What's new

[Hỏi đáp] Đường đi từ TX. Gò Công đến Ba Tri - Bến Tre

huuphuoc_vt2006

Phượt tử
Cho em hỏi em đang muốn đi thẳng từ Gò Công đến Ba Tri bằng đường băng qua phà (hoặc ghe - nếu có), mà không phải chạy lên mỹ Tho qua Bến Tre rồi mới về Ba Tri.
Em không biết là có đường đi không ạ? Nó có dễ đi k?
Xin mấy anh chỉ vs.
 
Bạn qua đò Đèn Đỏ qua Tân Phú Đông, đi đò Bà Từ -> qua cống đập Ba Lai -> Ba Tri. Bạn cứ hỏi người dân địa phương là được.
 
Phà Đèn Đỏ ở biển Tân Thành chạy lúc 1h chiều qua 1 cái cồn của Tiền Giang , rồi từ cái cồn đó có 1 chuyến đò ngang qua Bình Đại .
Bạn nên đi tranh thủ làm sao 1h chiều đến được phà Đèn Đỏ bạn nhé . Hình như là cách 2 tiếng chạy 1 lần đó .
Còn chuyến đò ngang qua Bình Đại thì mùa này gió chướng , sóng gió dữ lắm . Rất ngại đi , nên bạn đừng đi mùa này nhé . Không an toàn lắm đâu . Vì ngay đó là cái Vàm rất rộng gần biển , nên sóng gió dữ lắm . Đò ngang thì không được to cho lắm , đi mùa hè thì tốt nhất . Chứ mùa này nguy hiểm lắm .

Đường từ Bình Đại về Ba Tri cực kỳ xấu bạn nhé . Tránh đi trời chạng vạng tối , bạn sẽ bị sụp ổ gà thì nguy hiểm lắm . Đoàn mình cũng từng đi 1 lần rồi , ngáng lắm . Mình là dân Bến Tre đây . Bạn đọc bài của bọn mình đi cung đường như bạn , để biết thêm bạn nhé .

https://www.phuot.vn/threads/47571-Bến-Tre-Mỹ-Tho-Thư-giãn-khám-phá-7-8-7
 
Mọi người. Xin cho hỏi nếu muốn đi xe buýt hoặc xe khách từ Gò công đi bến xe ba tri bến tre thì đi chuyến xe khách nào hoặc nếu đi xe buýt thì đón những chuyến nào và lộ trình đi thế nào. Xin cảm ơn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top