Danh sách các tour Nhật bản cao cấp

TienTien

Phượt tử
Các tour du lịch Nhật Bản của Top Ten Travel ngày nay không chỉ dừng lại ở các dòng tour truyền thống mà còn được nâng cấp lên thành các dòng tour cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho du khách trong xuyên suốt chuyến đi. Để hiểu thêm về các dòng tour này, hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap.jpg

Tại sao nên lựa chọn các tour du lịch Nhật Bản cao cấp

Với chất lượng dịch vụ số 1, du khách khi đi các tour du lịch Nhật bản cao cấp sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ mọi vấn đề trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ cho đến suốt hành trình chuyến đi. Lịch trình chuyến đi cũng được tính toán vô cùng kỹ càng, tránh trường hợp di chuyển nhiều sẽ gây quá nhiều mệt mỏi cho du khách. Du lịch cao cấp sẽ là lựa chọn để du khách có thể thư giãn và chăm sóc lại cơ thể sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng và áp lực. Một số dịch vụ cao cấp du khách sẽ được trải nghiệm trong chương trình tour Nhật Bản của mình là:
danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-1.jpg

  • Hỗ trợ làm visa Nhật Bản với tỉ lệ đậu cao
  • Khách sạn 4-5 sao cao cấp nằm ở khu trung tâm khách sạn
  • Bữa ăn tại nhà hàng cao cấp, trải nghiệm ẩm thực địa phương
  • Miễn phí vé tham quan một số các địa điểm du lịch nổi tiếng
  • Có xe đưa đón tận nơi
  • Được hướng dẫn viên chăm sóc trong suốt quá trình tham gia tour
  • Được bảo mật về thông tin cá nhân
  • Luôn đáp ứng được các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong suốt chuyến đi
Nếu bạn không muốn tham gia tour, chỉ muốn được đi du lịch riêng tư cùng gia đình thì Top Ten Travel có dịch vụ thiết kế, hỗ trợ tour du lịch dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các hành trình tour được thiết kế khoa học nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng.

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-2.jpg

Danh sách tour du lịch Nhật Bản cao cấp

Du lịch Nhật Bản luôn là điều dễ dàng khi du khách lựa chọn Top ten Travel, với sự đa dạng về các dòng tour khác nhau, du khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những hành trình chuyên nghiệp với giá thành phải chăng, đặc biệt là được hưởng những ưu đãi vô cùng đặc biệt khi đặt tour sớm hay mua tour theo nhóm. Dưới đây là một số dòng tour cao cấp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn:

Du Lịch Nhật Bản Hái Cherry: Tokyo - Ashikaga - Fuji - Nagoya Kyoto - Osaka 6N5D

Mùa hè Nhật bản đã đến gần, các trải nghiệm hái trái cây tại vườn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bởi lức này các loại cây trái đều đơm hoa kết trái vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, đặc biệt là các vừa dâu, vườn cherry đang vào chính vụ, vô cùng sai quả. Ngoài chương trình chính là hái trái cây, du khách còn có thể mặc Yukata thưởng thức trà đạo Nhật Bản, thưởng thức những miếng bò Kobe vô cùng thượng hạng và chiêm ngưỡng màn biểu diễn nghệ thuật Teppanyaki.

Ngoài ra trong chương trình tour cao cấp này du khách còn được tặng vé trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen, tham quan các địa điểm nổi tiếng tại đây như: Imperial Place, núi Phú Sĩ, tháp Tokyo Sky Tree, công viên Ueno, thành Osaka..

tong-hop-tour-du-lich-nhat-ban-gia-re-top-ten-travel-11.jpg

Tour Nhật Bản Ngắm Hoa Tử Đằng: Osaka - Kyoto - Nagoya - Tokyo - Fuji 6N5D

Nổi tiếng với những dải hoa rủ đài xuống với màu tím đầy mộng mơ, mùa hoa tử đằng luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thow mộng và trữ tình. Tour du lịch Nhật Bản cao cấp sẽ đưa du khách đến tham gia trực tiếp lễ hội hoa Hoa Tử Đằng lớn nhất Nhật Bản, theo quan niệm phong thủy của người dân phương Đông thì hoa tử đằng ngoài vẻ đẹp thuần khiết ra thì còn mang những ý nghĩa may mắn, thuận lợi, sự mãnh kiện về tuổi trẻ và sự bất hữu về thời gian.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hồ sơ xin visa Nhật Bản của Quý Khách sẽ được hướng dẫn chi tiết để có thể tạo ra một bộ hồ sơ đẹp, tăng tỷ lệ đậu cao nhất cho du khách.

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-3.jpg

Tour Nhật Bản Tham Quan Làng Cổ: Tokyo – Fuji – Nagoya – Kyoto – Osaka 7N6D

Làng cổ Oshino Hakkai là một ngôi làng mà du khách sẽ được tham quan khi tham gia tour du lịch Nhật bản của Top Ten Travel. Ngôi làng này sở hữu vẻ đẹp yên bình và nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ. Ngồi làng mang tính lịch sử cao khi lưu giữ rất nhiều các giá trị văn hóa, kiến trúc truyền thống của Nhật Bản. Ngôi làng Oshino Hakkai nổi tiếng trên toàn nước Nhật bởi nơi đây sở hữu có tám hồ nước đặc biệt do quá trình kiến tạo địa chất và băng tuyết của núi Phú Sỹ tạo thành.

Ngoài Tham quan làng cổ, du khách còn có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng trong suốt hành trình tour như: Núi Phú Sĩ, Imperial Place, Công Viên Ueno, Đền Asakusa Kannon, Tháp Tokyo Sky Tree, Thành Matsumoto, Otowasan Kiyomizu,…

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-5.jpg

Ngắm Hoa Oải Hương Nhật Bản: Sapporo – Furano – Otaru – Chitose 6N5D

Với hành trình 6 ngày 5 đêm, tham gia tour du lịch Nhật bản du khách sẽ được thưởng thức mùa hoa oải hương Nhật Bản nở rộ. Du khách sẽ được tham quan trang trại Tomita – đây là địa điểm sở hữu những bông hoa oải hương nổi tiếng, với diện tích lên đến 12 ha, nổi bật nhất là món kem hương Lavender màu tím mát lạnh và đẹp mắt. Trang trại cũng sở hữu các cửa hàng chiết xuất nước hoa để du khách có thể mang về làm quà tặng.

Ngăm oải hương xong, du khách sẽ được đến với thiên đường phô mai nổi tiếng tại Furano, những miếng phô mai ở đây được sản xuất từ sữa của Furano Cheese Factory vô cfugn thơm ngin và béo ngậy, cắn 1 miếng thôi là hương vị lan tỏa, thơm ngon vô cùng.

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-7.jpg

danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-9.jpg

Tour Nhật Bản Cung Đường Vàng Tokyo - Kawazu - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka 6N5D

Tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào 6 ngày 5 đêm và tham quan Cung Đường Vàng Tokyo - Kawazu - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka của Top ten travel sẽ giúp cho du khách có nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi tham quan đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Đặc biệt là trải nghiệm tắm osen vô cùng tốt cho sức khỏe, hay mua sắm, tham quan tại Gizza – trung tâm thương mại mua sắm hạng sang bậc nhất thể giới. Đến đây du khách có thể thoải mái tham quan mua sắm các món đồ đến từ các thương hiệu Gucci, Dior, Chanel, Louis Vuitton,… Vào buổi tối, du khách cũng sẽ có thười gian nghỉ ngơi và vui chơi tự do, khám phá cảnh sắc Nhật bản về đêm.
danh-sach-cac-tour-nhat-ban-cao-cap-8.jpg

Trên đây là những tour du lịch Nhật bản cao cấp đến từ Top Ten Travel, nếu bạn yêu thích các dòng tour nầy , hãy liên hệ ngay Top Ten Travel để được hỗ trợ tư vấn. Ngoài ra, các dòng tour Nhật bản trọn gói giá rẻ cũng đang được mở bán với lịch khởi hành hàng tháng. Du khách có thể thoải mái lựa chọn dòng tour du lịch mà mình yêu thích.
 
Căn hộ 3 phòng ngủ tại Ichikawa - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình du lịch tự túc Nhật Bản !

Đặc biệt thuận tiện cho gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em !

Nằm ở trung tâm, cách ga Keisei IchikawaMama chỉ 3 phút, ga JR Ichikawa 5 phút đi bộ. Nếu thích khám phá ẩm thực địa phương, bạn sẽ chọn quán ăn sushi theo yêu cầu kèm 1 ly rượu sake ấm, hay quán sushi băng chuyền 100Y với những chồng dĩa cao ngất ? thịt nướng, quán nhậu bình dân và cả một nhà hàng Nhật cao cấp cũng chỉ cách nhà hơn 100m; Khi cần mua sắm thì siêu thị, cửa hàng 100 Yen, Uniqlo, cửa hàng đồ cũ, cửa hàng thuốc tây mỹ phẩm... cũng chỉ vài bước chân từ nhà. Điều đặc biệt yên tâm là luôn có tàu để trở về nhà ngay cả khi bạn đi chơi đến 12 giờ đêm!

Từ đây chỉ hơn 20 phút để bạn đến ga Tokyo, Asakusa hay Akihabara, Ueno hay Disneyland. 1h để đi sân bay Haneda hoặc Narita. Cực kỳ tiện lợi ! Nếu muốn đi tour Phú sỹ, Hakone, Làng cổ... thì có các bạn Việt Nam làm dịch vụ tour du lịch nội địa và xe đưa đón ở ngay sát nhà sẽ sẵn sàng đến đưa đón bạn tận cửa nhà bất kỳ giờ nào !

Nhà 3 phỏng ngủ, đầy đủ tiện nghi, ở được đến 10 người. Ngủ futon kiểu Nhật; Tủ lạnh 250L, Máy lạnh, Lò Vi sóng, máy giặt, WC, phòng tắm cao cấp,... và đặc biệt một quầy bếp rộng rãi cho gia đình quây quần ấm cúng bên nhau. Và bạn thực sự tự do hoàn toàn trong không gian ấy.

Giá thuê hạt dẻ bất ngờ giúp bạn có thêm một khoản kha khá để mua sắm và đi chơi nhiều hơn!
Giá thuê: 1 ngày 10,000Y cho tối đa 3pax; từ người thứ 4 trở đi 2000Y/pax; Trẻ em dưới 7 tuổi 50%. Tuỳ theo thời gian và số lượng người ở, giá có thể có thay đổi đôi chút.

Inbox để đặt ngay căn hộ cho chuyến du lịch tuyệt vời của gia đình nhé !
Chi tiết xin liên hệ qua email: dangtrungAgmail.com (thay A bằng @)
Zalo: +818091770079
Nha Ichikawa1_small.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,593
Bài viết
1,153,903
Members
190,143
Latest member
joneforex
Back
Top