What's new

Đăng Ký Áo Phượt 2014

Tôi đã 2 lần đến 59 Đông các Hà nội lấy áo mà không được. Hôm trước gọi đt thấy hẹn thứ ba, hôm nay lại đến thấy đóng cửa, gọi đt chỉ thấy chuông mà ko ai bắt máy! Sao thế các bạn ơi?
 
Hi các bạn Hà Nội!
Bởi vì HN năm nay ko bạn nào đứng ra lập nhóm nên mình tổng hợp thành viên lẻ và các nhóm nhỏ để gửi 1 lần. Hiện tại đã xong và sáng mai mình bắt đầu gửi. Khi nào địa chỉ 59 Đông Các nhận được hàng mình sẽ thông báo trên trang Phượt để mọi người tới nhận áo. Mong các bạn thông cảm giúp mình, có tổng xỉ vả mình thì inbox mình nhé :)
Cảm ơn các bạn.
 
Hàng HN đã gửi đi rồi nhé các bạn, chắc trong hôm nay tới thôi, mình tra lịch trình là tới HN rồi, có khi đang cho nhân viên đi giao. Khi nào cửa hàng nhận được mình sẽ thông báo các bạn nhé.
 
Tình hình là mình vừa nhận áo phượt ở Sài Gòn

Sáng có alo nhờ chị giao áo ở Sài Gòn xem có ai cần thì đổi lại giúp mình như sau:

Cần nhượng lại: 1 áo baby nữ size XL , 1 áo baby nữ size XXL

Cần mua (đổi lại): 2 áo baby nữ, size 4 - 5 tuổi

Lý do: hic, vì bé nhà mình mặc áo 4 tuổi thôi, tuần trước ở trường có bán áo baby học sinh mình cũng lấy áo XL thấy mặc vừa, nên lên đây thấy baby XL tưởng giống vậy , giờ lấy về XL của phượt chuẩn quá, bé nhà mình ướm thử dài từ cổ đến chấm đất, hihi

Vậy có bác nào có nhu cầu, thì lấy 2 áo trên giúp mình nhé, mình nghĩ áo cỡ đó dùng cho bé từ 10-16 tuổi

Điện thoại mình: 0988.958.606 , ở Sài Gòn

PS: nhờ chủ thớt lưu số đt có ai cần đổi hoặc có áo size 4-5 tuổi đổi giúp mình nhé

Cám ơn nhiều
 
Vy còi cho cái số ĐT cửa hàng 59 Đông Các để hỏi thăm xem áo có chứ nhé, Không lẽ cứ tới ngó xong lại về, mất thời gian quá mà chả biết chính xác khi nào có áo.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,543
Bài viết
1,153,577
Members
190,114
Latest member
vaota88
Back
Top