What's new

chaluanhalam

Phượt tử
Lại sắp đến tết, đa số mọi người, mọi gia đình đều muốn có được những cây Chả Lụa ngon trong ngày tết để cúng lễ gia tiên, để tiếp khách, để nhâm nhi với bạn bè.
Nếu biết cách lựa chọn, khách hàng sẽ tìm được nhà cung cấp chân chính, mua được Chả ngon, đảm bảo chất lượng làm tăng hương vị cho ngày tết, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn …..
Nhưng cứ như một tiền lệ, hằng năm vào dịp tết khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao. Một số cơ sở chế biến thực phẩm vì muốn bán được nhiều hàng thu lợi nhuận cao. Lợi dụng vào sự tin tưởng của khách hàng đã bất chấp pha chế sản xuất Chả kém chất lượng, không hợp vệ sinh ít nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
Nếu như mọi năm các bà nội trợ băn khoăn không biết nên chọn lựa Chả ngon cho ngày tết ở đâu ? Thì năm nay tất cả các gia đình không cần lo chuyện ấy. Đã có Chả Lụa Sạch Nhà Làm, một địa chỉ rất đáng tin cậy trong trong dịp tết này.

Screen%2BShot%2B2018-12-07%2Bat%2B3.21.19%2BPM.png

Chả lụa ngon tphcm
Chả lụa nhà làm bao sạch, bao ngon, bao giá, bao vận chuyển. Với mục đích phục vụ khách hàng là chính nên gia đình sẽ nhận miễn ship trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
Chả lụa sạch nhà làm hương vị đậm đà, không bột, không hàn the, không chất tạo màu, không chất bảo quản, giá cả cũng phải chăng.
Ai đã ăn Chả lụa Sạch nhà làm chắc hẳn sẽ không quên được hương vị của Chả. Chả thơm, ngon nguyên chất từ thịt heo và tiêu bắc. Với cách gia giảm tinh tế, với mùi thơm chân chất, mộc mạc của lá chuối tươi, Chả Lụa Sạch Nhà Làm hội tụ đủ những thành phần cần có để tạo nên một cây Chả ngon.
Chả Lụa Sạch Nhà Làm, khi cắt miếng Chả ra, khách hàng sẽ cảm nhận rõ. Màu sắc hồng tự nhiên, bề mặt khoanh chả lỗ rỗ, có nhiều tiêu hạt. Ăn miếng chả vừa ngọt của vị thịt heo, vừa thơm và cay vị tiêu bắc thật thú vị biết bao.
Có rất nhiều khách hàng sau khi mua Chả đã gửi những coment thú vị:
  • Sao cũng 01kg Chả mà ít quá hà. Cả nhà ăn thoáng cái đã hết J, ăn không đã, không đủ.
  • Chả ngon quá, biết thế đặt 02kg.
  • Chả có để thuốc mê không mà ghiền quá vậy.
Còn rất nhiều những phản hồi hài hước từ người tiêu dùng. Đó cũng là động lực giúp cho Chả Lụa Sạch Nhà Làm ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Ngày Tết đang đến gần, việc lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo là việc làm cần được chú trọng và không thể bỏ qua.
Hãy liên hệ với Chả Lụa Nhà Làm để nhận được những kg Chả ngon cho mâm cỗ ngày tết trong gia đình bạn.
Điện thoại: 0918.47.57.86
Email: [email protected]
>>>Xem thêm Chả lụa ngon Tphcm
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,494
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top