What's new

[Đã đi] Đi Cần Giờ 1 ngày (22/9-CN)

Chào các bạn, do mình vào SG làm việc nên cũng muốn tranh thủ khám phá những điểm tham quan ngắn ngày gần SG.Qua tìm hiểu mình thấy Cần Giờ cũng có nhiều ý kiến trái chiều khen chê mà cũng gần SG,nhưng có một vấn đề đa số được khen là ăn hải sản (hội đủ 3 yếu tố ngon-bổ-rẻ) nên mình cũng muốn tới đây vào ngày cuối tuần để vui chơi giao lưu. Dự kiến như sau:
Ngày đi:22/09 (CN)
Thời gian: 7h tập trung tại Nhà Thờ Đức Bà và xuất phát,nếu thuận đường đi Cần Giờ thì các bạnn muốn join cứ đứng đợi khi đoàn đi qua sẽ hú.
9h30-10h: đến nơi,cắm trại,đi chợ hải sản vui chơi,ăn uống...(ngoài ra mình còn thấy có tắm biển cả đảo khỉ, chiến khu rừng xác)
16h:lên đường về SG
Chi phí dự kiến:200k-250k/người (đây là giá mình dự kiến vì mình chưa đi bao giờ,có thể cao/thấp hơn nhé,ăn chơi xong sẽ tổng kết,thấp hơn thì trả lại,mà cao hơn thì cam pu chia tiếp)(c) chủ yếu là vui chơi,giao lưu thoải mái
Trên đây là kế hoạch của mình, ngắn gọn xúc tích (vì đi Cần Giờ chỉ cần mang theo người+,money+giấy tờ tùy thân+xe (nếu là xế), cũng nhanh như khi mình khám phá ra Cần Giờ qua web.
Bạn nào có thời gian cuối tuần muốn giao lưu xả xì trét thì tham gia nhé,các bạn là dân gốc SG,đã đi Cần Giờ rồi mà muốn đi tiếp thì càng tốt (vì biết chỗ ăn chơi),mà bạn nào chưa đi bao giờ càng tốt hơn nữa (vì không biết mới đi lọ mọ khám phá=>thú vị). Chỉ là dự kiến và mình cũng chưa có kinh nghiệm nên các bạn cho ý kiến thêm giúp mình.
Bạn nào tham dự pm cho mình 0909490866
Tks all!
Nhím đã ký XOẸT CÁI TOẸT,thích là nhích (BB)
 
Cảm ơn mọi người đã tham gia cùng nhim mặc dù bài mới đăng được thời gian ngắn. Danh sách như sau:
1. a.Định (xế) + Ngọc (ôm)
2. Duy Anh (xế) + Trang (ôm)
3. Nhím (xế) + Chi (ôm)
Mọi kế hoạch đi mình cũng đã viết rõ ở trên,mai 7h chúng ta sẽ xuất phát nhé.Mọi người nhớ đến đúng giờ. Bạn nào muốn join thêm thì alo nhé vì càng đông càng vui
Lập đàn cầu không mưa nào (beer)
 
^^
Mặc dù bài post rất nhanh,lịch trình rất vội nhưng vẫn rất đông mem tham gia (9mem). Trời có mưa lất phất nhưng nhìn chung hôm đi thời tiết rất đẹp,mát mẻ. Quan trọng là đúng kế hoạch đưa ra,vui chơi giao lưu là chính và ăn hải sản cực rẻ (lượng đạm đủ cho 1 tháng không cần ăn thêm đồ tanh <= nói quá):T
Cảm ơn mọi người đã tham gia cùng nhím và nếu có dịp hẹn gặp lại trong các chuyến đi tiếp sau
Tks all (BB)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,465
Bài viết
1,153,086
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top