What's new

[Tổng hợp] Dịch vụ visa Nam Phi

visanamphi

Phượt tử
Em là thành viên mới xin ra mắt mọi người, nhìn nick của em chắc mọi người cũng đoán được là em muốn giới thiệu dịch vụ gì trên diễn đàn.

Ngày nay, việc đi tham quan, du lịch nước ngoài đối với người Việt Nam (trong đó có em) là một nhu cầu không thể thiếu khi xã hội ngày càng phát triển. Việc tìm hiểu thông tin, lên lịch trình, hoàn tất các thủ tục trước mỗi chuyến đi đều dễ dàng được thực hiện bởi công cụ Internet.

Em xin giới thiệu nghề tay trái của em: dịch vụ xin Visa đi Nam Phi (em chỉ làm dịch vụ xin Visa đi Nam Phi thôi ạ), các thủ tục và điều kiện bắt buộc thì gồm có như sau:

1. Điền đầy đủ vào mẫu đơn xin thị thực (BI – 84).
2. Hộ chiếu bản chính (kể cả cũ và mới) có ký tên và ghi rõ họ tên (còn giá trị trên 6 tháng kể từ ngày khởi hành).
3. Hình ảnh: 1 hình khổ 35mm x 45mm (chụp không quá 6 tháng).
4. Chứng minh tài chính: Xác nhận số dư ít nhất là 3,000 USD/khách hoặc tiền Việt tương đương.
5. Giấy tờ chứng minh việc làm:
- Nếu là chủ doanh nghiệp: thì phải có giấy phép đăng ký kinh doanh và biên lai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của 3 tháng gần nhất.
- Nếu là nhân viên của một công ty nào đó: phải có đơn xin nghỉ phép của Công ty đồng ý cho nghỉ phép để đi Du lịch (nội dung của đơn phải ghi rõ chức vu, mức lương).
- Nếu là đại lý bán hàng cho một công ty nào đó: thì phải có giấy chứng minh doanh số hằng tháng và lợi nhuận hàng tháng, hoặc năm, hợp đồng đại lý.

Thời gian hoàn thành: trung bình là 6 ngày làm việc kể từ lúc nhận được Hồ sơ đầy đủ (có thể lâu hơn với các Hồ sơ bị xét).

Giá em làm dịch vụ là 150 USD/bộ hồ sơ (đã bao gồm lệ phí Visa của ĐSQ Nam Phi).

Việc hoàn thiện Hồ sơ xin cấp visa không khó và chúng ta hoàn toàn có thể tự thực hiện được. Nếu các bác tự làm Hồ sơ xin Visa cần em hỗ trợ thông tin em xin sẵn lòng chia sẻ.

Mọi thông tin liên hệ với em theo số:
Mr. Tùng 04.37101196, 0912087818
Email: [email protected]
 
Last edited:
Nam Phi sẽ là điểm đến sau này của em, giá xin visa vào Nam Phi bằng 50% visa vào Úc. Mấy anh tư bản này lấy phí dân mình cao quá, hic!
 
Bác làm ơn hướng dẫn cụ thể, chi tiết các yêu cầu và mức phí được không ạ?

"Work Permit" là dành cho những trường hợp doanh nghiệp ở Nam Phi tuyển lao động nước ngoài cho những công việc mà lao động bản địa Nam Phi không đáp ứng được.

Bác nó đã có thông tin của doanh nghiệp mà bác cần xin "work permit" cho nhân viên chưa? PM cho em thông tin doanh nghiệp, càng cụ thể càng tốt, em sẽ tư vấn cụ thể cùng mức phí cho bác.
 
Em chẳng có thứ gì trong tay hết, nhưng muốn làm visa dài hạn (3 - 5 năm) để sang Nam Phi kiếm thóc, vì vậy em mới phải nhờ đến dịch vụ ạ!
 
Em chẳng có thứ gì trong tay hết, nhưng muốn làm visa dài hạn (3 - 5 năm) để sang Nam Phi kiếm thóc, vì vậy em mới phải nhờ đến dịch vụ ạ!

Bác kiếm thóc gì cho em kiếm với. Chắc bác phải có cửa kiếm thì bác mới có ý định sang đấy chứ nhỉ? Nếu bác sang đó kiếm thóc theo kiểu hợp pháp thì bác có thể xin business permit. Còn bất hợp pháp thì em không đủ khả năng rồi bác ạ.
 
Babylon001: chẳng hiểu bài viết của bạn có liên quan gì đến topic?
Tôi đọc chỉ thấy bạn cố tình quảng cáo dịch vụ của mình, việc làm của bạn trong topic quảng cáo của người khác không được lịch sự cho lắm!
 
CẦN THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XNK LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Nhận tư vấn thủ tục Xuất nhập cảnh các nước sau: Việt Nam, Trung Quốc, Hongkong, Macau, Laos, Campuchia, Dubai, Ai Cập, Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nga, Myanmar, Srilanka… NHANH KHẨN – Mr Việt 098 237 9988

Công văn nhập cảnh 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng nhiều lần lấy ở cửa khẩu Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Sứ quán Việt Nam tại nước ngoài. Dịch vụ đón khách sân bay.

Gia hạn cho người nước ngoài 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng nhiều lần, 1 năm nhiều lần.

Giải quyết các trường hợp khó như nhập cảnh quá lâu.

Thẻ tạm trú 1 năm, 2 năm, 3 năm cho những khách có tên trong giấy phép kinh doanh hay giấy phép lao động.

Thẻ miễn thị thực cho Việt kiều hoặc thân nhân Việt Kiều.

Hộ chiếu Việt Nam làm thường và làm gấp theo yêu cầu, giải quyết các trường hợp khó.

Tư vấn thủ tục giấy phép lao động cho khách nước ngoài lao động ở Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hoàng Anh Việt. Mr
Hotline: 098 237 9988
Công ty CP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không
Là doanh nghiệp trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (51% Vietnam Airlines)
Trung tâm Thương mại Du lịch & Dịch vụ Hàng không
Địa chỉ: 24 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: http://www.alsimexco.com
Email: [email protected] ; Yahoo Chat: [email protected]
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,455
Bài viết
1,152,977
Members
190,096
Latest member
v9bettel
Back
Top