What's new

Đảo Cô Tô và Quan Lạn ở Hạ Long trong 3 ngày nào.........

Status
Not open for further replies.
Hello,
Mình đang có dự định từ bây giờ đến cuối tháng 6 sẽ tổ chức đi chương trình như trên nhưng hiện tại mình đang có mỗi 1 mình thôi. Mình ở TP Hạ Long, chưa đi đảo Cô Tô. Quan Lạn thì đi rồi, rất đẹp. Mình đang muốn tìm 1 nhóm đi cùng tầm 8-10 người thì chi phí sẽ rẻ hơn bao gồm thuê tàu, hướng dẫn, phòng khách sạn.... Nếu bạn nào muốn đi cùng mình thì liên hệ nhé. Mình tên là Linh, sđt 0942 641 889. Mình chỉ tổ chức khi có đủ tối thiểu 8 người. Hi vọng các bạn thích tour này.
 
- Hi!
Bạn có thể lên lịch trình cụ thể hơn được không. xuất phát từ đâu, phương tiện, lịch trình
Mình cũng đang rất muốn đi chuyến này :)
 
Nếu k có thời gian lịch trình dự kiến rõ ràng thì topic này dễ bị khóa lắm
 
Thật ra mình đăng hộ 1 cô em vì cổ nhờ thôi. Cổ mới về QNinh sáng nay và muốn đi 2 nơi đó. Cổ thích đi vào cuối tuần nào cũng được. Các mems đi thì liên hệ vs cổ qua số đt trên. Còn e thì chưa chắc đi đc vì cuối tháng 6 này ms ra Hạ Long và ở ngoài đo 1 tháng cơ. Nhưng mà e vẫn có thể tổ chức cho các bạn ấy đi những đâu, thuê tàu ntn, gặp ai.... tự đi như thế thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều và thoải mái hơn. Tuy nhiên ko có hướng zẫn viên thôi.
 
Về chương trình, các bạn nếu ở HN thì tập trung vào buổi sáng và đi ra đến cảng Vân Đồn vào tầm trưa. Hẹn nhau ở đó với các bạn khác nữa. Chú ý đến đúng giờ. Sau đó thuê tàu 1 ngày đưa các bạn đi thăm vịnh và ra đảo Cô Tô. Giá tàu ntn thì hiện mình chưa nắm đc vì lâu lâu ko tổ chức tour ntn. Chắc chỉ tầm 1tr5 thôi. Đi lòng vòng ngoài Bái Tử Long rồi ra đảo Cô Tô. Ở đó có mấy cái Resort cơ bản, thuê phòng ở đó. Ngày hsau tha hồ đi thăm đảo Cô Tô. Tầm trưa, thuê tàu chạy ra đảo Quan Lạn rồi ngủ đêm ở đó. Sáng hôm sau đi thăm đảo Quan Lạn, tắm biển và tầm trưa thì về đất liền rồi bắt xe về HN hoặc rời Quảng Ninh cho những bạn muốn đi. Còn ở lại cũng được, tùy vì hết tour rồi :D . Chi phí thì campuchia, ăn uống trên đảo. Chú ý là sẽ ko có internet, điện chỉ có 2 tiếng buổi tối thôi vì chạy bằng máy phát, chưa có điện lưới. Chú ý là từ 8 người trở lên mới nên đi vì chi phí khá cao trong việc thuê tàu, phương tiện đi lại.... Mems nào muốn đi thì đăng ký vs số đt trên. Ngày đi sẽ được thông báo trước 10 ngày. Danh sách sẽ chốt trước 5 ngày và chỉ còn mỗi việc... Let's gooooooo!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top