[Đã bán] Dầu Nhớt VECTOR - Tìm nhà phân phối tại Quảng Ninh

phanphoidaunhot

Phượt tử
Từ khi có mặt trên thị trường, dầu nhớt VECTOR đã định hướng riêng cho mình đó là tạo ra một sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Để thực hiện những yêu cầu khắc khe về chất lượng, dầu nhớt VECTOR đã luôn tìm hiểu và kết hợp với các đối tác cung cấp uy tín trong nước và trên thế giới như: nhà cung cấp phụ gia Chervon Oronite (Hoa Kỳ), Dầu gốc khoáng Petronas (Malaysia), In ấn nhãn mác Hoàng Hà, Bao bì Chấn Thuận Thành, Hiệp Thành, Đại Uy Việt. Chúng tôi hướng đến là một sản phẩm mang đầy đủ tinh hoa của người Việt Nam theo công nghệ pha chế dầu nhờn đã được cải tiến từ các tập đoàn nước ngoài.
Vậy Dầu nhớt VECTOR có những ưu điểm gì so với các sản phẩm trên thị trường?
1- Công nghệ màn bảo vệ của tập đoàn phụ gia Chervon Oronite
Khi hoạt động, dầu nhớt VECTOR sẽ luôn duy trì một màn nhớt trên bề mặt các chi tiết để bảo vệ ngay từ khi hoạt động.
2 - Sản phẩm được sản xuất từ dầu gốc nhóm II, bán tổng hợp, tổng hợp, đặc chỉ tiêu chất lượng bôi trơn lên hàng đầu để phục vụ người tiêu dùng.
3 - Bao bì, mẫu mã đẹp mắt, được thiết kế nổi bật thương hiệu.
4 - Đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng như dầu nhớt xe máy, dầu nhớt ô tô, xe tải, dầu nhớt xe chuyên dụng, dầu nhớt cho máy móc công nghiệp.
5 - Nhà máy sản xuất công suất tối đa 150.000 sp/ngày dễ dàng cung cấp đầy đủ nhu cầu trong nước.

Hiện nay những sản phẩm chủ lực của dầu nhớt VECTOR là gì?
1- Dầu nhớt xe máy
Chúng tôi đang sản xuất các sản phẩm dầu nhớt dành cho xe số, xe tay ga, xe côn tay, động cơ 2 thì các loại. Là sản phẩm dầu nhớt chủ lực của công ty trong hệ thống hàng dân dụng trên thị trường.
Hiện nay các sản phẩm như VECTOR ZELUS, VECTOR PLUS , VECTOR Hi-tech SCOOTER, VECTOR HELIOS là những sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều trên thị trường.
2 - Dầu nhớt ô tô xe tải
Hiện nay chúng tôi đang sản xuất các dòng sản phẩm dành cho động cơ máy xăng, động cơ máy dầu có Turbo tăng áp với cấp sử dụng từ CD/SF đến CI-4/SF
Các dòng sản phẩm như VECTOR FORMULA I1, VECTOR PRIX TURBO được người tiêu dùng đánh giá khá cao.
3 - Dầu thủy lực và bánh răng công nghiệp:
Sản phẩm dầu thủy lực AW của VECTOR hiện được đánh giá khá cao trên thị trường cùng với đó là các dòng sản phẩm dầu hộp số 90 và 140.

Những định hướng về thị trường của VECTOR trong tương lai:
1- Ra mắt và phát triển các sản phẩm theo định hướng ngày càng cao cấp và đẹp mắt để phục vụ người tiêu dùng, xây dựng hình ảnh sản phẩm, nhận diện thương hiệu luôn là dòng sản phẩm chất lượng cao và phân khúc cao cấp.
2 - Xây dựng hệ thống phân phối độc quyền, 1 tỉnh 1 NPP để tạo ra sự phát triển lành mạnh, giúp các NPP cùng với công ty có những bước phát triển vững chắc cùng nhau.
3 - Đẩy mạnh và phát triển thêm các dòng sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp, sử dụng công nghệ cao hiện nay trên thế giới.
4 - Xây dựng và mở rộng thêm hệ thống khách hàng thân thiết thông qua vật phẩm quà tặng và các hình thức quảng cáo đi kèm.
5 - Phát triển thêm các sản phẩm đi kèm phục vụ người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và phân phối độc quyền sản phẩm dầu nhớt VECTOR có thể liên hệ công ty chúng tôi để trở thành NPP sản phẩm.
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)
“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,584
Bài viết
1,153,833
Members
190,136
Latest member
linkvaow88
Back
Top