What's new

Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE _ Thái Lan 20/2/2011

Status
Not open for further replies.
Tin tức nóng sốt: Vào ngày 20/2/2011 sắp tới , ban nhạc Rock huyền thoại EAGLES sẽ có show diễn một đêm duy nhất tại Trung tâm triễn lãm IMPACT – Muongthong Thanee, Bangkok – Thái Lan, đây là show diễn nằm trong Tour lưu diễn Mùa Xuân của ban nhạc này. Nếu bạn là fan của EAGLES hoặc bạn chỉ là một người thích nghe bài rock bất hủ Hotel California và bạn là một ngưới có máu xê dịch thì còn đợi gì nữa? Hãy nhân cơ hội hiếm hoi này, chúng ta hãy lập một nhóm đi phượt tại Bangkok để xem Don Henley vỗ ghi ta hát Hotel California tại Bangkok và kết hợp phượt quanh Bangkok? Mình xin tạm gọi Tour này là Rock phượt (phượt và đi xem các buổi biểu diễn nhạc rock) nếu bạn quan tâm thì hãy tham gia cùng với mình nhé!Mình mạnh dạng khởi đông chương Rock Phượt này bởi các lý do sau:
- Mình là một rocker, yêu thích Eagles và mong đợi show này từ lâu
- Mình đang theo học ngành du lịch tại Thailand, biết nói tiếng Thái và đã phượt quanh nước Thái cũng nhiều
- Băng Kok -Thái Lan không hề xa lạ với người Việt Nam, Đi lại dễ dàng bằng đường bộ hoặc đường Hàng không đều được
- Gía vé show chấp nhận được (giá vé rẻ nhất khoảng 1tr500 vnđ = 1vé xem Sao Mai Điểm Hẹn nhỉ?!Xem giá vé tại đây
http://www.thaiticketmajor.com/conce...k-2011-eng.php).
Ngoài hightlight là xem show diễn duy nhất tại Đông Nam Á của ban nhạc EAGLES. Dự định chương trình đặc biệt dành cho fan của ban nhạc Eagles và các rocker có máu xê dịch còn có các nội dung khác như sau:
- Tham quan Bangkok (Vi vu Tuktuk, tàu điện trên không, tàu điện dưới đất và ngồi thuyền trên sông Chao Paya + Khám phá Khao San Road – con đường của những “đứa trẻ lạc loài” khắp thế giới tập trung tại Bangkok!)
- Mua sắp các “phượt cụ,quái cụ” tại chợ cuối tuần Jaktujak
- Shopping tại các trung tâm mua sắm
- Tham quan 1 studio
- Và dĩ nhiên ko thiếu màn xem kính thưa các loại show ban đêm tại Patpong
Hình thức Tour Rock:
- Thời gian: từ ngày18/2 đến ngày 21/2!

- Share trip! Tự do, thỏa mái dành cho mọi người có máu phượt và máu rock!
- Ai không coi show vẫn được mời tham già phần phượt BKK
Vậy mình xin mời các bạn cùng đóng góp ý kiến chia sẽ về chương trình này nhé!Nếu bạn không thể tham gia phượt chuyến này thì cũng xin ủng hộ chia sẽ kinh nghiêm cho nhóm tham gia nhé!
Rock là một dòng nhạc nhiều cá tính và đầy cảm xúc và có lẽ ai là Rocker thì chắc hẳn người đó là một người có trái tim phóng khoáng, sự đam mê mãnh liệt và một tâm hồn lãng mạn, rocker sở hữu trong mình những tố chất của người khát khao tự do, khao khát chia sẽ và khám phá!Hy vọng qua thread này và trên diễn đàn này, tôi có cơ hội được gặp và làm quen với các bạn đồng càm. Biết đâu sau chuyến Rock phượt này, chúng ta sẽ trở thành bạn thân với nhau!
Liên lạc với mình nhé! Tên Che, Nam,32 tuổi (hơi già nhỉ!:() YM!: quyn78 / Skype:quantour
(P.S:Kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ post tiếp khi có các thành viên tham gia! Riêng ai muốn coi show thì liên lạc với mình càng sớm càng tốt để đăng ký mua được giá vé rẻ, vì loại vé này luôn luôn hết sớm!)
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Don Henley và Ban Nhạc The Eagles
(VOA) Don Henley là tay trống và giọng ca chính của ban nhạc The Eagles, sau khi ban nhạc giải tán anh ra hoạt động riêng và đạt thành công với giải Grammy, ngoài hoạt động âm nhạc, anh còn đóng góp cho các công cuộc tranh đấu bảo vệ môi trường, nhất là dự án Walden Woods.
Don Henley tên thật là Donald Hugh “Don” Henley, sinh năm 1947 tại thị trấn Gilmer tiểu bang Texas. Sau khi tốt nghiệp Trung học, anh vào Ðại học Bắc Texas từ năm 1968 đến 1969, nhưng phải bỏ học để chăm sóc cha già sắp qua đời vì bệnh tim.
Trong suốt thời gian Trung học và Ðại học, anh đã tham gia hoạt động âm nhạc với các nhóm nhạc trẻ địa phương. Sau khi cha anh qua đời, Don Henley dời cư sang Los Angeles tìm kiếm cơ hội lập ban nhạc và khởi sự thu âm với ban nhạc Shiloh.
Không lâu sau, anh gặp Glenn Frey, cũng là một tay sáng tác cừ khôi và phối hợp trình diễn cho ca sĩ Linda Ronstadt. Mặc dù chỉ là ban nhạc phụ, nhưng nhờ tài năng và giọng hát, chỉ trong vòng 2 tháng lưu diễn, Don Henley và Glenn Frey ra riêng và thành lập ban nhạc The Eagles.
Một trong những bài nổi tiếng nhất thời bấy giờ là Desperado, bài hát do chính Don Henley viết chung với Glenn Frey được đưa vào đĩa hát Hotel California của nhóm.
Ða số các bài hát nổi tiếng của The Eagles là do tài sáng tác và giọng ca chính của Don Henley, nhờ thế mà họ chiếm nhiều giải Grammy trong thập niên 1970 và là ban nhạc nổi tiếng nhất mọi thời đại.
Ðến năm 1980 ban nhạc tan rã vì những bất đồng, Don Henley ra riêng và năm 1982 phát hành đĩa hát đầu tay mang tên Can't Stand Still (Không Ðứng Yên Ðược), bài hát “Dirty Laundry” (Ðống Quần Áo Dơ) được các đài radio phát thanh nhiều nhất.
Lúc này, Don Henley gặp Stevie Nicks của ban nhạc Fleet Wood Mac và hai người yêu nhau, cả hai cùng xuất hiện trong bài hát Leather and Lace, xếp hạng thứ 6 trong số 100 bài hát hay nhất của Billboard, cả hai cũng phối hợp trình diễn chung rất nhiều lần.
Năm 1984 đánh dấu sự chuyển biến trong sáng tác và phong cách trình diễn của Don Henley, lúc này cây đàn dương cầm điện ra đời và được đa số ban nhạc sử dụng triệt để. Bài hát The Boys of Summer (Những Ðứa Con Trai của Mùa Hè) do Henley sáng tác đã xếp hạng 5 trong 100 bài hát hay của billboard, nhưng nhờ tài đạo diễn của ông Jean-Baptiste Mondino nên video của bài hát này ra đời và đạt nhiều giải thưởng video đẹp nhất của MTV. Don Henley đoạt giải Grammy dành cho giọng hát Rock hay nhất.
Năm 1989 đánh dấu thời điểm thành công liên tục của Don Henley với bài hát “The End of Innocence” (Hết Thời Ngây Thơ), bài hát khi vừa phát hành đã được các đài radio phát thanh liên tục và hàng triệu đĩa hát được bán ra. Cũng vào năm 89, đĩa hát The End of Innocence lại một lần nữa mang về cho Don Henley giải Grammy hay nhất.
Năm 1990, Don Henley thành lập Dự Án Walden Woods, nhằm bảo vệ các khu rừng thiên nhiên và môi sinh và nhờ nỗ lực liên tục trong nhiều năm, Dự Án Walden Woods rất thành công và được sự hỗ trợ của các ca sĩ khác như Elton John.
Trong nhiều năm liên tiếp, ngoài hoạt động âm nhạc, Don Henley dành nhiều thì giờ phối hợp với các nghệ sĩ khác tranh đấu bảo vệ thiên nhiên và quyền của người nghệ sĩ, chẳng hạn như việc thành lập Liên Hiệp Nghệ Sĩ... do lời mời và sự khuyến khích của khán giả ái một.
Năm 1994, các thành viên của The Eagles nay đã đứng tuổi, đã bỏ qua những bất đồng xưa cũ, cùng ngồi lại với nhau và khởi sự chương trình trình diễn mới. Không khác gì những ngày đầu thành lập, lần gặp gỡ trở lại đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của hai tầng lớp, khán giả ái mộ cũ và lớp trẻ sau này.
Năm 2000, Don Henley phát hành đĩa hát mới sau một thời gian dài bận rộn với các dự án bảo vệ thiên nhiên, Inside Job với bài hát “Taking You Home” (Ðưa Em Về Nhà) được nhiều người yêu thích.
Don Henley vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc và phối hợp sáng tác với đồng nghiệp.
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Hay quá , e cũng là 1 fan của Hotel California đây .. mong a post kế hoạch và chi phí dự kiến , nếu có thể e sẽ tham gia :)
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Em cũng muốn tham gia. Chờ anh post kế hoạch cụ thể :) Nhóm em có thể có 2-3 người cùng đi. Có gì em sẽ liên lạc anh qua YM nhé? Thanks anh!
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Giá vé Show diễn của EAGLES gồm các mức giá sau:
7,500 bath (Gold Package)
6,500 bath
5,500 bath
3, 000 bath
2,000 bath
Tỷ giá hối đối hiện nay là : 1 bath = 700 vnd .Các bạn xem vị trí chổ ngồi theo giá vé ở đây nhé!
seating.gif
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

OK.welcome.Mình đang lên kế hoạch đây.Bạn đã sang Bangkok lần nào chưa vậy?
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Không tham gia phần show thì chi phí hết khoảng nhiêu Che, chứ 2000 bath mà ngồi xa xăm quá cũng phí..hehe
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Nếu phượt BKK đơn thuần (ko mua vé coi show) thì vào khoảng 4tr vnd (4 ngày) dành cho các nhóm đi bằng đường bộ (qua cửa khẩu Mukdaharn) và tầm 6tr vnd cho các bạn đi đường hàng không từ TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Đây là giá phỏng tính, còn có thể rẻ hơn nếu như bạn tiết kiệm các koảng chi tiêu.
Thât ra, đi phượt chuyến này mà không dzô coi show thì cũng hơi uổng, vì thêm kinh nghiệm của mình ở những lần coi show ở IMPACT MUONGTHONG thì cứ mua vé loại rẻ để vào cổng, sau đó thì "vượt tuyến" lên phía trước cũng được, rock show thì càng "dễ vượt" tuyến!
Hy vọng bạn có thể tham gia nhóm!
 
Re: Dành cho các Rock fan và fan của EAGLE

Em cũng muốn ngồi 1 chỗ đẹp đẹp một chút coi cho đã, nhưng mọi người ngồi đâu em ngồi đó, hihihi :)

Em add YM của anh rồi nhé! Contact của em đây: Khanh-0918 887 306.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,407
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top