What's new

[Chia sẻ] Cần giúp đỡ lịch trình cho 14- 16 Ngày ở Úc !

Katie

Phượt thủ
Huhu cuối tháng 9 này em và bà chị họ quyết chí đi du lịch, mà đã mất công đi tự túc nên cũng muốn ở lại lâu lâu chút, tầm 14, 16 ngày j đó. Mà 2 ce lần đầu tới Úc lại chẳng có bạn bè thân thích j, đọc qua các tour thì toàn tầm 7,8 ngày là hết, cũng chẳng biết đâu với đâu. Đi những đâu cùng 1 lúc cho thuận đường. Các b có ai đi Úc rồi chia sẻ cho e chút đi những đâu hợp lý để tiết kiện chi phí nhé. E cám ơn cả nhà trước.
 
Em co vao bai viet cua anh o Backparker in Queensland để tham khảo nhé, ở các thành phố khác thì hình thức travelling cũng tương tự
 
Bạn phải có địa điểm cu thể thì mọi người mới có thể giúp được, VD: bạn muốn đi Sydney, Melbourne... thì mới có thể tư vấn cụ thể được. Aus có rất nhiều địa điểm để vui chơi nếu bạn muốn đi chơi hết các điểm thì mất rất nhiều thời gian.
 
14-16 ngày thì cũng đi được tàm tạm,

mình nghĩ là :

3-4 ngày ở Sydney
1 ngày lên Bluemoutain

3-4 ngày ở Melbourne
1-2 ngày chạy xuống Great Ocean Road - quay lại Phillips Island

Còn lại 5 ngày tùy chọn :
- có thể mở rộng đi Gold Coast 2-3 ngày ( thành phố bãi biển )
- xuống Tasmania ( đảo )
- đi núi tuyết + Canbera

Sơ sơ vậy, bạn phải tự lên lịch, rồi mọi người mới góp ý cho.
 
Mình đang định đi Melbourne , Caberra , Sydney có thể đi Queenland nữa . Những cụ thể từng vùng có những địa điểm nào thì chưa rõ :( Hoặc bạn nào có ý j hay chỉ giúp mình với nhé, đi đâu thì thuận đường đi lại :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,552
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top