What's new

Đừng quên mang thứ này khi đi phượt!!!

8
qcoPFSi3T2wT2ObBsb1LYjgosif8alJq5nk1rVG48dK2lrsu9FJqRFWwfur1bhj3PhA5jGvCRZAy4Jr9qGkmuuPOMaGDEazNJljBn66GVw=w752


Chào các anh chị hội viên Phuot.vn

Mình xin giới thiệu 1 sản phẩm trà đường viên nén hoa thảo mộc thương hiệu Trà [/URL]Đình Viên. Hàng cty sản xuất tại Huế chứ không phải hàng sản xuất ko có giấy phép kinh doanh hay giấy ATVSTP đâu ạ.

o37RDRoT6aYrjtinf3e2DJytKjR0eOahUzUtWPehC3xZhmdswzUXkO3O4nGP8AEbU8GVN3qY8eaxyvXt_WSoFOs_eEwTUyuNnLWH6PcI3A=w752


Sản phẩm trà TeaHopes được sản xuất bằng cả đam mê và tâm huyết của một người yêu trà hoa, muốn đưa văn hóa uống trà hoa này đến với nhiều anh chị hơn. Bởi trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta đã quá tất bật, ko còn nhiều thời gian để thư giãn, chăm sóc sức khỏe bằng các thức uống thảo mộc, hoặc sẽ dùng thức uống gì vào các dịp hội ngộ nhóm bạn thân hay đơn giản hơn là tự thưởng cho mình một cốc trà để thư giãn, nhìn lại chính mình và giảm bớt cằn thẳng trong chuyến đi khám phá cuộc sống hiện đại này.

QWdApBCLq5NsYCIOXjyWN-9o_5-pIDUSt-6PAd7Rivlk0bptTjQ37WE3SZE61njwSTVkxA4NjBsY3JKjOfmREiTTemige18c8ij-wm4XzQ=w752


Trước tiên mình xin gt sơ qua về dòng sản phẩm trà hoa thảo mộc bên mình đang sản xuất. Hiện bên mình có 8 loại trà viên hoa thảo mộc.

Các vị trà này sẽ được gói gọn trong hộp giấy xinh xắn như hình gồm:

1. Trà viên tim sen nhài: an thần, ngủ ngon

2. Trà viên gừng cam quýt: tăng sức đề kháng

3. Trà viên hoa atiso đỏ (hoa bụp giấm): giảm cân hiệu quả

4. Trà viên bạc hà: thanh mũi, mát họng, tiêu hóa tốt

5. Trà viên hoa hồng: giảm đau bụng kinh, giảm cằng thẳng.

6.Trà viên matcha rau má: thanh nhiệt, giải độc

7. Trà viên hoa cúc chi: giải nhiệt, mát gan, hạ sốt

8. Trà viên hoa đậu biếc: đen tóc, đẹp da, chống lão hóa

JGNT-_zq82jCXgQCizjxfS2-Ki3BhhuzT1Rbqvsji3iiJX-kzqmhbXpln1Bz7kdYZzkaqae7KkwnAiHPBMN0sfHywBRCfAiq1KWEuAIThA=w752


Tất cả gói gọn trong từng viên, chỉ cần cho vào cốc nước sôi (80oC) khuấy tan là thưởng thức. Có thể uống nóng hoặc đá. Ngoài ra tùy vào sự sáng tạo của mỗi người, bạn có thể kết hợp tạo ra nhiều vị trà mới lạ mà tiết kiệm thời gian và không quá cầu kỳ. Giá bán lẻ là 70k/hộp/105g.

Chứng Nhận VSATTP.jpg

Điều đặc biệt của hộp trà này là có thể pha ly trà một cách nhanh chống, không cầu kỳ, chỉ cần cốc nước sôi ấm hoặc tầm 80oC cho viên trà vào khuấy tan là thưởng thức ngay được liền. Đậm vị, không cần phải cho thêm gì vào. Tùy vào sự sáng tạo và khẩu vị của mỗi người, bạn có thể thêm đá viên hoặc thêm các vị theo ý mình thích.

Ya47NnbIrThMajPHEhA5o7HUGoNsiN3TeQ1VidIl--iwpfyQZ9MVWMHSxIe2VvJRwBxXHjayT3apbKfrPAR5OHxu49cftFnDNf6MSty46W8=w752


Ngoài ra, anh chị phượt thủ nào muốn kinh doanh thêm, làm kinh tế thì liên hệ bên mình nhé! Bên mình chiết khấu giá đại lý rất cao và hỗ trợ tối đa cho bất cứ đối tác nào muốn làm nhà phân phối, đại lý. Được hỗ trợ truyền thông, marketing, hướng dẫn đào tạo bán hàng online và các sàn TMDT.

NTdldRqmggByWjp05s5NSLdGBg3GC0ySwpuDdd3Gp6gm6ykuK4PE7Ud-VdrzVALjlVwwNLtjodffQqkA7IBiaxizsgPVx-3VbxpzepRT6Q=w752


Chỉ cần bạn yêu trà, chia sẻ đam mê yêu trà hoa thảo mộc đến những bạn của mình, kênh network của mình là sản phẩm cũng đã đến được ngay tay người tiêu dùng rồi. Chưa kể sản phẩm đã đạt các tiêu chí đưa vào các hệ thống siêu thị minimart, coopmart, vinmart nơi mà bạn đang sinh sống, bên mình sẽ gửi full hờ sơ để bạn gửi hàng vào hệ thống siweu thị.. vì hiện tại sản phẩm đã được chấp nhận và phân phối gại Coopmart Huế.

LqFq-pN94lR8TZUvCXCMX1pcj2aARjvuYydA4inMGf7qHgFDCHjpngDSTJPEesoR5bMnpZustH-aEx6kViI4lW-AMIYaYfDRFo1c3ijSKg=w752


Kinh doanh mùa dịch này gì cũng khó, quán ăn nhà hàng thì ế ẩm, giãn cách và giới hạn số người ngồi... vậy nên mình chia sẻ cơ hội làm kinh tế đến các anh chị phượt thủ và cả ai yêu trà, mê kinh doanh làm đại lý, nhà phân phối thì liên lạc bên mình nhé! Chỉ khó thời gian đầu, sau hàng nó tự động chảy trên kênh mình phân phối thì lúc đó nó nhàn và ngồi quản lý thôi, thu nhập sẽ dần chuyển về thu nhập thụ động à.

SvpY_CSEBU1DgQcjJu2idu-9jTljZGWq8Yp5S5yGSXH2Hpp48LEMfoKQ3xUMldF6eSYDDCj3O_jAICznPbRqYncBDQnJwk32CiRVyHuhrA=w752


Vốn nhập hàng từ 2tr đến 5tr là khởi nghiệp được rồi ạ. Cơ hội thường không rõ ràng, mà rõ ràng quá thì không tới lượt bạn, vậy còn chần chờ gì nữa ạ? Anh chị quan tâm liên lạc bên em, tư vấn rõ chính sách phân phối đại lý, dùng thử sản phẩm và bắt đầu hợp tác lâu dài thôi ạ! Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ phía anh chị. Trân trọng!!!

Tra Đình Viên - Tea Hopes
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,337
Members
189,863
Latest member
Jolie020
Back
Top