What's new

Có cách nào uống bia rượu không quá đà

É, bác này muốn cai bia rượu à ???
Bác nghe câu lấy độc trị độc chưa ???
Hoặc hôm nào bác đi với em, chắc chắn bác sẽ uống ít đi hehe
 
2. Kế này hơi bị hạ sách, bác đưa vợ hoặc người yêu đi cùng để chị nhà quản lý bác cho bác hết nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm.

Kế này thì dứt điểm không có tác dụng gì bác ơi , tôi mà cho bạn gái đi cùng thì đồng chí này cứ thây kệ tôi , có nốc cả cái hầm bảo ôn bia hắn cũng chả ý kiến gì , nếu ngồi lâu quá chồn chân đồng chí ấy gọi taxi về trước :T
 
Trong khi đó em lại là thằng ngược lại , những chén đầu rất khó uống và nói chung là chả muốn uống , những hôm nào xác định được ngay từ đầu như vậy thì không sao nhưng nếu em đã uống qua dăm bẩy chén thì lúc đó em uống mới ngon và cứ dốc vào họng không kiềm chế được nữa , thậm chí ngày xưa có những lúc nằm gục luôn tại chỗ .


Em thật, bác nghiện mi.a nó rồi. Mà bác mâu thuẫn bỏ mi.a, những chén đầu đã khó uống thì uống làm éo gì. Còn nếu muốn bỏ thì phải xác định dứt khoát bỏ mi.a nó trước đã. Ai đời cái kiểu vừa muốn bỏ lại vừa muốn lai rai tí chút với anh em bạn bè thì khác gì kiểu: "Quân tử dùng dằng đi chẳng dứt, đi thì cũng dỡ ở không xong" (@Hồ Xuân Hương). Đã máu thì chơi cho máu, đàng hoàng ra đàng hoàng, lằng nhằng làm giè lắm vẹo. :LL

Em nói có khó nghe thì bác thông cảm. Em nghĩ nói thẳng với bác cho nó dễ, vòng vo mệt người. :D Đừng có vác rượu về HP xử tay đôi với em nhá, em chạy trước cho lành. (BB)
 
Ca này khó xử.
Đọc bài mở đầu của bác em lại thấy hình ảnh của em thời cách đây 4 năm, thú thật thời đó chiều nào em cũng nhậu. Bác nhậu ở đây không phải vì bị ép uông, không phải vì đi tiếp khách mà chỉ là vì bác vui nhậu không làm chủ được bản thân nên cứ chơi tới tới, khi nào gục tại chỗ không nâng ly đổ tiếp được thì mới ngừng phỏng bác.

Em thì có bài này khá đơn giản nhưng cũng tùy cơ bác áp dụng được không hay thôi, đó là khi em muốn bớt nhậu thì em chỉ uống bia với hút thuốc lá ( em thấy loại vinataba có tác dụng tốt với bài này của em) nốc được 1 chai bia thì chơi hết tầm 4 hoặc 5 điếu. Đảm bảo với bác sau khi bác nốc được hết chai bia thì họng bác sẽ đắng ngắt khi đó chai thứ 2 thì cực kỳ khó vào và chai thứ nhất chỉ muốn trào ra. Khi đó bác tự động thấy chán bia ngay. Nếu bác chơi bài này thì chỉ cần sau 1 tuần bác thấy bia và thuốc là bác muốn ói liền. :D
 
Ca này khó xử.
Đọc bài mở đầu của bác em lại thấy hình ảnh của em thời cách đây 4 năm, thú thật thời đó chiều nào em cũng nhậu. Bác nhậu ở đây không phải vì bị ép uông, không phải vì đi tiếp khách mà chỉ là vì bác vui nhậu không làm chủ được bản thân nên cứ chơi tới tới, khi nào gục tại chỗ không nâng ly đổ tiếp được thì mới ngừng phỏng bác.


Bác bắt đúng bệnh của tui , tầm này chả ai ép tui uống được nữa mà đi tiếp khách càng không thèm uống , lấy lavi uống ngay vì bây giờ nhiều đối tác cũng không thích chuyện say sưa . Vấn đề gốc rễ là cứ ham vui bạn bè , ngồi la liếm rồi quen tay đưa lên hạ xuống , với cả cứ muốn nốt chỗ dở cho xong để về , rồi cứ thêm nhiều chỗ dở cuối cùng là dở tỉnh dở say ngất ngây con gà tây . Thuốc lá thì tui bỏ gần chục năm nay rồi nếu vẫn còn hút chắc giờ có khi ung thư phổi sắp phải mua đất làm nhà 4 mặt tiền ý chứ . Bế tắc thực sự :(
 
Bác bỏ thuốc rồi thì càng dễ đắng họng, chỉ cần 2 điếu là đắng họng liền. mà bác hút lại 3 ngày thì chắc chả nghiện lại được đâu nhỉ. Em giờ đang muốn bỏ thuốc mà bỏ không được mới là nhục. Bác có bài gì bỏ thuốc được bày em đi, 2 ta cùng tiến bộ. :D
 
Em thì cũng uống và cũng đôi khi quá đà. Nhưng em có một định kiến chắc chắn cho một buổi nhậu:
1. Nhậu để vui: kệ thây con gà tây, cứ uống đi. Tuy nhiên em vẫn nhìn những thằng bên cạnh xem nó uống thế nào và điều chỉnh nhịp theo nó. Vấn đề để nó say, mình vẫn tỉnh hơn nó 1 tẹo thôi là được. Cảm thấy sức lực đuối không bám được thì lúc đầu 100%, sau tụt dần 80%, 70%, 50%... Cộng thêm gần tây tây thì rủ nhau cùng gào lên những dạng bài mà anh SơnTT thuộc làu làu ấy, nó giãn hơi uống và bay mùi đi kha khá. Quyết là nó ngủ lại mình cũng ngủ lại chứ ko để tình trạng mình say nó tỉnh như ruồi.
2. Nhậu công việc: Giả bộ hết lòng nhưng vẫn còn nguyên bộ lòng. Vừa uống nhưng trong đầu vừa niệm chú: không được say, không được say và tính toán ăn nói cho nó lễ độ vừa phải để cho được việc. Tinh thần lên cao thế, sao mà say cho được. Dạng như nhậu ra mắt nhạc phụ chẳng hạn, đó là công việc đấy. Nhạc có say thì say, em cứ phải tỉnh hoặc giả say cho nhạc vui thôi.
3. Nhậu chỉ để nhậu: Một ngày vô cớ vô sự bạn bảo buồn buồn uống, hôm đấy là trà dư tửu hậu nhất. Chuyện vô thiên lủng mang ra kể lể, nói lằng nhằng vài viễn cảnh để uống là ít, nói là nhiều. Kết thúc thì chả ai say.
Bác Bọ thử xem
 
Nó lại khổ thế này cơ bác , không phải em ngại chuyện bạn bè bẩu ko chơi hết mình hay là không đứng được dậy về trước mà là đến tầm phê rồi em cứ lao vào " xin chết " cơ ạ ! Thế mới khổ , thực ra bây giờ em cũng gần như không uống rượu mạnh nữa rồi chỉ uống bia và rượu vang thôi , nhưng bác bẩu cứ táng khoảng 15 cốc bia hay 3 thằng uống hết hộp vang 5lít thì coi như là tèo rùi . Sáng hôm sau cứ lần điện thoại đâu , ví tiền đâu , chìa khóa đâu ... nhọc lắm . Hay là có môn gì mà giúp quên đi được cái môn bia rượu này không nhỉ ? hút bồ đà chẳng hạn ? cái này đâu gây nghiện đâu nhỉ

Theo anh chú đừng uống bia hơi nữa, chuyển sang uống bia tươi cho nó lành, cứ 15 cốc bia hơi thì chuyển thành 5 cốc bia tươi vẫn đảm bảo đủ độ tây tây mà chắc không bị ảnh hưởng thần kinh nặng như khi táng 15 cốc bia hơi. Vì bây giờ bia hơi toàn bia rởm, đi uống toàn bàn nhau quán này nó pha 30%, quán kia pha 40, 50% mà bia rởm nên anh em mình mấy bị quay, bia tươi nó đảm bảo hơn nên nó không đau đầu.
 
Cụ hỏi thế thì em trả lời sao?

Đề nghị các cụ ko được chia rẽ tình đoàn kết của anh em hội nhậu nhé :Dam
Cụ Sơnbo mà cai thì cái thớt nhậu giải tán à?:shrug:
Còn cái việc cai rượu của cụ Sonbo thì cũng đơn giản thôi. Nó là chuyện chiến thắng chính bản thân mình. Anh em ta nghiện lâu rồi thì lúc bỏ cũng từ từ mới đc.
Đùng 1 cái mà bỏ, có khi tăng xông đột tử thì bỏ xxx =))

[YT]563Pw4o3vMc[/YT]

Tặng cụ Sonbo cái này cho thêm phần khí thế bỏ (beer)
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top