What's new

[Hỏi đáp] Cho em hỏi nhà nghỉ ở phú quốc.

nhatminhbmt

Phượt tử
Các bác ơi. Cho em hỏi có anh chị nào biết có nhà nghỉ hay khách sạn nào rẻ rẻ ở phú quốc và hà tiên được không ạ. Em đang định đi phú quốc vào ngày 30/4 này ạ. Cái gì tầm từ 300k trở xuống được không ạ, có thì cho em số điện thoại liên hệ với chổ đó được không ạ. em xin cảm ơn các bác.
 
Chào bạn,
Tham khảo một số thông tin bên dưới nhé!
Nhà nghỉ resort ở Phú Quốc
• Mình gợi ý một số resort nhà nghỉ giá hợp lý đó là: Kim Nam Phuơng, Thanh Kieu Co Co Beach, Nhật Lan, Mai House, Beach Club. Resort Hiệp Thạnh, Sea Star Resort, phòng tiêu chuẩn 2 sao, có khuôn viên sân vườn rộng rãi và bãi tắm trước Resort.
• Khách sạn Kim Thanh Nga, đến đặt trực tiếp vào ở luôn giá chỉ $18 cho phòng quạt, $20 nếu lấy phòng có thêm nước nóng và $25 cho phòng máy lạnh. Khách sạn này trong hẻm ko có bảng gì ở ngoài hết nên hơi khó tìm. Phòng ok, chủ nhiệt tình, dễ thương. Các bạn có thể tự search google xem hình. Taxi từ sân bay chở thẳng tới đây mất gần 135k.
• Khách sạn Hồng Tuyết địa chỉ 14 Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông. Thuận lợi gần chợ đêm (đi bộ), ngay trước mặt ks là bến tàu câu mực đêm, lặn biển.
• Sea Breeze Hotel rất sạch sẽ, thoáng mát, giá khoảng 350k-850k/phòng (tùy phòng, giá tham khảo 2010). Đây là một khách sạn nhỏ xinh, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, ban công nhìn ra biển, ngay gần Sài Gòn Phú Quốc, ĐT 077 3994920.
• Khách sạn Hiệp Thoại, ngay trung tâm, giá phòng phải chăng, có view đẹp nhìn ra biển nhé. Điện thoại 0773981060, khách sạn nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo. Ở đây được cái đi chơi rất tiện, bạn gọi điện đến hỏi giá nhé.
• Nhà nghỉ giá rẻ và bình dân Thiên Vy, số 06 Lý Thường Kiệt Phú Quốc, gần sân bay Phú Quốc.
• Nhà nghỉ bình dân Ốc Đảo: 0982111232 / Giá rất hạt rẻ, giá hồi xưa là 150k/ đêm.
Các hotel tiêu chuẩn 2 sao tại Thị trấn Dương Đông . Mình giới thiệu bạn khách sạn Thiên Sơn, đây là hotel sao, phòng dạng bungalow nằm trong khuôn viên rộng mát và sạch sẽ. Khách sạn nằm trên một quả đồi , không gần biển , cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng 2km.
Hương Giang Bungalow: là khách sạn ven biển gồm 16 Bungalows tọa lạc ngay khu vực du lịch đông đúc của Phú Quốc. Với 5 phút đi bộ bạn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển. Hương Giang là sự chọn tối ưu nếu như bạn muốn chi trả giá phòng thấp nhưng vẫn hài lòng về vị trí của nơi lưu trú. Ưu điểm: giá phòng rẻ. Nhược điểm: không có hồ bơi và bãi biển riêng. Giá tham khảo năm 2011 (Phòng có máy lạnh 450.000 VND Phòng không máy lạnh 550.000 VND)
Nếu bạn thích được ở gần biển , bạn có thể chọn các hotel ở bên bờ biển Bà Kèo ( Bãi Trường ) nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Phú quốc . Ở đây có nhiều resort nhỏ do người Việt làm chủ và họ hướng đến phục vụ khách tây nhiều hơn , họ sẵn sàng hoạt động 6 tháng và đóng cửa 6 tháng. Phòng ở các resort này chỉ dừng lại ở mức tiện nghi bình thường và sạch sẽ vì khách tây họ không có đòi hỏi nhiều , họ cần không gian biển gần gũi thiên nhiên hơn là 1 phòng bê tông với máy lạnh chạy cả ngày. Tùy theo sở thích bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình.

Ngân Hà - 0909.819.086
Yahoo: ****tour.touronline13
Email: nganha@****tour.com
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,465
Bài viết
1,153,087
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top