What's new

[Hỏi đáp] có ai đi Toronto - Ottawa - Montreal tháng 4 này không nhỉ ?

Mgz

Phượt thủ
Chán đời làm cú chót cho đã trước khi về VN 1-2 năm nên tranh thủ đi miền Đông Canada 1 tí, kinh phí eo hẹp do bị bà già cắt viện trợ :( nên chỉ đi được 1 số nơi thôi

March 30 - April 4th : ở Toronto, chắc dùng cái City Pass mà mò lên CN tower, Zoo, Casa Loma, Royal TO Museum, etc. Chỉ đi vào tối march 30, march 31, và ngày 3rd và sáng 4th thôi chắc đủ.

April 1st , thứ 5 thì party cả ngày, event A State of Trance tại The Guvernment , đến 8 giờ sáng ngày April 2nd luôn thì phải. (beer) , vì đây là tuần lễ long weekend Phục Sinh nên bà con ăn chơi trác táng lắm, nhà nghèo nhưng cũng phải cho con đi học =)) , party lần này được live stream truyền hình trực tiếp trên Internet luôn lol, cá mòi đóng hộp nóng bỏng rồi.

----------------------------------

Sau đó đi VIA Rail bò lên Montreal, ở ké nhà bạn nên cũng đỡ được 1 khoản tiền đáng kể. Sau đó dùng Montreal làm base để đi đến mấy chỗ lân cận như Ottawa và Quebec City.

quanh Montreal có chỗ nào đáng đi nữa không nhỉ ?

dự định ở loanh quanh Montreal đến April 13-14 hoặc đến April 20-21 cũng được nếu bạn nó không đuổi :( . có bác nào ở montreal hay vùng lân cận vào thời điểm này thì đi ké cho vui.

À tối April 4th ở Montreal có cái white party Bal en Blanc luôn đấy , 15,000 người nhảy đến giữa trưa sáng ngày mai =)) , toàn bộ phải mặc đồ trắng hết, không biết có ai đi không ? Có Armin Van Buuren và David Guetta #1 và #2 DJ trên thế giới đánh.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,589
Bài viết
1,153,858
Members
190,138
Latest member
NgoDieu
Back
Top