What's new

[Tin tức] Cảnh báo tai nạn cung Mèo Vạc - Bảo Lâm

giantia

Trâu rừng lượn
Ngày 17 tháng 4 vừa sảy ra 1 tay nạn của tốp phượt 4 bánh chơi Chợ tình Khau Vai. Trên đường về trên cung Mèo Vạc - Bảo Lâm do đường mới làm rất nhiều sạn nên xe mất lái lật ngược. Trong xe có 4 người rất may là không sao tuy rằng xe hỏng rất nặng.

Mhìn vết xe trượt làm đầu xe đâm vào ta luy đá


Chiếc xe bị lật ngược. Rất may ở đây không có vực


Chiếc xe bị hỏng rất nặng. Nhìn mà lạnh cả người


Rất may là cả 4 người không bị sao, chỉ 1 người thương nhẹ phần đầu.


Cảnh báo anh em phượt cung này phải đi chậm vì đường rất trơn trượt khi vào cua, đường từ Pắc Mê - Hà Giang thì cua gấp liên tục, dốc ở các đèo đường khá xấu.
 
Last edited:
Nhìn thấy đường đá răm kiểu này em hơi ớn. Lần trước, em đi Nguyên Bình sang Bảo Lạc bị thủng săm 2 lần :(
 
À, cung này hôm bon mình đi Khau Vai về và gặp chiếc xe này bị lật, bác leader đoàn mình là nguyenvantete đã trợ giúp cứu thương cho 2 anh chị trên, còn mấy anh em khác kết hợp rút bớt xăng xe ra và phủ vải ướt để tránh bị nổ do xăng tràn.
 
Về đến Bảo Lâm ăn trưa gặp ngay đội cứu hộ xe đang ăn ở đó. Họ hỏi về tình trạng tai nạn và mọi người đã cho xem ảnh cũng như thông báo tình trạng xe để họ có kế hoạch đi cứu hộ.
Một lúc sau bé Dung trong đoàn nhận được điện thoại thì ra đoàn này bí Dung đã định đăng ký cùng đi chuyến này. Hì may quá!
 
bác tài này chắc chưa quen chạy đèo,mà đường lại giả cấp phối rồi,may cho bác đấy chỗ này không có vực.
 
Thế mà hôm Tết ra chạy cung này buổi tối mới liều chứ, chả biết đường sá như nào cứ theo ánh đèn xe trước mà đi, về tới Bảo Lâm nghỉ có 30' rồi té luôn Bắc Mê ăn tối, sau đó lại về Hà Giang ngủ, nhìn lại mà thấy dân phượt nào cũng có máu liều trong người.
 
MÌnh cũng mới đi khâu vai về đường đang làm xấu kinh khủng toàn đá răm 20km mà đi 1,5h đồng hồ.đường từ thị xã cao bằng qua Mèo vạc xấu lắm đừng có đi đường này.:)
 
Tai nạn ở đâu mà chẳng có hả bác SỬU ,chứ không riêng gì đoạn đường ấy , :) túm lại là đi đâu cũng phải cẩn thận , tốc độ thấp thôi sẽ an tòan hơn, xe này sáng hôm ấy đoàn tôi chạy sau đoàn bác cũng gặp , lúc ấy các chú công an đang đo đạc, vì tai nạn thì thường xuyên ,mọi lúc mọi nơi và không chừa bất cứ ai, nên chúng tôi cũng đi qua nhanh không dừng lại,[ vì họ cũng không cần sự giúp đỡ của mình]
THANHK BÁC(c)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,047
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top