What's new

Đi Bali từ Hanoi (thời gian dự kiến đầu tháng 11/2010)

Status
Not open for further replies.
Đang lên kế hoạch đi Bali từ Hà Nội vào đầu tháng 11/2010. Lịch trình và thời gian cụ thể đang để mở để có thể điều chỉnh cho phù hợp với những ai muốn tham gia.

Bác nào có kinh nghiệm đi Bali cho xin vài lời khuyên về việc đi thế nào cho an toàn và tiết kiệm.

:help
 
Bạn đưa kế hoạch, lịch trình và chi phí cơ bản lên rồi mọi người nhìn vào kế hoạch của bạn rồi mới góp ý được cũng như cho đúng với nội qui của diễn đàn.
 
Bạn đặt vé đi Bali chưa?
Nếu chưa đặt từ trước mà muốn đi tầm tháng 11/2010 thì tốn tiền vé phết đấy. Chưa có đường bay trực tiếp từ HN đi Bali nên thường phải bay 2 chặng, HN - KL - Bali hoặc HN - Sing - Bali, bây giờ mới đặt chắc phải tốn tầm 400 - 500$ (khứ hồi)/người, không rẻ đâu.
Có cả 1 topic về Bali trên diễn đàn, bạn hãy tìm hiểu và có thông tin về lịch trình phù hợp với bạn rồi đưa lên xin góp ý chứ hỏi chung chung kiểu "Bác nào có kinh nghiệm đi Bali cho xin vài lời khuyên về việc đi thế nào cho an toàn và tiết kiệm" thì chắc không bác nào cho lời khuyên được :D
 
Ở Bali có rất nhiều tour cho bạn chọn. Đến sân bay bạn cứ lấy tờ rơi rồi đặt gọi điện đặt tour. Bạn có thể thuê xe có tài xế với giá 1 ngày là 350.000 rupi để đi các điểm tham quan ở Bali.
 
Bạn định đi mỗi Bali hay là định đi cả các nơi khác nữa? Nếu bạn chỉ đi Bali thôi thì mình cũng muốn tham gia cùng. Còn các bạn ở nhóm Sweetiury trong link mà bạn đưa, các bạn ấy đi nhiều nơi lắm và cũng đã đủ người rồi.
 
@Pizzahaisan: Mình chỉ định đi Bali thôi. Đang tính nhập với nhóm của Sweetiury, các bạn nhóm đó đi nhiều nơi nhưng mình chỉ nhập vào ở khúc Bali từ 11-15 tháng 11 thôi. Theo mình được biết, ở khúc đi Bali các bạn ấy vẫn chưa đủ người. Nếu bạn quan tâm, mình có thể lập nhóm đi từ Hanoi cùng nhau, sang đến Bali thì nhập vào nhóm Sweetiury.

@cafeonline: Bạn thử lại xem, mình vào được mà.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,620
Bài viết
1,154,045
Members
190,151
Latest member
tuanhaanh
Back
Top