What's new

Chuyến Cù Lao Câu-có chuyện kể về Cổ Thạch...

Được tin báo biển động cấp 6-7 . Để đảm bảo an toàn cho mọi người chuyến CLC trở thành Cổ Thạch đáng nhớ

nen2.jpg
[/IMG]
 
Last edited by a moderator:
Re: Chuyến Cù Lao Câu-có chuyện kể về Cổ Thạch...

nen6.jpg
. Đây là nhân viên tiếp thị cho nhiếp ảnh nguyenduythang

Cụ bà này là người mang lại cảm xúc cho nhiếp ảnh gia nguyenduythang. Khi chúng tôi đến gặp rất nhiều người như bà, đi qua đi lại, bán nhang và chỉ dẫn cho du khách đường đi ... nhưng gương mặt này để lại ấn tượng hơn cả, bà cứ ngồi, cứ nhìn ... mái đầu bạc trên đôi chân trần, đôi mắt đượm buồn mong khách tấp lại mua nhang, gương mặt dáng ngồi thể hiện nét chân thật của con người miền quê nơi đây ... Cổ Thạch tuy đang phát triển đó, nhưng Cổ Thạch vẫn còn nghèo lắm bạn ơi.
 
Last edited:
Ông cụ bên kia bàn 'có mái tóc phủ một màu trắng 'có lẽ rất háo hức qua bàn bên đây chia vui ,Cuộc đời vẫn đẹp sao hình như cũng hối tiếc một thời tuổi trẻ.
nen7.jpg
.Rượt ông cụ tới bến.Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu dừng
 
Last edited:
Re: Chuyến Cù Lao Câu-có chuyện kể về Cổ Thạch...

Xin lỗi vì đã làm đứt mạch cảm xúc, em xin 1 chỗ để thông báo chi tiêu chơi bời sau chuyến đi ạ.
TÌnh hình chi tiết như sau:
Thu:
- 700k*25 người=17.500k + 500k (anh Maboo chỉ tham gia chuyến đi 1 ngày)=18.000k
- Tiền xe của những người đăng ký đi nhưng ko tham gia đc hoặc hủy=1.000k
Tổng thu: 19.000k

Chi:
- Tiền xe: 6.300k
- Thuê lều: 450k
- Rượu: 100k (rất rất cám ơn bạn Nâu nhá, mình thik rượu nhà bạn ... và mọi người cũng vậy :D)
- Trái cây + dao: 118k
- Nước: 82k+100k=182k
- Siêu thị (Bánh kẹo, dĩa, muỗng ...) : 532k
- Vé tham quan và giữ xe trong chùa: 120k
- Phí sinh hoạt: 750k (25*30 người)
- Phí cắm trại đêm 11/12: 450k (15*30 người)
- Ăn sáng ngày 12/12: 460k
- Ăn trưa ngày 11/12: 2.327k
- Ăn tối ngày 11/12: 1.650k
- Ghẹ: 5kg*80k=400k
- Mực: 4.3kg*150k=650k
- Cá đêm: 250k
- Ăn trưa ngày 12/12: 1.300k
- Ăn tối tại Vân Hương 12/12: 1.185k
- Nước uống tại Bàu Trắng: 242k
- Tiền xe phát sinh thêm 90km đi Bàu và bồi dưỡng bác tài + phụ xe: 1.000k
- Phí đậu xe tại Bàu Trắng: 20k
Tổng chi: 18.486k
Còn lại: 514k off ẹc cà phê nha mọi người (c)

Tiết mục tiền bạc đến đây kết thúc, ai có ý kiến gì xin vui lòng liên hệ theo số đường dây nóng . Xin cám ơn mọi người đã úng hộ và quan tâm theo dõi. (BB)
 
Last edited:
Mở topic từ rất lâu ( gần 2 tháng), đã trải qua rất nhiều sự kiện, vui có, buồn có. Vui vì những ngày đầu tiên topic hiện len diễn đàn đã có tới 48 người đăng ký tham gia, đến những ngày gần cuối con số lên đến 75, đó là 1 niềm vui rất lớn khi lần đầu mình chủ xi. Buồn vì kế hoạch không thành, những tính toàn ban đầu đến cuối cùng lại không thực hiện được, tâm trạng hoang mang, lo lắng. Lo lắng hơn nữa là từ 45 người khi không đi được điểm mình thích mọi người rút gạch lại từ từ. Lúc đó quả thật rất nản, nhưng rồi những người còn lại động viên, các anh chị tiếp tục ủng hộ và làm mọi thứ có thể để phụ giúp mình. Cảm ơn anh nguyenduythang đã luôn động viên, lên tinh thần cho em, cảm ơn chị HoangDung, chị Ta79...vẫn giữ lập trường từ đầu đến cuối, cảm ơn anh Phong luôn gọi điện hỏi thăm và nhất quyết theo ý chủ thớt, đạc biệt mồi chài thêm 1 anh đẹp dzai dễ thương nữa tham gia, và nhờ có anh đẹp trai dễ thương này mà mình có rất nhiều ảnh đẹp và độc, cảm ơn rkensin và anh Vũ đã rất nhiệt tình phụ Vy ký hợp đồng thuê bạc, chở đi chở về dù 3 cái bạc không nhẹ chút nào, cảm ơn Cỏ Nâu đã dành cho Vy cả 1 buổi tối để đi siẻu thị mua đồ và tay xách nách mang khuân đồ đạc lên tới tận phòng mặc dù biết là rất mệt ^_^, cảm ơn mọi người nhiều lắm, đặc biệt là bebi_thủ quỹ bất đắc dĩ, chuyến đi này đã làm em tổn hao tâm huyết nhiều, và là cơ hội để em nâng tầm tính toán chi tiêu. Hehe
22h tối thứ 6, mọi người tập trung đông đủ tại NVHTN, những người chưa biết nhau có người lặng lẽ 1 góc, có người râm ran trò chuyện làm quen, 1 số bé trong nhóm ra tiễn đoàn, thật cảm động!
22h30, xe tới, mọi người lần lượt xếp đồ lên xe và yên vị, xe chạy theo hướng Cầu Sai Gòn ra Xa Lộ Hà Nội để đón thêm 1thành viên nữa là chị bkuyen. Xe tiếp tục theo hướng Quốc Lộ 1A tiến thẳng về Bình Thuận.
Thị trấn Liên Hương_ cách Trung tâm TP Phan Thiết 89km, giáp với Ninh Thuận là thị trấn trung tâm của huyện. 4h30', xe dừng lại tại chợ Liên Hương để mọi người cafe, ăn sáng. Nơi đây có rất nhiều thức ăn ngon, rẻ ( bánh canh, bánh bèo, bánh xèo, bánh căn, bún thịt nướng, bánh ướt....), mỗi món tầm từ 6 -7K ( tùy người ăn là nam hay nữ), nếu bạn là nam, phần ăn của bạn là 7K/người, nữ thì 6k/người. Lý do ư??? rất đơn giản vì con gái ăn ít hơn con trai.Haha ( lời của cô bán hàng)
6h: Xe theo hướng chợ Liên Hương rẽ phải 7km là tới Cổ Thạch_đây là điểm du lịch mới chưa được nhiều du khách biết đến.Cái tên này thực tế đã được biến đổi cho phù hợp với ngôn ngữ của khách du lịch, tên thật của nó là cái tên rất mộc mạc, dễ thương mà người dân nơi đây vẫn hay gọi đó là CHÙA HANG. Vốn dĩ có cái tên này là vì những năm chiến tranh ác liệt. La Gàng ( xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận bây giờ), là 1 nới trú ẩn rất kín đáo, nơi đây có nhiều hang đá với những hình thù kỳ lạ, cũng là nơi cất giữ và nuôi giấu cán bộ hoạt động cách mạng, nơi đây đã được phong là Xã Anh Hùng, nơi đây là nơi mình được sinh ra nên có rất nhiều tình cảm với nó. Đối với mình, Cổ Thạch đã rất quen thuộc, nó dường như là 1 thói quen, cứ buồn buồn là chạy về, mà mỗi lần về chỉ có ăn hải sản tươi và ngủ thật ngon giấc, nhưng lần này mình về với 1 vai trò khác, có rất nhiều bạn bè cùng về nên cảm có cái gì đó là lạ nôn nao....
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,598
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top