What's new

Chiang Mai - vùng núi bắc Thailand, 6-12 tháng 11/2010

Status
Not open for further replies.
Hiện tại có 2 nữ - Khmerka và Gemini đã mua vé đi BKK ngày 06/11, về VN ngày 12/11, vé BKK- Chiang Mai ngày 07/11 - chủ nhật.

Dự tính là đến Chiang Mai, chơi 1 ngày ở đó, sau đó thuê xe máy đi khám phá vùng núi xung quanh CM, vào các bản dân tộc, khu rừng, thác, trại voi v.v., tất cả là mất 3-4 ngày, sau đó trở về BKK.
Lịch trình cụ thể hơn sẽ thiết kế gần ngày đi :).

Chi phí dự tính là khoảng 200-250usd (chưa tính vé máy bay), khách sạn ở bên Thái rất rể, ăn uống cũng vậy.

Vietnam airlines hiện có vé 3,2 tr HN_BKK_HN, Air Asia - tầm 3,8 tr.

Ai ưa khám phá vùng núi Thái Lan thì đi cùng cho đông vui :). Tụi mình đã từng đi Thái mấy lần rồi nhưng toàn đi biển, chưa lần nào đi phía Bắc...
 
Tình là do thấy bên thái đang loạn quá. Nên mình chắc không qua đó. Mình đang tìm hiểu kỹ chính xác ngày tổ chức lễ hội Bun Thap Luang rồi đặt vé bay sang luang fabang chơi trước. Rồi về vientiane sau. Nếu như đã hiện diện ở phượt& mây thì đúng là người quen rôì:))
 
hơ... cuối tháng 11 tui wa BKK đấu giải paintball, nếu đầu tháng đi thì hông biết tiền đâu mà dành cho đợt sau hix. nhưng mà nghe mọi ng` bàn bạc thì cũng máu wá. từ đây tới đó còn mười mấy ngày, chắc ráng cày kiếm máu rồi làm 1 chuyến chung vui ^^
 
5/11 mình đi BK đi air asia đến nơi tầm 11g30 ai đi cùng chuyến thì đi cùng mình cho vui. Mình đi cùng ox đều còn trẻ và máu đi du lịch cả. Nhưng tụi mình chưa đi BK nên sẽ chơi ở đó và Pat thôi. Xin lỗi chủ tóp chưa xin phép mà mình đã post thông tin nhé.
 
Namir - cố gắng thu xếp đi, đang có vé rẻ, đi với bọn mình cho vui!mà trò paintball nghe nói rất là hay, tiếc chưa có cơ hội chơi thử...
Sakura- hình như tất cả mọi người đi từ HN ra, không biết có ai ở SG muốn đi chuyến này không..Nhưng bay một mình cũng được mà, thế nào cũng gặp nhau ở BKK..
Jade - bạn Gemini bay đúng vào ngày 05 của Airasia, chắc sẽ cùng chuyến rồi nhé!
 
Đến Chiang mai rồi mà các bạn không cố lên Chiang Rai. Bắt xe bus khoảng 4 tiếng. Chiang Rai là tỉnh cực Bắc của Thailand có rất nhiều nơi để các bạn khám phá bảo đảm các bạn sẽ khoái như: Golden Triangle - tam giác vàng; Cửa khẩu Mea sai để sang thăm thú Myanmar cho biết (làm thủ tục rất đơn giản ở cửa khẩu); White Pagoda (rất đẹp); Paudang long neck hill tribe (thăm làng của bộ tộc cổ dài)...
 
Tình hình xuất phát SG-BK...đi đường bộ...có thể bằng đường thủy ngược dòng MêKong xuất phát từ Châu Dốc...có thể khởi hành trước 2 ngày nếu đi bằng phương tiện ko phải máy bay.Có thể thu xếp time gặp mọi người ở BK 5/11/2010 khu'khaosan'và xin chủ thớt tham gia cung đường và khám phá ChiengMai...các bạn nào chưa mua vé máy bay cùng tham gia với mình...đường bộ...'Mình đi nhiều rất có kinh nghiệm' còn an ninh Thailan..ko lo mình từng nhập nhốm áo đỏ chụp hình..ka..ka...cảm giác rất lạ.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top