịu dàng. Nhưng hồi đó còn nhỏ chưa với đủ sự dũng mãnh để bày tỏ. Và tôi hối tới bây giờ. Nhiều lúc nhớ lại tôi lại cầm đàn đánh bài Chiếc khăn gió ấm để thỏa mãn nỗi nhớ.
Nên đại học cần xa nhà, xa ba má nhều lúc đi học về đi qua nhà thấy gia đình người ta quây quần đột nhiên cảm thấy tủi thân tới lạ thường và khi ấy tôi sắm cây đàn để mang thể quên đi phần nào nỗi nhớ.
Ở nơi đây tôi đã quen anh Thành Long người đã chỉ dạy tôi cách đánh đàn, chơi đàn sao cho đúng. Đó cũng là 1 khoảng thời kì đáng nhớ của tôi. Lúc mới chơi đàn ukulele tôi cảm thấy thật tuyệt vì âm thanh của nó nhẹ nhõm lạ thường. Chơi lâu lâu tôi bỗng nhiên coi nó là tri âm lúc nào cũng ko hay.
Mỗi lần lớp tôi sở hữu tiết mục âm nhạc tôi cũng đều xung phong để với thể đàn cho cả lớp hát vang các bài ca của tuổi học trò, tình ái đôi lứa. Để tất cả người đều nhớ rằng họ cũng đã với 1 thời sinh viên mãnh liệt, tươi vui.
Nếu bạn thích bạn với thể tới phố 63 của anh Thành Long để anh có thể giúp bạn chơi những bước đầu về cây đàn. Chọn đàn sao cho phù hợp. Ngoài ra anh còn bán siêu nhiều loại guitar đẹp chúng ta mang thể tham khảo. Chúc những bạn sẽ mang 1 tình yêu chân thành.
 
Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top