What's new

Câu chuyện rừng già

Đúng là lần đầu em đi, chờ mỏi cả cổ, hoa cả mắt mà chả thấy anh vượn đực véo von gọi chị vượn cái lần nào cả anh ạ. Tuy nhiên sau này em có đi thêm vài bận nữa khu vực xung quanh vẫn còn tuy không nhiều. Quần thể lớn nhất còn lại nằm ở khu bảo tồn Loài Sinh Cảnh Mù Căng Chải! (hị hị, nói là Mù Căng Chải nhưng anh ở giời tây thì làm sao mà anh tưởng tượng ra nó ở đâu cơ chứ). Mấy lần sau đi lại tự nhiên k thấy háo hức, k còn máu viết như lần đầu nên đến giờ trên giang hồ em chưa rì pọt lại để thông báo rừng nhà ta vẫn còn vượn. Giờ xuống biển rồi thỉnh thoảng lại đâm nhớ các bạn vượn, đành lôi bọn đệ tử ra, bắt nó trèo lên cây vừa hú vừa gãi nách. hị hị..cũng đỡ nhớ rừng! :D

Cũng may là rừng nhà ta còn mấy con chim kêu vượn hót chứ tuyệt chủng cả rồi thì tiếc thật. Nhưng cứ cái đà săn bắn kiểu này chắc cũng chả mấy nỗi nữa.:(
Anh biết Mù Căng Chải chứ Ong , chỉ ko biết khu bảo tồn nằm ở đâu thôi , tháng 10 năm ngoái anh có làm 1 chuyến Nghĩa Lộ -MCC- Ô Quy Hồ -Sapa-Mường Khương do bác Tinh Hoàn nhà ta dẫn đầu , cùng với Cao Sản , Nhựa , YMĐ đủ cả. Chắc lần sau có dịp đi nữa thì thể nào cũng mò vào nghe vượn hót. Mà vượn hót ra sao em làm bài rì pọt đi chứ. Mà làm sao em tài thế , bắt được người ta leo cây thì là chuyện thường ngày của gái rồi ;) nhưng mà bắt vừa ngồi trên cây vừa hú vừa gãi nách thì quả là quá siêu !(c) Sâu luôn vụ đấy đi em !:LL
 
Check à, check chứ, ko thì biết ăn nói thế nào với khách.

Mà cái mặt bác Net trông cũng việt gian ú ớ lắm, chị nghi có khả năng mông hàng, hy vọng lần đầu làm ăn, bác í cũng lấy cái tiếng đi lại.

Chết thật, Anh Già hot quá, có khi phải lập topic riêng cho cái đường dây giao hàng nóng này, kẻo lại nhảm topic rừng của cô Tỉ.

Cảnh báo về một chiêu thức phỉnh phờ mới trên mạng

Vừa qua, các cơ quan chức năng đã đập tan một số trang web lừa đảo qua mạng như Investcolony, giao dịch vàng qua mạng... Đến nay, lại xuất hiện một chiêu thức mới gạ gẫm F0, F1 do một số đối tượng nước ngoài (baxu badong, già trẻ, goắc giếc) cấu kết với một số đối tượng trong nước (rosy roxì). Chiêu thức này cũng đánh vào tâm lý cả tin, dễ bị kích động của một số phượt nữ khi gần đây khi thấy zai giang hồ hàng ngon.

Qua điều tra sơ bộ, đối tượng AG chưa có trong hồ sơ lưu của Interpol, nhưng trông hàng bóng nhộn, tẻ tung như vậy, cớ sao lại được gọi là Già? Vậy, câu hỏi đặt ra là: cái gì ở đây Già? chất lượng có luôn đi cùng mẫu mã không? Có thể, AG cũng chỉ là nạn nhân do Xu và Sy gạ gẫm tham gia làm chim mồi, tiền mất không thu được, mà lại tật mang,...inh... inh hao tổn (tờ có 1 chữ t, bờ có 1 chữ bờ).

Tuy nhiên, vẫn có 1 phần lớn bộ phận dân chúng khá cả tin, hành động theo cảm tính, tâm lý đám đông. Nhìn lại cuộc khủng hoảng tài chính thế giới vừa qua, từ sự vỡ bong bóng nhà đất tại Hoa kỳ, xì sang châu Âu, câu sang Châu Á, đá vào Việt Nam, phần lớn những người bị thiệt hại là do thiếu phân tích, cảm tính, liều. Kể cả ngân hàng hàng đầu Thuỵ sĩ UBS (Used to Be Smart) cũng không tránh khỏi hệ luỵ này.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang vào cuộc. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng muốn là được, ước là trúng, dự kiến, sẽ yêu cầu Xu + sy cung cấp ảnh chụp 4 chiều, giấy xác nhận của Hiệp hội... ửa... ẻ thế giới về chất lượng dịch vụ cung cấp.

Từ nay cho đến lúc có kết luận chính thức, đề nghị các chị em phượt hãy hết sức khôn ngoan, đừng tự nguỵ biện, ru ngủ rằng "được thì được, không thì cũng coi như tập thể dục" để tạo cơ hội cho băng đảng xu sy trục lợi.

Khi chưa có chế tài và quy định về khung giá, đề nghị nhà sy giảm giá các dịch vụ để góp phần vào công cuộc chống lạm phát chung của cả nước và thế giới.

Nhà Ong: tập trung ngay vào topic lặn biển đê.

PS: Các min mod chuyển các post này sang mục mua mua bán bán cho hợp, nhỉ?
 
Cười nhất là câu :""được thì được, không thì cũng coi như tập thể dục" mà đối với nó là :"Không biết mình chạy thế này có nhanh quá không?" !
( FYI: Câu trên là suy nghĩ của gà trống khi đuổi theo gà mái, câu dưới là tâm sự của gà mái khi bị gà trống đuổi ).
 
Cười nhất là câu :""được thì được, không thì cũng coi như tập thể dục" mà đối với nó là :"Không biết mình chạy thế này có nhanh quá không?" !
( FYI: Câu trên là suy nghĩ của gà trống khi đuổi theo gà mái, câu dưới là tâm sự của gà mái khi bị gà trống đuổi ).

Ai không biết câu chuyện của bác Anton đề nghị giơ tay ;)
 
Chị imim quên mất bác Lét rồi, em và chị xu chỉ là môi giới, chứ nguồn hàng là do bác Lét cung mà. Đề nghị bác Lét còn gì của Anh Già thì sâu hết ra đi ạ, chúng ta làm ăn cực kỳ uy tín nhỉ :D
 
Khi chưa có chế tài và quy định về khung giá, đề nghị nhà sy giảm giá các dịch vụ để góp phần vào công cuộc chống lạm phát chung của cả nước và thế giới.

QUOTE]

Hiện nay, đặc biệt từ sau khi gia nhập WTO, kinh tế dịch vụ VN phát triển chóng mặt, kèm theo đó là sự ra đời của các công ty PR nhao nhao như nấm sau mưa.

Bên cạnh các công ty PR làm ăn đứng đắn, nỗ lực tìm tòi nhằm tạo ra những sản phẩm sáng tạo phục vụ khách hàng, truyền đạt thông tin đến quảng đại người dân, còn có rất rất nhiều những công ty PR, nhà báo thiếu đạo đức nghề nghiệp, lợi dụng thế mạnh truyền thông để khai thác thông tin bất lợi cho doanh nghiệp, gây hoang mang người dân. Đó chỉ là bề nổi. Một bộ phận người dân trung thực tưởng rằng đó là tự do ngôn luận, là thông tin đa chiều. Nhưng họ đã quá ngây thơ khi không nhìn thấy mặt tối của vấn đề, cái mà chúng tôi tạm gọi là "media mafia" - nay đã không còn mới lạ ở VN.

Bởi, sau 1, 2 bài báo đơn lẻ hoặc một chuỗi các bài báo đánh hội đồng với những thông tin bất lợi, các nhà báo hoặc các công ty PR thiếu đạo đức nghề nghiệp này lại trâng tráo tìm đến DN, đề nghị mức giá cho cái gọi là cải chính thông tin, hay to tát hơn có thể nâng cấp thành "crisis management".

DN tất nhiên không có lựa chọn nào khác là ngậm bồ hòn bắt tay với các đối tượng táng tận lương tâm này. Lại 1 loạt các bài báo mới ra đời, "cải chính" khéo léo hoặc bốc thơm DN. Họ là những người có nghề, nên thông tin cải chính thường nghe rất khách quan và không bốc mùi PR.

Người cuối cùng chịu thiệt là những người dân vô tội, nạn nhân của mafia thông tin.

Sống và làm theo báo chí!

P.S: r0sy em, mật thư giảm giá ngay cho nhà imim (hoặc nếu đối tượng rắn quá, em miễn phí luôn đi), bịt miệng ngay trước khi các đối tượng phụ nữ khác cùng nhao vào đánh hội đồng, đưa tin xấu, gây hoang mang cho khách hàng. Tin chị đi, sau khi đã sử dụng mở hàng miễn phí AG của chúng ta, chính imim sẽ là công cụ quảng cáo đắc lực và to mồm nhất! Các bà các chị sẽ bấn loạn làm theo imim, khỏi cần mấy cái giấy chứng nhận nhảm của hiệp hội quốc tế về ửa ẻ nữa nhé!

Trong cái rủi có cái hay, lạc quan đi em Sy, đến imim còn lên tiếng đòi quyền lợi thì em biết là AG của chúng ta hot đến mức nào rồi đấy!
 
Last edited:
Ai không biết câu chuyện của bác Anton đề nghị giơ tay ;)

Gucgồ mãi mới ra đấy, chứ đang rao hàng lại tập thể dục, tớ có kết nối được đâu ?!:LL
:L
 
Chết thật, tôpic về Anh Già hot kinh, có lẽ nhờ bác mod nào move sang mục khác ko làm ảnh hưởng đến tôpic của chị Ong nhỉ

Title thì có thể là "Anh Già và dịch vụ F1" hoặc "Anh Già Fan cờ lắp" hoặc "Anh Già - không thử sao biết"... tuỳ mod ạ :D

Nhân đây, chúng em chân thành mời chị imim và em thichdulich làm 2 khách hàng danh dự thử miễn phí ạ, âu cũng là quảng cáo cho chúng em (c)
 
Nàng Ong có muốn tách bớt một ít tò tí te te tò tí te với Anh Già sang một topic riêng, gọi là "Topic ngoại truyện" không nhỉ ?

Em r0sy đã có ý kiến rồi đấy, sang đấy mọi người bình đẳng cạnh tranh AG, chứ ở sân nhà thế này nàng Ong lợi thế quá em í không chịu được.
 
Nàng Ong có muốn tách bớt một ít tò tí te te tò tí te với Anh Già sang một topic riêng, gọi là "Topic ngoại truyện" không nhỉ ?

Em r0sy đã có ý kiến rồi đấy, sang đấy mọi người bình đẳng cạnh tranh AG, chứ ở sân nhà thế này nàng Ong lợi thế quá em í không chịu được.

Gượm đã! tách là tách thế lào! đang thấy thiên hạ đồn thổi có vụ khuyến mại khuyến miếc, thử hàng thử hiếc miễn phí gì đấy đấy! từ từ cho em nghe ngóng tình hình cái đã..

Em thì em nghĩ rặt đã là đồ khuyến mại, không biết giời tây của các bác thế nào chứ ở VN á, toàn là đồ dùng 1 lần rồi hỏng, hỏng nặng, không thể sửa chữa, cũng k thể tái chế dùng sang mục đích khác được. Âu cũng là cái...liễn! của bền tại người! dịch vụ F1 có khả thi được hay không, trăm sự nhờ nhà imim..:))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top