What's new

Câu chuyện Hai Lúa Mỹ đi khắp Việt Nam!

tolan0306

Phượt tử
Như tít, mình đang nói về Câu chuyện Hai Lúa Mỹ đi khắp Việt Nam!

Đây là hành trình Khám Phá Việt Nam mùa 2, là chuyến đi xuyên Việt của một Siêu đầu bếp, một chuyên gia ẩm thực và cũng là một giảng viên nổi tiếng về ẩm thực Đông Nam Á. Đồng thời, ông cũng vô cùng khiêm tốn khi tự phong nhận mình là "Hai Lúa Mỹ" của đất nước Việt Nam, là nơi chất chứa một nền văn hóa ẩm thực, du lịch vô cùng phong phú và độc đáo. Xem trailer mà đã ghiền luôn ùi, muốn thêm nữa mà phải chờ tới tháng 07 mới phát sóng, hóng quá đi à.



Xem tin và trailer thôi mà tự nhiên mình lại có 1 sự hãnh diện không hề nhẹ hiện ra ở đây :)) Câu chuyện về du lịch khám phá kết hợp với ẩm thực độc đáo của đất nước Việt Nam ta sẽ ngày càng được nhiều du khách nước ngoài biết đến thông qua những câu chuyện về khám phá về di sản văn hóa, du lịch và đặc biệt là ẩm thực do chính ông Robert Danhi trực tiếp kể lại.

Thông tin thêm của chương trình có thể tham khảo tại đây nè các bạn!
Website: http://www.tasteofvietnam.vn
Facebook: https://www.facebook.com/RobertDanhiTasteOfVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/user/TasteOfVietnamTVshow
 
Mình cũng xem qua chuơng trình này... Thấy người nước ngoài khi tới Việt Nam rất chịu khó tìm hiểu phong tục, tập quán, đời sống của dân ta... Họ thích ở homestay và giao tiếp với người bản xứ. Cảm ơn ông Robert Danhi đã giới thiệu Việt Nam với bạn bè quốc tế!
 
ngày xưa có xem của yan can cook rồi nhưng mà ko có cảm tình với ông ấy lắm nhưng lần này nhìn thấy bác này thì thấy tếu tếu, ko biết ra sau đây
 
người ta thì mong đc tìm hiểu văn hoá của mình mà mình thì có nhiều ng lại ko biết trân trọng văn hoá của mình gì hết :(
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,431
Bài viết
1,152,761
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top