What's new

Du lịch Thác Mặt Trời - Hòa Bình cùng những người bạn :D

Cách Hà Nội khoảng 75 km, Thác Kim Tiến- Mặt Trời thuộc Huyện Kim Bôi Hòa Bình là 1 trong những nơi du lịch sinh thái vẫn giữ được 90% nét tự nhiên. Nơi đây cung cấp loại cát đặc biệt được sử dụng để xây dựng những công trình lịch sử như Lăng CHủ tịch Hồ Chí Minh, đài tưởng niệm…



Để khám phá hết 10 tầng thác chính của Khu sinh Thái Mặt Trời, mọi người sẽ phải mất khoảng 1 ngày đi bộ, leo đồi núi, ngắm nhìn cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng Hòa Bình. Bên cạnh đó, sự hoang sơ của thiên nhiên như tiếng chim hót, tiếng nước đổ, không khí trong lành khiến tâm hồn của con người trở nên thư thái.
Không mang vẻ đẹp rực rỡ hiện đại, cũng không có những lời quảng cáo hoa mỹ, nhưng Thác Mặt Trời khiến những ai từng đến nơi đây không thể quên được cảm giác mà nơi đây đem lại cũng giống như vầng mặt trời ngày ngày tỏa ánh nắng ấm áp, là 1 sự tồn tại không thể không có trong lòng mỗi người.
Trên đoạn đường chúng tôi đi gặp rất nhiều người dân tộc đang trên đường đi chợ với khoảng cách đi bộ khá xa, họ vẫn lưu giữ được những bản sắc dân tộc từ thói quen và dễ dàng nhận ra họ qua những bộ trang phục dân tộc rất đặc trưng.

Như mọi lần, tôi quay lại clip trên đường đi để chia sẻ với mọi người:
[video=youtube;eTp6ke058gs]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eTp6ke058gs[/video]

Các bạn hãy luôn nhớ giữ gìn cảnh sắc thiên nhiên bằng những cách đơn giản như rác từ đồ ăn đồ uống vào những nơi quy định nhé.

Chia sẻ clip các chuyến đi tại đây!
 
Bác ơi bác chỗ này lâu chưa?
Em cũng đang định đi mà đang tham khảo giá cả và địa điểm xem như thế nào.
Bác tư vấn và chia sẻ thêm cho a e với :D

Mà bác tham dự cuộc thi gì đó à? :D Cho em tham gia với nào :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,086
Bài viết
1,149,384
Members
189,870
Latest member
binnne
Back
Top