What's new

[Tổng hợp] Đức nào! Đức đê! Tất tật tật về Đức...

Du lịch châu Âu, đại đa số các bạn ít khi nhắc đến Đức so với các nước còn lại. Bản thân nước Đức cũng như con người nước Đức rất kỷ luật và vì thế có chút gì đó khá trầm lắng, và không đú đởn như các anh châu Âu khác. Vì thế, mà những thông tin về du lịch Đức không đến nhiều được với các bạn đi du lịch châu Âu.

Tuy nhiên, với những người đa, đang có gắn bó với nước Đức, thì bản thân đất nước này chứa rất nhiều điều thú vị đáng để khám phá. Vì thế, mình mở topic này để những ai có có nhu cầu muốn 'thử' Đức có thể chia sẽ những thông tin ở đây. Chúc các bạn có được những thông tin bổ ích về nước Đức, bởi đó không chỉ là đất nước của xe hơi, công nghiệp, cơ khí hay hóa chất, mà là một vùng đất rất đáng để khám phá.;)
 
Sáng nay vừa đi lượn lờ với ông anh (DML), có cái ảnh ông ấy chụp:

Frankfurt am Main một sáng mưa
545001_2770587638410_1669571788_1828180_1870357451_n.jpg
 
Dạ, để em tìm lại nguồn ạ! Cảm ơn chủ thớt đã nhắc nhở. Thực ra bài này là lưu lại hồi chuẩn bị đi Đức, nên chỉ có ý chia sẻ cho mọi người quan tâm thôi ạ.
 
Các bác ơi, em mem mới xin chào ạ. Chả là em sắp có chuyến công tác bên Munich, bác chủ thớt hay bác nào gợi í cho em vài địa điểm chơi đi ạ, em cám ơn các bác. Em ở bên đó 2 tuần cơ, định đi sang Ba Lan nhưng xa quá, đi Thụy Sỹ ko biết có kịp ko, nhưng tranh thủ phải khám phá Munich và những vùng quanh quanh đó trc cái đã. Em chờ tin các bác nhá.:help
 
Bạn bớt chút thời gian đọc lại mấy trang trước sẽ có tương đối địa điểm đi chơi ở và quanh München rồi.
Còn chuyện đi lại các nước láng giềng, cuối tuần là đi được tuốt, chiều tối t6 xách balo đi, tối CN về.
 
@Entidi: Chổ này gọi là Römer (quảng trường La Mã), đây là Tòa Thị Sảnh thành phố (City Hall). Còn "Ziel" phải viết la "Zeil", là khu phố đi bộ của Frankfurt. Nếu viết sai, các bạn khó tìm thấy infos chính xác trên Google.
 
Đây là Dömerplatz. Đi dọc hướng kia là ra Hauptwache/Ziel.^^

@Entidi: Chổ này gọi là Römer (quảng trường La Mã), đây là Tòa Thị Sảnh thành phố (City Hall). Còn "Ziel" phải viết la "Zeil", là khu phố đi bộ của Frankfurt. Nếu viết sai, các bạn khó tìm thấy infos chính xác trên Google.


Đính chính như travelguy nhé. Cám ơn bạn!

Chính xác là Römerplatz, và Hauptwache/Zeil. Chiều qua tại Römerplatz, Eintracht Frankfurt vừa tổ chức ăn mừng lên hạng, dù mưa gió. Bạn nào đến chỗ này không có S-bahn, mà chỉ có U-bahn U4 or U5 và Straßenbahn (11, 12 và mấy đó nữa, mình chỉ hay đi hai cái đó^^) và bến là Römer/Paulskirche.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top