What's new

Đồ nghề trị sẹo sau phượt hay trong phượt :))

tranhanh1234

Phượt tử
Số là em đây ăn ở rất tốt nên cứ hay bị thương khi đi phượt, mà mỗi lần bị thương là đi tìm mua thuốc bôi để tránh bị sẹo, thâm về sau.
Lần 1 dùng nghệ bôi. Ưu điểm tiết kiệm an toàn thiên nhiên, tuy nhiên nhược điểm vô số kể. Em bị vàng hết cả áo quần và da khoảng 1 tháng hơn mới trở về được bình thường. Rất là bất tiện khi ra đường cũng như phải chà nó ra để thoa. Thời đại 4.0 rồi nên em sẽ không dám dùng lại đâu, vì hiệu quả cũng có phải thần thánh đâu, cả tháng mấy mới đỡ.
Lần 2 em mua dermatix vì thấy quảng cáo rất mạnh và rất có vẻ là thần thánh. Em thoa dermatix cũng thấy ok, gel trong không bết dính, tuy nhiên phải hết tận 3 tuýp em mới thấy có cải thiện là mờ sẹo đc khoảng 30%. Em cũng kiên trì mua thêm dùng để nó hết sẹo nhưng cũng không hết hẳn, xong làm biếng em nghĩ luôn.
Lần 3 em bị té xe địa hình khi đi thế là có 1 vết sẹo to nữa, khâu 2 mũi luôn. Lần này em được bác sĩ kê toa cái tuýp silicon pro. Mới đầu em cũng nghĩ nó giống dermatix nhưng nó khác 1 chỗ là cơ chế silicon . Thoa xong lớp gel rồi nó không có bị trôi tuột đi như dermatix mà nó hình thành lại 1 lớp màng nhẹ trên vết sẹo. Cứ như vậy ngày qua ngày thì vết sẹo giống như được bảo vệ mà cải thiện tốt hơn. em dùng tuýp này thì hết sẹo được 80% là em ngưng vì em lười cũng như thấy ok rồi.
Đánh giá thì tiết kiệm hơn dermatix và thời gian ngắn hơn.
hình cho ai chưa biết 2 em nó


tranhanh.jpg 0008480_dermatix-ultra-giup-lam-mo-seo-va-bao-ve-da-khoi-tia-uva-uvb_450.jpeg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top