What's new

[Cung TM] Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Ngày xửa ngày xưa, nơi buôn sóc nọ có chàng K'lang của núi rừng yêu tha thiết nàng H'limh của con suối.Ngày ngày chàng K'lang vào rừng săn bắt thú rừng còn nàng khéo léo dệt tấm chăn kiệu chồng (vì theo tục lệ của bộ tộc nàng con gái trước khi lấy chồng phải dệt một tấm chăn thật đẹp để mang về nhà chồng). Rồi tối tối họ lại quây quần đốt lửa và múa hát cùng dân làng trong buôn. Cuộc sống vui vẻ hạnh phúc của họ cứ trôi đi.
Đến một ngày kia khi H'limh chờ hoài đến tối mà vẫn không thấy K'lang đi săn về, nàng lo lắng từ buôn sóc nàng đi tìm K'lang, nàng cứ đi, đi mãi đi hết mười mấy con suối, mười mấy ngọn núi rồi mà không thấy người yêu của mình đâu cả. Mệt quá nàng ngủ thiếp đi trong giấc mơ nàng thấy K'lang gọi nàng và bảo nàng hãy đi thêm một con suối nữa sẽ gặp chàng ở đó. Nàng giật mình rồi đi tiếp đến cuối nguồn nàng nhìn thấy K'lang đang bị những tên hung ác của bộ tộc Lasiêng trói chặt. Nàng chạy lại ôm lấy chàng mặc cho những mũi tên, những ngọn giáo đâm vào da thịt. Mặc cho bao nhiêu đau đớn nàng vẫn quyết bảo vệ cho người yêu cho tới khi nàng bị trúng mũi tên độc cuối cùng của chàng La rihn con trai tộc trưởng Lasiêng. Vì quá hờn ghen với tình yêu của H'limh dành cho k'lang chàng đã buông lơi mũi tên hận tình. Chàng cũng không ngờ người lãnh trọn mũi tên ngiệt ngã ấy lại là H'limh - người con gái mà chàng ngày đêm thương thầm trộm nhớ mà không được đáp lại tình cảm.
Từ đó cứ mỗi độ tháng mười nơi nàng H'limh chết lại nở ra một loài hoa có màu vàng rực. Người ta thường gọi là hoa Dã Quỳ. Cây hoa Dã quỳ rất dễ mọc và mọc rất nhanh những cánh hoa màu vàng tràn đấy sức sống mãnh liệt như tình yêu chung thủy.

Có lẽ chính vì vậy mà mình nên “Giữ Và Trân Trọng” tất cả những gì đang có bên cạnh.

Mục đích: Chuyến đi chủ yếu chụp hình đôi tình nhân và các cảnh đẹp của Đà Lạt để ghi dấu lại những giây phút thật đẹp của chuyến đi cũng như các cặp tình nhân.
 
Last edited by a moderator:
Re: [Tuyển 4 mems gấp]Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

Bác chủ thớt cho em hỏi lại là đi vào ngày nào ạ ? tiêu đề là 14-9 nhưng bên trong là 7-9 nên em hơi bị nhầm...mà em nếu bám theo được thì cũng chỉ bám đuôi đoàn thôi chứ em không tham gia trò chơi sinh hoạt hay ngủ chung đoàn đâu vì em đi có 1 mình nên muốn ngủ bụi ngoài hồ Xuân Hương 1 mình ạ, em nói thật đấy...nói chung là em cố gắng đi theo và gặp đoàn trên đó và uống ly rượu vang Đà Lạt trong tiết trời thấm lạnh là vui gòi.....em đang có tâm sự buồn nên muốn cô đơn yên tĩnh 1 mình, tìm về cái lạnh và sự bình yên tĩnh lặng của Đà Lạt và thăm lại người bạn xa xưa của em để trốn đi sự ưu phiền hiện tại ấy mà...chúc các anh chị cặp đôi vui vẻ nhóa

P/S : chết em, đọc lại bài mới thấy đây là topic cho cặp đôi tình nhân mà em lại mang tâm sự loài chim biển vào là coi bộ không hợp lý gòi.... thôi, em không bám đoàn nữa mà em sẽ đi 1 mình từ Vũng Tèo, tuần sau em đi....1 lần nữa, chúc các anh chị tình nhân vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhé
 
Nói thiệt chứ "dục tốc bất đạt" Lúc chiều gọi điện cho caonguyen + c.Vân là bàn bạc với đứa bạn trong vòng 7 nốt nhạc, vừa gọi xong nó nt nói k đi, e cũng muốn giật tóc móc mắt lun. Thành thật xin lỗi đã làm rần rần nhưng mà k ai đi về vs e cả ;( Nên chắc e cũng k đi đc. Xin lỗi...
 
Re: [Tuyển 4 mems gấp]Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

hôm nay e mới chuyển khoản 4 người không biết chị nhận được chưa ah:nguyễn thị thanh thảo-huỳnh minh tâm,nguyễn thị phương thảo-nguyễn văn lũy.
 
Re: [Tuyển 4 mems gấp]Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

Chỉ còn 04 ngày nữa cả nhà ta gặp nhau rồi.(beer) Theo danh sách đã đóng tiền hoặc ck (màu đỏ) và đặt gạch cứng tới ngày đi sẽ thu, Các bạn xem có gì cần bổ sung gọi cho Cao Nguyên hoặc Tóc Xù nhé.:L

1. Mr. Cao Nguyên
2. Mrs. Tóc Xù 74
3. Ms. Tina
4. Ms. Runfast
5. Ms.Phương Tây
6. mr. Phương Anh
7. Mr. Luân
8. Mr. Huy Bảo ( Cọc : 1.000 K)
8. Mr. Lợi ( Cọc : 500k)
9. Mr. Vũ ( Cọc : 500k)
10. Ms. Liễu ( Ck : 950 K)
11. Đoan * 2 (Ck : 1.900k)
12. Ms. T.Thảo * 4 ( Ck : 3.800k)

Tổng cộng chúng ta có 16 thành viên vừa vặn cho một biệt thự rồi (c)
 
Re: [Tuyển 4 mems gấp]Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

hôm nay e mới chuyển khoản 4 người không biết chị nhận được chưa ah:nguyễn thị thanh thảo-huỳnh minh tâm,nguyễn thị phương thảo-nguyễn văn lũy.
Chị đã nhận đủ rồi em nhé.:)
 
Re: [Tuyển 4 mems gấp]Đà Lạt_dạ khúc cho tình nhân - 14 _16/9/2012

Xế ôm thế nào nhỉ??
Hay mình xếp ngẫu nhiên ta, có ai đăng ký không ta
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,644
Bài viết
1,154,397
Members
190,155
Latest member
ncvinh123
Back
Top