What's new

Đi qua những mùa hoa...

trang1804

Phượt tử
Anh ơi, tháng 10 rồi đó, hoa mạch đã bạt ngàn miền đá rồi kìa !

Hà Giang mùa này là miền đất hứa,vùng đất thần tiên của kẻ lữ khách nơi xa. Em vẫn nghe bạn bè kể về miền đá nở hoa đó, nơi có những cung đường đẹp tựa tranh, nơi có thứ đá xám xịt rải khắp, nơi có cúc cam và hoa mạch bạt ngàn.
Em vẫn mơ ngày đến miền đá đó , mơ được cùng anh giữa bạt ngàn núi hoa, cùng anh thưởng thức chén rượu ngô cay nồng , cùng anh ngắm nhìn cao nguyên trong nắng, ôm anh thật chặt đi qua những đoạn đèo .

Em cũng mơ được cùng anh ngắm bạt ngàn dã quỳ vàng trong nắng, chói rực cả vùng trời hoa chỉ có anh và em. Em sẽ nuôi cho tóc mau dài, sẽ cài hoa lên tóc , rồi thẹn thùng nhận bó dã quỳ anh đưa .

“ Dã quỳ mộc mạc nở ven đường
Như tình yêu mộc mạc chân thành anh trao em vậy”

Mình cũng sẽ cùng nhau lên Mộc Châu ngắm cải trắng nở hoa, anh nhé ! Hãy tặng em vòng hoa cài tóc, để em gối đầu lên đùi anh, cùng anh ngắm đất trời trong sương lạnh. Mình sẽ rong ruổi tìm kiếm những cánh hoa rừng không tên, ghim lên Nhật ký tình yêu của bọn mình những thảm hoa muôn sắc , sẽ ghép tên hai đứa mình đặt cho những bông hoa tuyệt diệu đó nhé !

Em vốn dĩ là cô gái tham lam , còn muốn cùng anh đi hết mùa Họa My nở rộ. Em luôn có lòng tham không đáy với những cánh hoa trắng muốt tinh khôi kia. Anh hãy đưa em về vùng đất chỉ có đôi ta và có cả những bông họa my nhỏ , để dù thu tàn , đông tới , tình ta vẫn tinh khôi như thuở ban đầu !

“Cúc trắng mỏng manh trong gió lay
Tình em còn đó vẫn thơ ngây
Thu vừa tàn đông vừa chạm tới
Hồn nhiên Hà nội xưa còn đây. “

Có khó khăn không anh khi đi cùng em qua những mùa hoa đó? Có vất vả không anh khi phải theo em khắp mọi nẻo đường?

Em vẫn luôn đợi anh, đợi anh đi cùng em qua những mùa hoa nở ...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top