What's new

[Cung TM] Chơi hết đảo Phú Quốc 4N3Đ dưới 5 triệu

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Kinh nghiệm chơi hết đảo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chỉ 4 - 5 triệu/người
- Phương tiện: máy bay. Tìm vé giá rẻ của Vietjet khoảng 1 - 1,5tr/khứ hồi.
- Nơi ở: Phú Quý resort, thị xã Dương Tơ
Liên hệ: 0776507676 / 0903662165
Nhóm mình đi 7 người nên ở phòng VIP, dạng căn hộ 2 phòng, mỗi phòng 2 giường đôi và có cả phòng bếp và ghế sofa. Có xe đưa đón sân bay.
Resort nằm ở vị trí cách biển khoảng 200m chứ không sát biển, resort có hồ bơi. Nhưng vị trí này khá thuận lợi cho các bạn muốn đi hết từ nam ra bắc đảo. Từ khách sạn rẽ phải đi thêm khoảng 26-30km sẽ đến phía nam đảo, Hàm Ninh, và tương tự rẽ trái đi thêm cũng khoảng đó thì mấy bạn sẽ đến được bắc đảo, mũi Gành Dầu.
Giá phòng niêm yết là 2.000.000vnđ/đêm nhưng do mình đi trong dịp khai trương nên được giảm còn 1.500.000vnđ/đêm.
- Ăn uống: đối diện resort có tiệm tạp hoá nhỏ và giá cả không hề chặt chém, chị bán thân thiện, nên mua nước sẵn và để tủ lạnh. Resort free ăn sáng nhưng không phải dạng buffet, các bạn có thể thống nhất cùng 1 món mình thích ăn và dặn bếp trước để chuẩn bị. Nếu muốn ăn đặc sản thì khỏi đi đâu xa, xuống bảo cô bếp những món muốn ăn trước 1 ngày và nhớ hỏi trước giá tiền, bọn mình ăn 4 đêm và mỗi đêm 1.000.000đ. Nhớ mua thêm mì gói và bánh snack các loại, nhóm mình xách tay hành lí nhưng vẫn mua thêm kí gửi 30kg để mang theo và đã ăn hết sạch chỉ còn vali trống. Khi nhận phòng nhớ mượn bếp ấm đun nước.
- Di chuyển: khách sạn có cho xe thuê free nhưng mình khuyên mấy bạn nên bảo khách sạn mướn giùm 150k/chiếc/ngày, tiền xăng tự túc và nhớ giữ chìa khoá
- Đi chơi: các bạn nên chuẩn bị bản đồ và 3G trước, hoặc đi dạo vòng các khách sạn ở thị trấn để mua.
Nhóm mình thuê xe đi hết đảo trong 4 ngày luôn.
* Ngày 1: đáp máy bay lúc 18h30, 20h nhận xe máy đi chợ đêm Dinh Cậu. Thật ra thì đi cho biết chứ trong đây cái gì cũng chặt chém trừ kem cuộn Thái và đậu phộng Pháp ra, đậu phộng Pháp khá ngon và có gần 25 vị, 30k/100gr, mua về làm quà rất tiện ( mua 5 hũ tặng 1 )
* Ngày 2: sáng 7h30 ăn sáng, 8h30 bắt đầu đi về phía nam đảo, điểm đầu tiên là suối Tranh, 10k/người, gửi xe máy 2k/chiếc. Nên đang giày hoặc dép chống trơn, nhớ mang nước vì đường leo lên khá dài và dốc. Đến trưa khoảng 11h thì bắt đầu di chuyển đi làng chài Hàm Ninh, đây là con đường giữa biển nổi tiếng Phú Quốc, chỉ để chụp hònh và ăn uống (nếu có nhu cầu). Đến chơi khoảng 13h thì vòng ra để tham quan nhà tù Phú Quốc, chạy khoảng 20km, 15h bắt đầu di chuyển ra Bãi Sao, đường đất đỏ(2km) nên chạy cẩn thận. Đến khoảng 18h về là vừa. Tối về bên mình dặn cô bếp làm lẩu hải sản chỉ khoảng 700-1tr nhưng tôm mực thịt đầy vung. Mang mì đem theo xuống ăn. Ăn đến tối 21h chạy ra trà sữa Dingtea ngồi hóng mát
* Ngày 3: sáng 7h30 ăn sáng, 9h bắt đầu đi về phía Bắc đảo. Do trời mưa nên chạy đến 12h30 mới tới, các khu du lịch đang xây và vừa mưa nên đường vào mũi Gành Dầu không đi được (đất đỏ). Bọn mình sang Vinpearlland chơi, 500k/người nhưng không đáng, thay vào đó các bạn nên ra Bãi Thơm, Bãi Ông Lang hoặc trại Ong. Không nên đi đền thờ Nguyễn Trung Trực vì khi mình đi là tháng 7/2016 thì đang sửa sang nhiều chỗ. Đến tối về resort, nhóm mình ăn ghẹ, cơm chiên và mực hấp (đầy vung no căng bụng 7 đứa)
* Ngày cuối: sáng 7h30 đi ăn bún riêu ở đường Nguyễn Trung Trực và tham quan Bảo tàng Cội nguồn, 9h đi suối Đá Bàn, đường đất đỏ vào 4km, chạy cẩn thận m, nếu mưa không nên đi. Có thể mua mực tôm hoặc cá và mang bếp mini theo lên suối để nướng ăn. Đến 13h về đến resort và nghỉ ngơi. Chiều 16h xuống ăn cá bóp và các đặc sản miền biển. 18h trả phòng và về lại TpHCM.
Do đi du lịch nhóm dạng phượt lần đầu nên sợ nhiều thứ lắm, nhưng nhờ được giới thiệu ở resort này mà chi phí ăn ở giảm đáng kể, lại vợ chồng cô bếp khá nhiệt tình và chị tiếp tân siêu dễ thương nên cũng thoải mái, cảm giác như ở homestay á, cô bếp xem như con cháu, bọn mình đi chơi mà có muốn mua hải sản này nọ đều gọi hỏi cô và cô chỉ chỗ mua chất lượng.
 
Khách sạn này mới mở cửa, giá phòng đắt hơn so với thị trấn trong khi nằm xa trung tâm, sát cạnh toàn phòng trọ của dân lao động nên rất lộn xộn.
Giá thuê xe, giá chơi Vinpearl đều có thể nhờ người quen offer giá hợp lý hơn cho nhiều người
Ăn uống thì ăn chợ đêm 1 bữa cho biết vì giá cao và hay cân thiếu, nên ăn ở các quán đông dân địa phương dọc các trục đường rẻ mà vẫn thưởng thức được hải sản PQ
Các bạn đi nhóm có thể tự chuẩn bị đồ ăn, đồ uống để ra các bãi biển thưởng thức và khám phá nhưng nhớ mang rác về bỏ thùng nhé :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,725
Bài viết
1,155,159
Members
190,159
Latest member
gamethekings
Back
Top