What's new

Đi bụi: Hà Nội - Pháp - TBN - Ý - Hy Lạp. Từ 18 / 7 đến 8 / 8 năm 2011

Đi bụi: Hà Nội - Pháp - TBN - Ý - Hy Lạp. Từ 18 / 7 đến 8 / 8 năm 2011

Chào các bác,
Bọn em hiện đang có 2 girls, đang lên kế hoạch đi mùa hè này theo lịch trình như sau ạ, có bác nào join được cùng bọn em thì hú để vừa thêm người thêm vui, giảm bớt dc chi phí :p, bọn em tinh thần chơi bời thì ko phải bàn, sức khỏe cũng tương đối, tiêu chí đầu tiên là nhiệt tình, tiết kiệm chi phí đi lại + ở tối đa, còn lại thì dành xiền vào ăn uống + chơi bời ở ngoài đường, ngắm càng nhiều càng tốt vì bọn em ham chơi lắm lắm lắm, bác nào có cùng chí hướng thì join cùng bọn em cho vui nhé, nếu ko được cả hành trình thì được chặng nào hay chặng đó ah. Bọn em cũng đang trong quá trình tìm hiểu thôi chứ chưa fix mọi thứ,hoang mang nhất ở khoản đi lại + ở (2 khoản này là tốn kém nhất nhất và bọn em mù tịt về cái này). Các bác có gì, đi hoặc ko đi mà biết về khoản đi lại + chỗ ở thì cũng bớt chút thời gian recommend cho bọn em với nhá, em xin chân thành cảm ơn và sẽ có hậu tạ (bằng cách này hay cách khác, hí hí :D ). Em cũng có đọc qua một số topic về đi lại ở Châu Âu nhưng mà định hướng kém nên vẫn ngu ngơ ko hiểu lắm các bác ạ.

Lịch trình như sau ạ:
Hà Nội - Paris: 18/7
ở Paris đến 23/7 - em đã hỏi được 1 appartment cho 4 người thuê/ 70eu/1 đêm. 3 phút đi bộ ra metro gần nhất, 10phút đi bộ ra bảo tàng Louvre,sông Seine và Nortre Dame. Có vẻ cũng ổn nhỉ. Cái này em tham khảo của bác già trên web,căn hộ đây ạ:http://www.centreparis.com/short-term-rental/studio-saint-joseph/paris-2/studio_65.html

Paris - Provence (tàu): 24/7
Provence - Barca (tàu): 26/7

Barca - Venice (bay): 28/7

Venice - Rome (tàu): 30/8

Rome - Athens (ferry/tàu/tàu đêm/bay): 1/8

Athens - Santorini (ferry/bay): 2/8

Santorini – Paris (đi kiểu gì chưa biết) :6/8

Paris - Hà Nội (bay): 8/8

Có bác nào hứng thú thì join với bọn em nhá nhá, nick YM của em là kieu_oanh60.
Mong tin các bác ^^
 
Last edited:
Re: Đi bụi: Hà Nội - Pháp - TBN - Ý - Hy Lạp. Từ 18 / 7 đến 8 / 8 năm 2011

Mình nghĩ đi là 2 người là được rồi, đi 3 người khó đặt phòng hơn.

Bạn mua tour cho backpackers ấy, khởi hành từ Paris, tour chỉ bao gồm tiền phòng + tiền vé xe bus thôi, đợt ngắn thì 7 ngày, 10 ngày, 11 ngày, 17 ngày, hoặc 30 ngày. Đi được nhiều nước lắm, tour 30 ngày còn đi vòng quanh châu âu cơ.

Mình thấy giá tour cũng rẻ nếu so với giá tour của các công ty du lịch việt nam. Vé +visa+packpacker tour =< 1/2 so với giá tour của các công ty việt nam.

Chủ thớt cho mình hỏi bạn Popibo chút nhé!
Bạn Popibo có biết trang web nào của họ không? Có gì bạn gửi mail cho mình nhé [email protected]. Tks bạn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,486
Bài viết
1,153,190
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top