What's new

[Chưa chốt đoàn] Discover Iceland 18/1/2020

NGÀY 1: ARRIVAL & SIGHTSEEING IN REYKJAVÍK di chuyển đến khách sạn ở xa trung tâm thành phố. Sau khi ổn định, phần còn lại của ngày là để khám phá thành phố thủ đô sôi động với vô số bảo tàng, nhà hàng và quán bar phù hợp với mọi sở thích. Đối với những người đến sớm, bạn có thể tùy chọn hành trình của mình từ sân bay với chuyến viếng thăm địa nhiệt Blue Lagoon trước khi đến Reykjavik.
images.jpg

NGÀY 2: VÒI NƯỚC & CÁT ĐEN
Chặng đầu tiên trong hành trình là đi dọc theo bờ biển phía nam tới Kirkjubæjarklaustur.
Sẽ ghé thăm các điểm tham quan bao gồm thác nước Seljalandsfoss duy nhất thuộc loại này ở Iceland
, nơi bạn có thể đi bộ phía sau dòng thác ầm ầm trên lối đi bộ, tiếp theo là thác nước Skógafoss tuyệt đẹp dài 60 mét. Từ đó, hành trình đưa bạn vượt qua dãy núi Eyjafjöll xinh đẹp, bao gồm Eyjafjallajökull, một ngọn núi lửa được bao phủ hoàn toàn bởi một tảng băng, hướng tới những bãi biển cát đen núi lửa gần làng Vík í Mýrdal. Một trong những điểm nổi bật là ghé thăm Reynisfjara, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Iceland. Bạn cũng có thể có được một số bức ảnh tuyệt vời với các cột bazan Reynidrangar độc đáo nhô ra khỏi đại dương.
images4.jpg


NGÀY 3: ICE CAVE, GLACIER LAGOON & BẮC BẮC Bắt đầu một ngày tươi sáng và sớm khi bạn có một ngày đầy đủ các điểm nổi bật thú vị trước mắt. Hôm nay, bạn và những người bạn đồng hành sẽ tham gia một hang động băng và đi bộ trên sông băng đến Vatnajökull Glacier, sông băng lớn nhất ở châu Âu! Nó thực sự là một trải nghiệm một lần trong đời khi khám phá một hang động băng, và nó phù hợp cho những du khách có thể thoải mái đi lại trên những bề mặt không bằng phẳng *. Cũng trong chương trình nghị sự, đang hướng đến đầm phá sông băng Jökulsárlón ngoạn mục, nổi tiếng với những tảng băng trôi nổi trong sắc thái của màu trắng sữa và màu xanh sáng. Bên cạnh đầm phá sông băng, chúng tôi sẽ dừng lại ở Bãi biển kim cương, nơi bạn sẽ thấy những khối băng lớn đã trôi dạt vào bờ sau khi được đánh bóng trong lướt sóng của đầm phá sông băng.

NGÀY 4: VONG DAI VÀNG nổi tiếng thế giới hôm nay. . Điểm dừng chân đầu tiên của bạn là bức tranh thác nước Gullfoss hai tầng hoàn hảo, nơi bạn có thể nhìn thấy dòng nước và đập mạnh trước khi rơi xuống hàng mét bên dưới. Tiếp theo, bạn sẽ được lái đến khu vực Geysir và khám phá những chậu bùn sủi bọt và phun nước phun Strokkur, phun ra hơi nước và nước sôi vào không khí cứ sau vài phút. Hướng dẫn của chúng tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện về cảnh đẹp này và lý do tại sao nó được yêu thích bởi người dân địa phương và khách du lịch! Chúng tôi kết thúc một ngày bằng chuyến viếng thăm Công viên Quốc gia Þingvellir trước khi quay trở lại Reykjavik. Þingvellir được đặt tên là Di sản Thế giới của UNESCO vì có ý nghĩa lịch sử đối với việc thành lập nền dân chủ Iceland và là nơi có vẻ đẹp tự nhiên bao la. Công viên cũng là nơi có sườn núi phía bắc Đại Tây Dương, nơi du khách có thể lặn xuống khe nứt, giữa các mảng lục địa.
images3.jpg


NGÀY 5: CHIA TAY ICELAND Khi thời gian cho chuyến phiêu lưu đến Iceland của bạn kết thúc. Nếu bạn bay vào buổi chiều, bạn có tùy chọn ghé thăm spa địa nhiệt Blue Lagoon để thư giãn trong làn nước khoáng ấm trước khi tiếp tục đến sân bay

images1.jpg
:love::love:

email: [email protected]
 
là đi 5 ngày thôi phải không? cho xin du trù chi phí. cam on
Nhom minh da thue xe tu lai, nen chi phi se chia deu dau nguoi , 3 nguoi da mua ve bay cung dat cho o nua cho 5 ngay roi , neu ban co the tham gia thi goi email cho minh nha. Ban co the di lau hon neu ban co thoi gian.
 
Nhom minh da thue xe tu lai, nen chi phi se chia deu dau nguoi , 3 nguoi da mua ve bay cung dat cho o nua cho 5 ngay roi , neu ban co the tham gia thi goi email cho minh nha. Ban co the di lau hon neu ban co thoi gian.
vậy là anh đã chốt đi ngày 18/1-22/1 rồi hả? Nếu đi som hay nhất là trễ hơn thì em sẽ tham gia được vì thích ngắm cực quang. Nếu chốt rồi thì em không đi duoc vì đã có đi trip khác bắt đầu đúng ngày 18/1 rồi. Thôi hẹn Iceland dịp khác vậy
 
Hi, năm ngoái mình đi tháng 11 mà book bus tour tại Reykjavik. Có vài nhắn nhủ nho nhỏ cho các bạn có chuyến đi tốt hơn.
1/ Đi coi cực quang thường là sau 8g tối. Lúc đó nhiệt độ xuống -5 (mùa đông có thể còn thấp hơn). Và cực quang tuỳ vào hôm đó trời có quang mây không nữa nên thường là phải chạy lòng vòng một số điểm coi có thể thấy không. Ban đêm hầu như đen mù và không có đèn đường nên lái xe cẩn thận chút.
Cực quang coi bằng mắt thường thấy khá mờ, lên máy ảnh phơi sáng mơi lung linh nên nói chung là phải có áo lạnh thật dày để có thể đứng ngoài trời trong nhiệt độ cóng vậy.
Nếu không thấy cực quang cũng có thể ngắm sao trời milky way rất đẹp.
2/ Ban ngày thời tiết khá thất thường, đi hết golden circle cũng hết 6 tiếng có thể trải qua 5 kiểu thời tiết khác nhau: nắng, tuyết, sương mù, mưa, mây. Đường khá dễ lái nhưng cần coi chừng thời tiết.
3/ Nên có áo chống thấm nước nếu muốn đi vòng ra sau thác. Và sóng ở bãi biển cát đen đánh rất mạnh nên không coi chừng cũng ướt 1 cục trong trời âm.
4/ Ice Cave không cho đi vào trong nếu như không có đồ chuyên dụng (giày đinh). Và chỗ gần thác cũng khá trơn nên có giày/ đôi bốt tốt chút nếu k muốn chộp ếch
5/ Đi siêu thị mua đồ về nấu. Đồ ăn trong nhà hàng cực kì mắc... Các hostel đều có bếp xài chung.
6/ Nếu đi blue lagoon thì phải book vé sớm đi buổi sáng hay chiều là tốt. Ban đêm rất lạnh và cái hồ đó cả 1 ngày đầy người tắm rồi nó không được vệ sinh cho lắm (bù lại thì giá vé ban đêm rẻ hơn). Blue lagoon cách trung tâm hơn 30 phút lái xe.
7/ Nếu ngày nào mệt có thể consider book vé tour ở đó. Họ làm rất bài bản và có giới thiệu nhiều thứ về giai thoại viking...

Chúc mọi người có chuyến đi vui. Iceland nhìn chung hơi bất tiện nhưng thiên nhiên rất đẹp và hoang vu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,490
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top