What's new

Đón Noel sớm - ngắm cá sấu ở Nam Cát Tiên

Chuyến đi của 13 thành viên trong 2 ngày đã có nhiều kỉ niệm, quyết không chọn đường quốc lộ mà đi, cả bọn đi theo đường ven rừng và rồi mấy lần lạc lối, bụi cuốn mịt mù
_DSC0005_zps9debfb2a.jpg


Đây là mốc khá quan trọng: Cầu bà hai Ngây, nhìn thì thấy bình thường nhưng đi thì cảm giác rất đã
_DSC0003_zpsab4385ce.jpg


Sau hơn 4 giờ đồng hồ thưởng thức cảnh đẹp trên đường đi đan xen với bụi thì cả nhóm cũng đến được vườn Nam Cát Tiên
DSC_0033_zps4728b697.jpg


Chuẩn bị lên xe di chuyển vô Bàu sấu
_DSC0024_zps2079163e.jpg


Cái xe này thực chất chỉ 500k nhưng tụi tiếp tân thấy số người > 10 nên hét giá 1000k, đành bấm bụng mà leo lên, ngồi chụp qua chụp lại chụp tới chụp lui để gỡ gạc.
 
chủ thớt ơi, cho em hỏi 1 chút. Tết này lớp em đang tính đi NCT chơi nhưng là lần đầu tiên đi đến đây nên em muốn hỏi là mình cần chuẩn bị những gì, chi phí như thế nào ạh? em cám ơn nhiều :)
 
Hehehe ... các bạn trẻ vui và đáng yêu quá !!! like quyết liệt ... hình chụp đẹp lắm nhưng chỉnh hơi hăng quá nên nó không thật .. hihi góp ý ti thôi đừng tự ái nha .

Cám ơn bác quá khen, chắc có máy chỉnh chế độ gì đó mà em thấy hình hơi lạ, nhìn nó cũng vui vui

Mấy ace có zoom không mà nhìn thấy gần dữ vậy, buổi tối thú hay ra bàu uống nước với gặm cỏ non nên sấu bà nó vào gần bờ lém, mí bác đi lung tung nên gặp hươu nai chạy tán loạn cả nhỉ, tối mí bác chịu khó lội ra đường vào thì cảm giác hơi bị phê đó, em năm nào cũng mò vào 1 lần nhưng không hề thấy chán, nản mỗi mấy chị bên trung tâm thôi.

Đứng gần Sấu khoảng 3m thôi bác, dĩ nhiên muốn nó lớn thì phải zoom.
Đúng là mấy em ở trung tâm hơi bị khó đỡ:shrug:
 
chủ thớt ơi, cho em hỏi 1 chút. Tết này lớp em đang tính đi NCT chơi nhưng là lần đầu tiên đi đến đây nên em muốn hỏi là mình cần chuẩn bị những gì, chi phí như thế nào ạh? em cám ơn nhiều :)

Bạn vào mục " tìm bạn đồng hành những chuyến đi trong nước" để tìm thông tin nhé, hi vọng hữu ích cho bạn, chắc cũng lọt xuống trang 4 hay 5 rồi, không thì bạn search tên topic này tìm cũng được.
 
chủ thớt ơi, cho em hỏi 1 chút. Tết này lớp em đang tính đi NCT chơi nhưng là lần đầu tiên đi đến đây nên em muốn hỏi là mình cần chuẩn bị những gì, chi phí như thế nào ạh? em cám ơn nhiều :)

Tính luôn cả đồ ăn luôn nha, ăn sang cỡ thịt heo rừng hoặc thịt bò ướp thì đoàn cỡ 5 ngưới trở lên cầm 1 triệu thì thoải mái, còn phí dịch vụ cụ thể bạn vào đây nhé http://cattiennationalpark.vn.
Mùa này trong đó khô réo nên nếu muốn ngủ quanh bàu Sấu thì mang lều hoặc võng móc dọc bìa rừng đóa, khu đó không có vắt, còn ngủ trong nhà thì chỉ cần mua chai sóp pheo trừ muỗi thôi, lúc đi vào đừng có bôi cái ni nhé, ong nó nghe mùi bu theo đóa, từ Trung tâm xuất phát hỏi mấy em í vớ chống vắt, mí em í cho mượn mang vào, mua mấy lọ thuốc chống vắt côn trùng ở mấy tiệm tạp hóa gần gần bên chợ thoa lên vớ rùi đi thui, không thì xuống chợ Dân Sinh mua 50k một cặp, nói chung là không có gì phải băn khoăn đâu, kinh nghiệm bạn chịu khó mò mấy topic trên diễn đàn nhé, cả một mớ.
 
Phần cuối - Du ngoạn sáng sớm

Đây là phần khá tâm đắc của tác giả cũng như các thành viên trong nhóm, không có phần độc thoại chiếm phần lớn trong video clip trong các phần trước mà có sự tham gia của dàn diễn viên khủng ( sau khi được đạo diễn chọn lọc, đào bới, tìm kiếm khá vất vả)

[video=youtube_share;Hqd97TaGDm0]http://youtu.be/Hqd97TaGDm0[/video]

Sau chuyến này thấy khá thất vọng với cách phục vụ của nhân viên tiếp tân ở trung tâm, mỗi người nói mỗi kiểu, còn lại đều khá hài lòng. Nam Cát Tiên là một nơi đáng để đi cho dù chi phí có phần đắt đỏ theo tiêu chí của hầu hết dân phượt, nhưng để bảo tồn 1 khu rừng quốc gia thì ắt hẳn phải có sự đầu tư về kinh phí cũng như con người nên phần chi phí cao cũng là điều dễ hiểu, con đường đi vào Bàu sấu không hề thấy rác, mà chỉ thấy vắt, đây là điều đáng mừng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,461
Bài viết
1,153,016
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top