What's new

Đi phượt gồm 2 vợ chồng và đứa con 29 tháng tuổi ?

Status
Not open for further replies.
Xin chào tất cả thành viên diễn đàn. Dịp Giỗ tổ Hùng Vương kỳ này gia đình tôi ( 2 vợ chồng và thằng cu 29 tháng tuổi) muốn dắt nhau đi phượt chơi. Bởi vì vướng thằng nhóc nên khó có thể tham gia theo các nhóm phượt khác được. Tiêu chí của chúng tôi là an toàn và nhàn nhã trên hết nên chạy xe rất chậm, nghỉ dọc đường nhiều và chỉ muốn đi những cung đường vắng xe lớn. Chúng tôi dự định đi trong 4 ngày theo tuyến đường " Ngày xuân du hí Tánh Linh - Dran - Cam Ranh " mà thành viên Haianh đã đi (vì mê mấy cánh rừng cao su). Chúng tôi chỉ dự định đi đến Madagui là tối đa. Nhưng tuyến đường này chúng tôi chưa đi lần nào. Có một điều tôi đã tìm hiểu nhưng vẫn không biết ( không thấy trên bản đồ) là tuyến đường từ Dầu Giây đi Mandagui mà không sử dụng QL20 ?. Theo như chị Haianh thì có đến 2 cung đường có thể đi được. Mong các bạn có thể chỉ vẽ cho tôi và cho tôi vài lời khuyên về cung đường này không ?. Ví dụ như nên đi cung đường nào là thích hợp (kể cả QL 20).... Nơi nào có thể dễ tìm nhà nghỉ ( chúng tôi chỉ chạy tối đa khoảng 120 km/ ngày).
Chân thành cám ơn tất cả mọi người.
PS: nói chung thằng cu cũng đã được " thử lửa phượt" chút đỉnh rồi.
 
Re: Đi phượt gồm 2 vợ chồng và đứa con 29 tháng tuổi ?.

Cách đây 3 năm tình cờ mình mua được gói tour 1 triệu trọn gói 2 ngày/1 đêm, ở villa tại Madagui. Thế là 2 vợ chồng + thằng con 3 tuổi lên đường. Thật là một chuyến đi thú vị ! Mình chưa post được hình lên cho bạn xem nhưng nếu có thể ở Madagui 2 ngày sẽ có nhiều cái hay lắm.
Bây giờ nhìn lại bảng giá dịch vụ của Madagui thấy đổ mồ hôi hột!
Chúc chuyến đi thật vui nhé!
 
Hic hic !! Kế hoạch Giỗ tổ Hùng Vương bị phá sản rồi. Hôm nay thằng con tự nhiên nóng đầu viêm họng. Ông bà Nội Ngoại ra nghiêm lệnh cấm đem cháu đi đày. Vợ nói "Bỏ con ở nhà thì thà ở nhà với con còn hơn ". Chắc các bạn nghĩ là tui được dịp sổ lồng ư ??. Hu hu !! Sao mình nhớ cái thuở tung hoành một mình ngày xưa quá !. Dù sao thì mình vẫn rất cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn.
 
Last edited by a moderator:
Thôi vì thằng nhỏ không chịu đi Phượt với ba mẹ nó dịp này thì còn dịp khác mà bạn.

Cầu chúc cho bé mau chóng hết bệnh để gia đình bé cùng tung bay trên những ngọn gió, những tiếng sóng vỗ, những tiếng chim kêu, những tiếng cười khúc khích bên nhau....

Tôi xin phép đóng topic này lại và cũng xin cảm ơn các bạn đã chia sẽ thông tin quý giá.

Thân ái.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,812
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top