[Toàn quốc] Định vị chống trộm xe máy – thiết bị đang cháy trên thị trường

dinhvibachkhoa

Phượt tử
Dạo gần đây, rất rất nhiều người tiêu dùng gọi điện cho chúng tôi đặt mua thiết bị định vị chống trộm xe máy. Đây là một phụ tùng cho xe máy giúp bảo vệ xe khỏi trộm cắp cũng như quản lý xe dễ dàng.
1575191499850.png
Định vị chống trộm xe máy
Để chủ động hơn trong việc bảo vệ phương tiện khỏi trộm cắp, cũng như quản lý xe hiệu quả, người tiêu dùng đã thi nhau thay hết các loại khóa cũ bằng thiết bị định vị chống trộm xe máy. Hay khi mà muốn theo dõi người thân đi đâu, di chuyển ra sao, ở vị trí nào, người ta cũng chọn đến thiết bị định vị xe máy.
Thiết bị này có khả năng theo dõi xe từ xa chỉ qua chiếc điện thoại có kết nối internet. Qua đây, người dùng có thể biết chính xác vị trí xe đang ở đâu, dừng đỗ ra sao, di chuyển theo hướng nào,…Trong trường hợp xe không may bị bốc hơi, người dùng cũng có thể lần theo vị trí này mà đến đòi xe lại.
Bên cạnh đó, tính năng khóa máy từ xa giúp bảo vệ tuyệt đối xe không bị điều khiển bởi người lạ. Dù có tinh vi cỡ nào, khóa đa năng thông minh đến đâu cũng không thể phá máy mà di chuyển được.
Được thiết kế nhỏ gọn, được lắp ngụy trang trong thân xe, sẽ khó ai mà phát hiện để phá vỡ nó như những loại khóa thông thường.
Hiểu được những tính năng đó, người dùng truyền tai nhau đặt mua thiết bị này về trang bị cho xe máy. Đây quả thực là quyết định sáng suốt, chính xác nhất.
Để tìm hiểu thêm về thiết bị này, bạn có thể truy cập ngay qua trang web dinhvibachkhoa.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi – doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên và duy nhất nghiên cứu, sản xuất, lắp đặt thiết bị định vị. Chi tiết xin liên hệ 0931 586 096.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,958
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top