What's new

Đi Tibet cuối thang 4/2012 13 ngày

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà,

Tình hình là tranh thủ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 công thêm 4 ngày cuối tuần nên nhóm của mình hiện đã có 3 người tổ chức đi Tây Tạng 1 chuyến.

Đi trong 13 ngày, khởi hành từ TP HCM lúc 1h sáng ngày 25/4
25-26/4: tham quan 1 số điểm ở Thành Đô (Chengdu)
Tôi 26/4 bắt tàu đi Lhasa, 2 ngày trên tàu, khoang nằm, ngắm tuyến đường sắt Thanh Tạng và để thích nghi dần với độ cao.
Tối 28/4 đến Lhasa nghỉ ngơi.
Ngày 29-30/4 và 1/5 đi tham quan các điểm ở Lhasa
Ngày 2/5 đi thăm hồ nước mặn Namtso, đi và về trong ngày
3/5: đi thăm hồ Yamdrok và Shigatse
4/5 đi thăm Shigatse và khởi hành đi EBC (everest base camp)
5/5: EBC và trở về Shigatse
6/5: Shigatse - Lhasa
7/5: Lhasa- Chengdu- HCM by flight.

Hiện đã có 3 người, tuyển thêm 1-3 người cho đủ số (đi tàu, đi xe đều dễ dàng). Kinh phí dự kiến khoảng 35 triệu.

Đã liên hệ với tour bên chengdu lo giấy tờ và chuẩn bị, đang chờ số người để confirm. Các thủ tục xin visa và vé máy bay đã có người giúp lo cho nhanh, gọn.

Do thời gian gấp gáp nên sẽ close vào ngày 18/3 để còn chuẩn bị các thủ tục. Bà con nào thấy hứng thú thì PM mình để biết thêm chi tiết, mình sẽ trả lời hoặc call lại.

Thanks,:)
 
MÌnh đã tham khảo Tibet lonely planet, chương trình tour bạn đưa ra rất chuẩn, nhất là dành cho người mới đi lần đần đến Tibet. Để mình xem xét tình hình tài chính, mình sẽ inform cho bạn trc ngày 18. Thanks!!!
 
Thấy tour hấp dẫn quá vậy, vậy là mình chỉ cần liên hệ với bạn để đóng tiền, còn lại giấy tờ, máy bay... bạn lo hết giùm mình luôn đúng ko?
 
Đúng vậy bạn, hiện tại mình đã lo xong visa và vé máy bay cho 3 người, đang tuyển đợt 2 cho đủ người cùng đi cho vui và giảm chi phí.

Vé máy bay thì sẽ đặt trên mạng, đi của hãng CHINA EASTERN AIRLINES. Visa thì có người quen làm trong ngành du lịch lo giúp.
Phía tour bên chengdu mình đã liên hệ, chỉ cần confirm và đặt deposit cho họ, phần còn lại sẽ sang đó mới trả. Vì trong tour này đi lên Tây Tạng bằng tàu nên họ sẽ giúp mình mua vé luôn.
Phần tour chủ yếu là chi phí đi lại, lo giấy tờ vào Tây Tạng và đưa đón, còn ăn ở vẫn tự túc, nhưng chi phí ăn ở thật ra không đáng kể. Kinh phí như mình tính trên là nếu có 4 người, là mức tối thiểu, phù hợp với dân "phượt".
 
Hi! cho em xin đăng ký một suất.Nhưng mà em đi bằng đường bộ tới Thành Đô .Em tính đi Tây Tạng xong thì đi Nepal luôn ,không biết các anh chị có ai đi không nhỉ.
 
@ 012: Nếu bạn đi đường bộ đến Thành Đô thì tất cả sẽ gặp nhau ở Thành Đô chiều ngày 25/4 rồi cùng nhau đi Tibet bằng tàu ngày 26/4.
Đến ngày 7/5 thì nhóm mình sẽ quay về còn bạn thì có thể tiếp tục bay đến Kathmandu. Vì nhóm của mình toàn những người đi làm nên không xin nghỉ phép quá lâu được, nên ko đi Kathmandu được.

Vậy bạn có thể cho minh xin thông tin và cách liên lạc để liên hệ bàn bạc kỹ hơn đươc không? Bạn ở đâu vậy?
 
Có vẻ hấp dẫn ghê, mình đánh dấu topic để theo dõi dập dòm xem thế nào đê...

Btw, bạn cho số phone để dễ liên lạc được không?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,953
Members
190,092
Latest member
duocthuanhoa2024
Back
Top