What's new

Đi phượt dính ngay vố hàng rởm khi sửa xe

suốt ngày ra định hướng này định hướng nọ chứ còn thực tế đến đâu các bố cóc cần biết, cứ như anh tàu ấy tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi “ cái gí tôi cũng có, vấn đề là anh có bao nhiêu “ . Thế thôi.

Chuẩn rồi, đến Những chi tiết cơ khí nhỏ như con ốc vít nó còn làm nhái được cơ mà, đừng có mà chê bai tàu, phải nói là họ quá giỏi đi.
 
Công nhận là trung quốc rất giỏi trong đánh đúng tâm lý giá rẻ của người dùng và phân khúc thị trường khách hàng. Nhưng hiện nay VN ta cũng đang tăng dần giá trị gia tăng trong hoạt động chế tạo, định hướng vào thiết kế, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu và sáng chế. Bằng chứng là cũng đã có những doanh nghiệp mua máy móc, thiết bị “made in Vietnam” đạt chất lượng từ những thông tin được công bố.
 
Tôi cũng mong muốn sử dụng sản phẩm của dân mình tạo ra,. Hi vọng sẽ sớm để sở hữu được chiếc xe máy hoặc ô tô do chính nước mình làm ra từ cái bulong ốc vít cho đến 1 sản phẩm hoàn chỉnh.
 
Một con số đáng suy ngẫm: các doanh nghiệp dệt may Trung Quốc sử dụng 80% các trang thiết bị sản xuất tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, con số này không quá 10%, còn lại là nhập khẩu. Tình trạng tương tự trong các ngành công nghiệp chủ lực hiện nay của Việt Nam. Nhưng đó lại là những cơ hội thị trường (nội địa) và cũng là cơ hội phát triển cho ngành cơ khí chế tạo Việt Nam.
 
Một con số đáng suy ngẫm: các doanh nghiệp dệt may Trung Quốc sử dụng 80% các trang thiết bị sản xuất tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, con số này không quá 10%, còn lại là nhập khẩu. Tình trạng tương tự trong các ngành công nghiệp chủ lực hiện nay của Việt Nam. Nhưng đó lại là những cơ hội thị trường (nội địa) và cũng là cơ hội phát triển cho ngành cơ khí chế tạo Việt Nam.
Việt nam đang trên đường phát triển, cần thời gian để có thể bắt kip nên cứ từ, sớm muộn các bác cũng sẽ được thỏa mãn với các sản phẩm của chúng ta thôi.
 
Tôi thì thấy ông việt nam chỉ giỏi nói mồm thôi, bao nhiêu dự án bao nhiêu kế hoạch vẫn đang còn là một đống giấy lộn. Nói chug là cũng k ăn thua
 
Các bác tranh luận rôm rả quá nhỉ. Việt nam bây giờ mà cái gì cũng làm được nhỉ thì tốt quá, đỡ phải đi nhập khẩu thì dân được nhờ.
 
Các bác tranh luận rôm rả quá nhỉ. Việt nam bây giờ mà cái gì cũng làm được nhỉ thì tốt quá, đỡ phải đi nhập khẩu thì dân được nhờ.

Được thế thì đã tốt chứ bây giờ cái gì cũng đi nhập khẩu rồi vào VN có những cái oánh thuế mấy trăm % thì đỡ làm sao được.
 
Nguyên tắc kinh doanh: Giá đầu vào càng thấp càng tốt => giá đầu ra càng cao càng tốt. Người việt nam ta : Rẻ & xịn. Hai yếu tố này dẫn tới việc phụ tùng cung cấp trên thị trường 90% giá hợp lý => chất lượng KHÔNG hợp lý. Các cụ đòi hỏi ít thôi nhá.
 
Đọc bài của bác em nhớ lại năm trước. Hôm đó, đang trên đường đi làm đến phố Đê La Thành thì xe mình bị chết máy, không nổ được. Mình dắt xe vào cửa hàng đoạn Đê La Thành để sửa. Sau một hồi tháo lanh tanh bành, người chủ cửa hàng phán dây xăng của xe thủng, chảy xăng và bảo thay cái dây mới giá 1,2 triệu đồng. Thấy giá đắt, mình không đồng ý bảo lắp lại nhưng họ lấy lý do đã tháo ra, không lắp lại được.. để bắt ép mình phải lắp. Tuy nhiên, lúc đó không mang đủ tiền nên đành đặt lại CMT và bằng lái xe, họ tính tổng cộng 1,5 triệu đồng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,621
Bài viết
1,153,970
Members
190,147
Latest member
daniel22
Back
Top