What's new

[Hết hạn] Du lịch xuyên đêm Hà Nội (tập 2)

HƯƠNG TIỆN: xe đạp
THỜI GIAN: 23h00 thứ 7 08/06 – 06h Chủ nhật 09/06
Địa điểm tập trung: Vẫn là Ga Hà Nội (trên đường Lê Duẩn)
Số lượng 15 – 20 người (lần này tớ sẽ giới hạn số lượng người, không để quá đông như đợt trước vì sợ rằng không khí sẽ loãng)
Liên hệ: Đức Thịnh: 01656566656
23h Tập trung tại ga Hà Nội. 23h – 23h30 chơi trò chơi tập thể làm quen
Lần này chúng ta có 2 lựa chọn
Lựa chọn 1: Chúng ta sẽ đi thong dong, đi ngắm đường ngắm phố, đi hết con phố nọ đến con phố kia, khi nào mệt chúng ta nghỉ ngơi, ăn uống, chơi trò chơi tập thể, còn khi nào đến khu phố cổ, chúng ta có thể thưởng thức một vài món ăn đêm của HN.
Lựa chọn 2: Chúng ta vừa đi thong dong, ngắm đường phố HN, vừa chia đội và típ tục tham gia vào những thử thách trên các nẻo đường, điều này cần các thành viên trong đội phải phối hợp với nhau thật ăn ý, cần có kỹ năng làm việc nhớm và phải có gan liều lĩnh một chút. Luật chơi và các trò chơi sẽ khiến cho các thành viên trong đội đoàn kết hơn, hiểu nhau hơn và vui vẻ với nhau hơn. Đương nhiên, đội thắng sẽ có quà.
LỘ TRÌNH:
11h30 – 12h15: Khâm Thiên – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Thái Học – Cao Bá Quát – Hoàng Diệu (dừng chân đợt 1 tại vườn hòa Lê Nin) (chơi trò chơi hoặc tham gia thử thách)
12h15 - 1h00 Hoàng Thành Thăng Long (có thể dừng lại ở Hoàng Thành Thăng Long để chụp ảnh) – Nguyễn Chi Phương – Điện Biên Phủ - Lăng Bác (nơi này chỉ ngắm thôi vì nơi này người ta nghiêm cấm sự ồn ào)
1h00 - 1h45 Đi từ đường Thanh Niên (đi theo đường ven hồ )đến chợ Hoa Nghi Tàm và tham quan chợ hoa Nghi Tàm (trên đường ven hồ chúng ta vẫn có thể dừng lại để tham gia cuộc đua xe giữa 2 đội)
1h45 – 2h15: Đi ra vườn hoa Lý Thái Tổ
2h15-3h00: Ăn uống, nghỉ ngơi tại vườn hoa Lý Thái Tổ (chơi trò chơi hoặc bắt đầu tham gia thử thách giữa các đội) (ở đây chúng ta nên ăn ít để khi đi lang thang trên phố cổ, chúng ta còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn đêm ở HN, giờ này những món ăn đêm trên phố cổ đã xuất hiện khá nhiều)
3h00 - 4h: Các đội sẽ cùng nhau khám phá phố cổ, lang thang trên những con phố nhỏ hoặc có thể vừa khám phá vừa tham gia thử thách của các đội (thử thách lần này sẽ không hại não như lần trước nữa, sẽ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn)
4h00 – 4h30: Tổng kết số điểm và xem đội nào chiến thắng, trao phần thưởng (nếu mọi người đồng thuận tham gia). Nếu không mọi người sẽ cùng nghỉ ngơi ở hồ Gươm và sau đó sẽ tiến thẳng lên cầu Long Biên để ngắm bình minh (hy vọng là lần này bình minh sẽ lên vì lần trước do thời tiết lạnh nên tớ ko tóm được bình minh trên cầu Long Biên)
LƯU Ý:
1. Xe cộ: đảm bảo, không dễ hỏng hóc, không dễ tuột xích giữa đường, trước khi đi nhớ bơm lốp thật căng, tránh tình trạng vừa đi được 1 đoạn lại dừng lại để bơm xe, rất mất thời gian.
2. Mang theo giấy tờ tùy thân (CMT), điện thoại, máy ảnh, đèn pin
3. Tiền mang không quá 100k (nhưng bắt buộc phải có tiền để còn thưởng thức những món ăn đêm HN nhé)
4. Khuyến khích áo Tôi yêu HN, tuyệt đối ko mặc áo clb/ tổ chức như 4T, 350, 60+... - tránh hiểu lầm là bạo động và ko làm ảnh hưởng đến bộ mặt clb nào
5. Tớ cần ít nhất 1 cái bơm xe và 1 bộ sửa xe để nhỡ may đi dọc đường có mệnh hệ gì chúng ta còn kịp thời xử lý (cle, mỏ lết, tua vít…)
6. Đồ ăn: mọi người nên chủ động mang theo, theo tớ thì không cần nhiều, nhưng vẫn cần phải có, đặc biệt là nước uống, tớ sẽ mang 1 ít đồ ăn dự trù (số lượng này sẽ không nhiều như hoa quả, bánh trái…). Nếu mọi người muốn thì chúng ta có thể mua BBQ và ngồi đánh chén ở vườn hoa Lý Thái Tổ. Kết thúc chuyến đi, tổng thiệt hại là bao nhiêu và sẽ share số tiền đó. Mọi người cố gắng mang nhiều nhiều chút để có gì góp gạo thổi cơm chung, hihii
7. Tốt nhất thì nên mỗi người 1 xe vì như vậy sẽ đỡ mệt hơn rất nhiều so với việc đèo nhau. Vì chúng ta đi cả đêm, nên việc đèo nhau là rất vất vả.
ĐĂNG KÝ: Tên – số điện thoại - có xe/ ko có xe - lựa chonj1/ lựa chọn 2 - đề nghị khác
VD: Đức Thịnh - 01656566656 - có xe - tớ chọn lựa chọn 2 – đề nghị: tớ mang máy ảnh (đèn pin, cờ VN…)
Lần này đoàn sẽ chốt ở số lượng tối đa là 20 người, hiện tại, đã có 10 người đi, vậy các bạn nhanh tay đăng ký nhé, bạn nào đăng ký thì nt thẳng cho tớ nhé, tớ sẽ chỉ nhận bạn nào nt thôi :)

Thanks!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,971
Members
190,147
Latest member
inhopgiaymem
Back
Top